ความงามเหนือกาลเวลายกกระชับผิวหน้า ด้วย Ultherapy ที่ “DR.NICHA CLINIC” ให้คุณสวยแบบปลอดภัย มั่นใจในประสบการณ์จากแพทย์ผู้มีความเชี่ยวชาญสูง

   "ความสวยความงาม" นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจ และเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเรียกโอกาสให้เข้ามาหาเราอีกด้วย เพราะใบหน้าเป็นสิ่งดึงดูดตาสิ่งแรกยามพบกัน จึงเป็นจุดที่ควรได้รับการทะนุถนอมเป็นพิเศษ แต่เนื่องจากธรรมชาติแล้วร่างกายต้องมีการเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา การดูแลผิวพรรณ และใบหน้า จึงไม่ใช่แค่เพื่อความสวยงามเพียงเท่านั้น แต่เป็นการพัฒนาบุคลิกภาพโดยรวมให้ดีขึ้นได้อีกด้วย การจะเลือกที่ปรึกษาด้านความงามสักคนก็ต้องเป็นผู้ที่มีความชำนาญ และโดดเด่นเป็นที่รู้จัก

   คุณหมอที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และประสบการณ์มากมาย นั่นก็คือ "คุณหมอนิว" หรือ "แพทย์หญิงณิชกุล แก้วกิตติคุณ" จาก DR.NICHA CLINIC ซึ่งในวัยเด็กนั้น คุณหมอเป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาด้านความไม่มั่นใจในตนเอง รวมถึงปัญหาผิวเรื้อรังมาก่อน ทำให้เข้าใจลึกซึ้งถึงความรู้สึกของคนไข้ และมุมมองที่มีต่อการรักษาจริงๆ จึงมีความตั้งใจจะเปลี่ยนแปลง เพื่อตัวเองและคนรอบตัว

   คุณหมอกล่าวไว้ว่า “ความงาม เป็นมากกว่าแค่เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก คนไข้หลายคนมาหาหมอด้วยความไม่มั่นใจในตัวเอง ในฐานะแพทย์ นอกจากการรักษาร่างกายภายนอกแล้ว หมอมีหน้าที่ Empower ภายในจิตใจคนไข้ด้วย หมอเชื่อว่าเราทุกคนล้วนอยากดูดีขึ้น จึงเน้นการรับฟังปัญหาเขาอย่างจริงใจ เพื่อดึงความงามในแบบที่เหมาะสมกับเขาออกมาให้ดีที่สุด”

   ทำให้ปัจจุบันนี้คุณหมอนิวกลายเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับความไว้วางใจจากชาวราชบุรีให้ดูแล โดยคุณหมอ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี แพทย์ศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยมหิดล มีความเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และความงาม นอกจากนี้ยังศึกษาต่อ จนได้รับปริญญาโท MSc. Clinical Dermatology, St. John Institute of Dermatology จากมหาวิทยาลัย King’s College London ประเทศอังกฤษ และยังสั่งสมประสบการณ์จากการทำงาน การฝึกอบรม ได้รับ Certificated ต่างๆ ต่อเนื่องกว่า 7 ปี สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญ และตั้งใจของคุณหมออย่างแท้จริง

   เรื่องความรู้ ความสามารถ และความครบเครื่องในวงการความงามทำให้ "คุณหมอนิว" ถือเป็นหนึ่งในคุณหมอระดับแนวหน้า ในเรื่องของผู้นำด้าน ‘นวัตกรรมยกกระชับผิวหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด’ หรือที่ใครหลายๆ คน รู้จักในนาม "อัลเทอร่า (Ulthera)" หากใครที่ยังสงสัยว่านวัตกรรมนี้คืออะไร ช่วยแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย และการยกกระชับได้อย่างไร วันนี้คุณหมอนิวจะมาเล่าให้ฟังกันค่ะ

• Ulthera คืออะไร?
   Ultherapy คือ การยกกระชับผิวหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ใช้การยิงพลังงาน (Micro Focus Ultrasound) ลงเป็นจุดที่แม่นยำ บนชั้นพังผืดที่ปกคลุมกล้ามเนื้อ หรือที่เราเรียกว่า ชั้น SMAS เป็นชั้นเดียวกับที่หมอผ่าตัดศัลยกรรม กรีดมีดผ่าตัดยกหน้าให้ตึงขึ้น ผลลัพธ์ที่ได้หลังการรักษา จึงทำให้ผิวหน้ากระชับ กรอบหน้ายก ดูคมขึ้น ลดแก้มที่หย่อนคล้อย เหนียงใต้คางลดลง และคิ้วยกขึ้น ทำให้เห็นชั้นตาชัดขึ้น โดยไม่เกิดแผล ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงได้ในทันที และยาวนานกว่า 1 ปี สามารถรับบริการได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย

   คุณหมอยังกล่าวต่ออีกว่า “Ultherapy เป็นหัตถการที่มีความละเอียดอ่อน ตั้งแต่ในการเลือกระดับชั้นผิว การวางองศาหัวให้ได้ระนาบที่เหมาะสม ลำดับการยิง แม้แต่น้ำหนักมือก็มีผล หากทำได้ถูกต้อง จะลดความรู้สึกเจ็บ และใช้จำนวน Lines ที่น้อยก็ให้ผลลัพธ์ที่คนไข้พึงพอใจ รับรู้ถึงความแตกต่างได้ และการรักษาคนไข้นั้นต้องดูเฉพาะบุคคล ซึ่งรูปหน้าและโครงสร้างผิวแต่ละคนมีความแตกต่างกัน เราไม่สามารถใช้ Guideline เดียวเดิมๆ กับคนไข้ทุกคนได้”

   สำหรับชาวราชบุรี และใครที่มองหาคลินิกที่ให้บริการครอบคลุมทั้งในด้านความงามใบหน้า และดูแลสุขภาพรูปร่าง น้ำหนักตัว ด้วยหลักทางการแพทย์ ผสานเวชศาสตร์ชะลอวัย เลือกใช้เทคโนโลยีชั้นนำ และยาฉีด Filler / Botox ทุกรายการต้องได้รับการรับรอง อย.ไทย และ US.FDA สร้างมาตรฐานที่ปลอดภัย และเห็นผลแก่ผู้รับบริการ ต้องที่ “ DR.NICHA CLINIC การแพทย์ยุคใหม่ ปลอดภัย เห็นผล”

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Call Center : 0 3220 6949 และ 06 5689 5822
Website : www.drnichaclinic.com
ใบอนุญาตเลขที่ : 70101-000863

Facebook : https://www.facebook.com/DrNichaClinic
LINE
: https://lin.ee/9Rq1J10
Instagram : https://instagram.com/dr.nicha_clinic/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@dr.nicha_clinic