คุ๊กกี้สิงคโปร์ หวานน้อย เค็มปลายลิ้น ต้อง Hormpangaob (หอมปังอบ) ทำด้วยใจ ปั้นด้วยมือชิ้นต่อชิ้น

ใกล้ช่วงเดือนแห่งความรักแล้ว หากคุณยังไม่มีของแทนคำบอกรักให้คนที่คุณรัก การมอบขนมให้คนที่รักได้ทานขนมอร่อยก็เป็นอีกหนึ่งความสุขที่คุณมอบให้ แต่จะมอบช็อกโกแลตหรือคุ๊กกี้ทั่วไปก็ดูจะน่าเบื่อเกินไป ซึ่งวันนี้เรามีขนมสุดคลาสสิกมอบให้คนของใจแทนคำบอกรักอย่าง Hormpangaob (หอมปังอบ) คุ๊กกี้สิงคโปร์

Hormpangaob (หอมปังอบ) จุดเริ่มต้นจากเจ้าของที่ชื่นชอบการรับประทานคุ๊กกี้สิงคโปร์ แต่ไม่ว่าจะหาเท่าไหร่ก็ไม่เจอรสชาติที่ใช่และอร่อย จนไปเจอสูตรหนึ่งที่รสชาติถูกปาก จึงได้นำมาดัดแปลงจนกลายเป็นรสชาติหวานน้อย เค็มปลายลิ้นที่ตนเองต้องการ จากนั้นได้ลองทำคุ๊กกี้สิงคโปร์สูตรของตนให้คนรอบข้างได้ลิ้มลอง เพราะอยากนำเสมอรสชาติที่ตนชื่นชอบ เมื่อผู้คนรอบข้างได้ลองต่างก็ติดอกติดใจ จนสุดท้ายได้สนับสนุนให้ทำขาย จึงกลายมาเป็น “Hormpangaob (หอมปังอบ)” ชื่อที่มาจากสีของขนมที่อบสุกจนสีเหลืองทองและกลิ่นหอม แป้ง เนย ตลบอบอวลไปทั่วทั้งครัว

คุ๊กกี๊สิงคโปร์ สไตล์ Homemade Bakery รสชาติหวานน้อย เค็มปลายลิ้น คัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียม มีคุณภาพ พิถีพิถันปั้นด้วยใจชิ้นต่อชิ้น ปราศจากสารกันบูด ไม่มีเนยและนม ได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ สามารถเก็บได้นานถึง 1 เดือนในฝาภาชนะที่ปิดสนิทและอุณหภูมิห้องปกติ

ส่งต่อความอร่อยให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ต้อง คุ๊กกี้สิงคโปร์ Hormpangaob (หอมปังอบ) หวานน้อย เค็มปลายลิ้น

สามารถสั่งซื้อได้ทาง
Tel. : 094 456 4662
Line : @hormpangaob
Facebook : Hormpangaob

พิกัด : 22 หมู่ 5 ตำบลนางแก้ว อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100078270827242
LINE
: https://lin.ee/7h9iIwu