“Jera Creation” บริการรับออกแบบ สร้างเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจของคุณมีตัวตนจริง เชื่อถือได้ เพิ่มยอดขาย ยอดรีวิวทั้งร้านออนไลน์ และหน้าร้านจริง

โลกของธุรกิจยุคดิจิทัล ที่มีคลังข้อมูลข่าวสารขนาดมหึมาอยู่บนโลกออนไลน์ ผ่านการสื่อสารข้อมูลทุกช่องทางด้วยเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง ที่มีจำนวนผู้คนมากมายทั่วโลก ดู หนัง ฟัง เพลง ช้อปสินค้าออนไลน์ ท่องเที่ยว กับชีวิตติดออนไลน์ การทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ สุดปัง สามารถเข้าถึงอย่างรวดเร็ว โดนใจผู้คนทั่วโลกแบบง่ายๆ กับเครื่องมือออนไลน์ล้ำสมัยที่สำคัญคือ เว็บไซต์ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จทั้งตลาดออนไลน์ และออฟไลน์ ด้วยการสร้างยอดขายกำไรโต ยอดรีวิวจากผู้ใช้จริง เป็นที่ไว้วางใจ เชื่อถือได้ บริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน ตัวช่วยคู่ใจเว็บไซต์ธุรกิจของคุณ ลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว คิดถึง “Jera Creation”

บริษัท “Jera Creation” (เจรา ครีเอชั่น) เราคือผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ที่ให้คำปรึกษาด้านการตลาดออนไลน์ และออฟไลน์ ด้วยทีมงานมืออาชีพ ด้านบริการออกแบบ รับทำเว็บไซต์ รับทำ SEO เว็บไซต์ รับออกแบบกราฟิก สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ โฆษณา เครื่องมือธุรกิจที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อช่วยเปิดโอกาสให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงลูกค้าแบบรอบด้าน เติบโต ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน อาวุธคู่กายธุรกิจของคุณ มาที่เดียวครบจบทุกบริการ

“Jera Creation” เครื่องมือเว็บไซต์ธุรกิจทำงานแทนคุณตลอดเวลา
เราบริการรับออกแบบ และพัฒนาระบบเว็บไซต์ทั้งเว็บแอพพลิเคชั่น และเว็บบล็อก (web blog) ที่ช่วยออกแบบ สร้างเว็บไซต์ธุรกิจของคุณให้ทำงานออนไลน์แทนคุณทันที ให้ทุกความต้องการธุรกิจของคุณเป็นจริง มีตัวตนจริงไว้คอยให้บริการลูกค้าได้จริง สร้างยอดขายเติบโตต่อเนื่องสวนกระแส ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด ที่ประกอบด้วย
- ความน่าเชื่อถือ
- แก้ไขเว็บเองได้
- รองรับการทำ SEO
- ใช้งานง่าย
- แสดงผลได้ทุกอุปกรณ์
- มีความปลอดภัย

“Jera Creation” เครื่องมือแพลตฟอร์ออนไลน์ของโลกที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ
นอกจากเครื่องมือเว็บไซต์แล้ว เราได้นำเครื่องมือการตลาดเพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จ และเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วย O2O Platform แพลตฟอร์มออนไลน์ธุรกิจที่นิยมใช้กันทั่วโลก รองรับทุกไซซ์ธุรกิจของคุณที่ผสมผสานระหว่างตลาดออนไลน์ และตลาดออฟไลน์เข้าด้วยกัน เป็นการเติมเต็มให้ร้านของคุณทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ (หน้าร้านจริง) ตรงใจโดนใจกลุ่มลูกค้า เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น การรับรู้ถึงแบรนด์สินค้า ช่องทางที่เหมาะสมกับสินค้า และบริการที่สร้างความพึงพอใจลูกค้าสูงสุด รวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลา และค่าขนส่ง เป็นมิตรที่ดีของลูกค้าตลอดไป

