“เซียนปลา ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาอินทรีย์แท้” สูตรเยาวราช อร่อยกลมกล่อม ไม่เหม็นคาว!

   ตอบโจทย์คนรักการทานปลาและลูกชิ้นปลา ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นปลาที่มีความหวานหอม อร่อยกลมกล่อมและที่สำคัญไม่เหม็นคาว วันนี้เราขอนำเสนอ "เซียนปลา" ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาอินทรีย์แท้ ลูกชิ้นปลาทำเองสูตรเยาวราช ที่สืบทอดสูตรลับตำรับอากงมากว่า 80 ปี สู่ลูกชิ้นปลาอินทรีย์คุณภาพพรีเมียมที่รสชาติอร่อย กลมกล่อม รับประกันว่าไม่เหม็นคาว!

   แน่นอน..เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นเซียนปลาแล้วนั้น การเลือกสรรวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิตลูกชิ้นปลาในรูปแบบต่างๆ ของโรงงาน ย่อมต้องมีความพิถีพิถันในการคัดสรรคุณภาพ ซึ่งเซียนปลายังคงให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัตถุดิบตามสูตรลับที่สืบทอดกันมาจากบรรพบุรุษ โดยยังคงเลือกใช้ปลาอินทรีย์จากอ่าวไทยขนาดใหญ่ไม่ต่ำกว่า 1 เมตร ซึ่งต้องได้มาจากการทำประมงเรือเล็กเท่านั้น เนื่องจากต้องการให้ได้เนื้อปลาอินทรีย์ที่สดใหม่ ไม่ผ่านการแช่แข็งเหมือนประมงเรือใหญ่ ซึ่งจะทำให้เนื้อปลาเสียความหอมความหวานตามธรรมชาติหลังจากนั้นนำปลาที่ได้มาเข้าสู่กระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ที่รับรองว่าทั้งสะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐาน โดยจะนำปลาอินทรีที่ได้มาแล่เลาะก้างออกทั้งตัว จากนั้นนำเนื้อปลาที่ได้มานวดคลึงด้วยมือตามกรรมวิธีโบราณของโต่วซือผู้เชี่ยวชาญนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงทำให้ได้เนื้อลูกชิ้นปลาที่อร่อย เหนียวนุ่ม เด้งดึ๋ง เคี้ยวหนุบหนับ อร่อยเพลินจนหยุดไม่ได้!

   นอกจากนี้ ‘เซียนปลา’ ยังได้รับการการันตีและรับรองคุณภาพ ตามมาตรฐานของสุดยอดนักชิมอย่างหม่อมถนัดศรี จนได้รับป้ายร้านอาหารอร่อย 'เชลล์ชวนชิม' และยังได้รับการโปรโมทในหนังสือพิมพ์มติชนรายสัปดาห์ ฉบับพฤศจิกายน พ.ศ. 2554 อีกด้วย

​   เซียนปลาตั้งอยู่ที่..ถนนสายเลี่ยงเมืองบ้านโป่ง (เส้นทางที่จะไปจังหวัดกาญจนบุรี) อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่..
โทร : 083-8587580
FB : ลูกชิ้นเซียนปลา ลูกชิ้นปลาอินทรีย์แท้ ลูกชิ้นปลาทำเองสูตรเยาวราชไม่เหม็นคาว
Website : www.sianfood.com

หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางลิงก์ใต้ภาพ 🔽

Facebook : http://www.facebook.com/sianpla
LINE
: https://lin.ee/avAjZSi
TikTok
: https://www.tiktok.com/@sianfood_?_t=8VQ3Pet94fR&_r=1