เอาใจคนรักต้นไม้ ด้วยกระถางคุณภาพจากร้าน “63Clay Ceramic”

      เนื่องจากช่วงโควิดที่ผ่านมาทำให้ทุกคนต้องอยู่แต่บ้านมากขึ้น ต้นไม้ก็เลยมาเป็นกระแสยอดฮิตที่คนนำมาใช้ปลูกเพื่อตกแต่ง แต่ต้นไม้สวยแล้วกระถางดันไม่ถูกใจซะงั้น พอเจอที่ถูกใจก็ราคาแรง เพราะเป็นของนำเข้า จะดีกว่าไหมถ้าเราเจอกระถางสวยๆ ราคาเป็นมิตร จากร้าน 63Clay Ceramic

      การหากระถางให้ต้นไม้ก็เหมือนกับการที่เราเลือกเสื้อผ้ามาสวมใส่ เราต้องเลือกรูปแบบที่ถูกใจ ที่เราชอบ และขนาดที่พอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ขนาดของกระถางจึงสำคัญต่อการเจริญเติบโต เราจึงต้องเลือกขนาดที่ถูกต้อง เพื่อต้นไม้จะได้เติบโตแข็งแรงและสวยงาม แต่เมื่อเลือกขนาดได้แล้วก็อยากได้กระถางที่รูปแบบสวยๆ แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพง ทางร้านมองเห็นถึงปัญหาตรงนี้ จึงได้ร่วมธุรกิจกับโรงงานเซรามิกของไทย จึงทำให้สินค้าของทางร้านนั้นคุณภาพดี กระถางเนื้อละเอียดกว่าท้องตลาดทั่วไป ในราคาที่ไม่แพง เพราะเป็นสินค้าของคนไทยทำเอง กระถางของทางร้านมีหลากหลายมากกว่า 300 แบบ ขนาดของกระถางก็มีตั้งแต่ไซส์จิ๋ว 2.5 นิ้ว ไปจนถึงไซส์ใหญ่ขนาด 16 นิ้ว เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนรักต้นไม้กันเลย ทางร้านคอยดูแลในการบริการตลอดตั้งแต่ตอนซื้อขายไปจนถึงหลังการขาย เรียกได้ว่าใส่ใจกับทุกๆ รายละเอียด รวมถึงขั้นตอนการจัดส่งที่แพ็คสินค้าอย่างหนาแน่นมากๆ เปอร์เซ็นต์การแตกหักระหว่างส่งจึงน้อย แต่หากมีการเสียหายทางร้านเคลมทันที

      ด้วยการบริการที่เอาใจใส่ขนาดนี้ แถมยังเป็นการช่วยสนับสนุนสร้างอาชีพให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ได้มีงานทำในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ได้อย่างดี บอกเลยค่ะว่าห้ามพลาด!!

พิกัด: 1184 ม.1 ถ.ราษฎร์บูรณะ ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จ.ตาก 63110
เวลาเปิด: 10.00 – 17.00 น.
Line: Kanyaratls