“Jera Creation” บริการเครื่องมือด้านการตลาดธุรกิจของคุณ แฟนพันธุ์แท้ของลูกค้า
เรามีทีมงานมืออาชีพ พร้อมให้คำปรึกษาด้านการตลาดไม่ว่าออนไลน์ และออฟไลน์ตลอดเวลา เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการตลาดธุรกิจของคุณให้มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง บริการรวดเร็ว ตรงเวลา ผ่านทุกช่องทาง ทุกแพลตฟอร์มบนเทคโนโลยีออนไลน์ยอดฮิต ด้วยบริการของเรา
- ออกแบบกราฟิก (โลโก้, เว็บไซต์, สื่อต่างๆ, Kiosk ขายสินค้า, บูธแสดงสินค้าแบบ 2D/3D และผลิต)
- สื่อประชาสัมพันธ์ (Advertising Agency)
- สื่อสิ่งพิมพ์
- สื่อโฆษณาออนไลน์
- สื่อโฆษณาออฟไลน์
- สื่อมัลติมีเดีย
- การจัดงานแสดงสินค้า (Event Organizer)

เหตุผลที่ทำให้คุณต้องใช้ “Jera Creation”
- จินตนาการ ถึงความเป็นจริง
“Jera Creation” รับออกแบบกราฟิก โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ในที่นี้หมายรวมถึงความคาดหวังของลูกค้า และความพึงพอใจของลูกค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ถึงมาตรฐานที่เราสร้างขึ้นมาอย่างเป็นระบบ
- การออกแบบที่ดีสร้างการตอบสนองได้
“Jera Creation” จะจัดวางสินค้า-บริการ ของลูกค้าให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เกิดประสิทธิภาพ โดยใช้การออกแบบตอบสนองทุกสิ่งแวดล้อมผู้บริโภค และสร้างประโยชน์กับสินค้า
- เราสร้างความแตกต่าง
สร้างจุดขาย และสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญให้แก่สินค้า-บริการ แตกต่างจากคู่แข่ง และเป็นจุดขายที่ลูกค้าพอใจจะลงทุน เพื่อสร้างมูลค่าให้แก่ผลประกอบการในอนาคต
- สร้างความคุ้มค่าในระยะยาว
เมื่อลูกค้ารับการออกแบบจาก “Jera Creation” จะได้รับการออกแบบที่ดี ไม่เสียเงินลงทุนเพิ่ม ภาพลักษณ์น่าเชื่อถือ สร้างความคุ้มทุนในระยะยาว
- เพื่อลูกค้า
สินค้า-บริการ จาก “Jera Creation” การันตีได้ว่าลูกค้าจะอยู่กับ “Jera Creation” ระยะยาว โดยลูกค้าจะได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด รวมถึงลูกค้าจะได้รับ สินค้า-บริการ ดีกว่าที่ลูกค้าคาดหวังไว้เสมอ
- ให้สินค้า-บริการ ขายตัวเอง
ส่งต่อภาพลักษณ์สินค้า-บริการนั้นให้กับกลุ่มเป้าหมายธุรกิจได้ประทับใจสูงสุด โดยทุกๆ Touchpoint ที่ปล่อยออกจาก “Jera Creation” จะสามารถสร้างแบรนด์จดจำที่รู้สึกดี

“Jera Creation” จุดเด่นของเรา
เราช่วยเปิดโอกาสให้ธุรกิจได้เข้าถึงลูกค้าแบบรอบด้าน มาที่เดียวครบจบทุกบริการตั้งแต่ต้นจนจบ ด้วยบริการรับทำเว็บไซต์ รับทำ SEO เว็บไซต์ รับออกแบบสื่อออนไลน์ รับทำการตลาดออนไลน์ รับออกแบบกราฟิก สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ โฆษณา

“Jera Creation” เครื่องมือติดอาวุธธุรกิจได้ทุกไซซ์
เครื่องมือนี้เหมาะกับผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ ผู้ที่กำลังมองหาทีมการตลาดยุคออนไลน์เต็มเวลา

สนใจสอบถาม สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และบริการ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

Jera Creation Official 81 62 ถ.บ้านทุ่ง ตำบล แม่สอด อำเภอแม่สอด ตาก 63110
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 094-521-6486
เว็บไซต์ : https://jera-creation.com
Facebook page: Jera Official Fanpage
Line ID: https://line.me/R/ti/p/@353gybhx
Instagram: https://www.instagram.com/
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/4xCEDBSYgPfo8gJ68

Facebook : https://www.facebook.com/JeraCration
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@353gybhx