คาเฟ่ลับสุดชิลล์ ยกให้เป็นนัมเบอร์วันของบ้านโป่ง “GOD’S EYES CAFE” (ก็อดส์อายส์ คาเฟ่)

ใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ในช่วงวันหยุด ช่วงสุดสัปดาห์ ใกล้กรุงเทพ ฯ ไว้พักผ่อน ต้องที่นี่เลย "God’s Eyes Cafe" คาเฟ่สุดชิลล์ สำหรับขาฮอปที่ชื่นชอบการเที่ยวคาเฟ่ บอกเลยว่านี่คืออีกหนึ่งพิกัดที่พลาดไม่ได้ ที่จะทำให้เราพักผ่อนหย่อนใจกับวิวท้องทุ่ง พร้อมด้วยอาหารเลิศรส และตบท้ายด้วยของหวานนานาชนิด ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

God’s Eyes Cafe ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศที่เงียบสงบ ซึ่งภายในร้านมีการตกแต่งร้านในรูปแบบสไตล์ Contemporary ที่ผสมผสานความละมุนละไมของสไตล์วินเทจ และ ความเรียบหรูทันสมัยของสไตล์โมเดิร์นเข้ากันได้อย่างลงตัว ภายในร้านกว้างขวาง มีการจัดโต๊ะออกเป็นหลายมุม หลายโซน เพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะนั่งมุมไหนก็สามารถดื่มด่ำกับวิวภายนอกร้านได้เหมือนกัน

ส่วนอาหารคาวก็มีให้เลือกหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าว เส้น อย่างเช่น ข้าวเป็ดซิ่ง, ก๋วยเตี๋ยวเป็ด, ขนมจีนน้ำยาปู (สูตรตำรับพริกแกงใต้รสเด็ด) และที่เด็ดสุด ๆ ที่ต้องสั่งคือ จมทีน(ตีน)วัยเก๋า บอกเลยทุกเมนูคาวต้องยกนิ้วให้ทุกเมนูจริง ๆ ขนาดของทานเล่น โอ้โห! ดีงามแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า รับรองว่ารสชาติอร่อยถูกปาก ถูกใจอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีกาแฟ ซึ่งทางร้านได้คัดสรรเมล็ดมาเป็นพิเศษ เป็นเมล็ดอาราบิก้า 100% สกัดจากเครื่อง LA MARZOCCO STRADA 3EP เป็นเครื่องนำเข้าจาก ITALY ชั้นนำระดับโลก และยังมีเมนู soft drink ให้เลือกสำหรับผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ ในราคาที่เป็นมิตร สำหรับราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นเพียง 50 บาท

แต่ที่พลาดไม่ได้เลย เมื่อมาร้านนี้คือ ขนมไทยโบราณ ที่หาทานได้ยาก เพราะทางร้านพิถีพิถันในทุก ๆ ขั้นตอนของการทำ ทำสดใหม่ทุกวัน ขนมที่อยากแนะเลยคือ "ขนมอาลัวดอกบัวและดอกไม้นานาพรรณ" เป็นขนมในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน ขนมอาลัวเป็นขนมที่ใช้เวลาให้การทำนานมาก ตั้งแต่การขึ้นแบบจนถึงการอบ และทางร้านยังใช้น้ำลอยธรรมชาติถึง 7 ชนิดมาเป็นส่วนผสม ทำให้ขนมอาลัวมีความหอมละมุน ยกให้เป็นนางเอกเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ยังมีขนมไทยอย่างอื่นอีกมากมาย อาทิเช่น ดาราทอง เสน่ห์จันทร์ ผกากรอง ขนมเปียกปูนใบเตย ขนมใส่ไส้ประยุกต์ ทองเอก จ่ามงกุฎ ลูกชุบ ขนมทองผกา และอีกมากมายหลากหลายชนิด ทุกขนมล้วนหน้าตาสวยงาม ที่สำคัญรสความหวานของขนมบอกเลย ที่นี่เขาหวานน้อย หอมละมุนละไม ถูกใจใครหลายคนเป็นแน่ ชวนลิ้มลองทั้งนั้น

บอกเลยว่า ถ้าได้มาจะต้องเพลิดเพลินจนลืมกลับบ้านแน่นอน ใครไม่มาถือว่าพลาด !!!

พิกัด : ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี
มีที่จอดรถ
เปิดให้บริการ : วันจันทร์ - วันพฤหัสบดี เวลา 09.00 - 17.30 น.
วันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 09.00 - 19.00 น.
Tel : 0863924285 หรือ 0911525469
Facebook Page : God’s Eyes
Instagram : gods_eyes_cafe
Google Map: https://goo.gl/maps/fSMbAJRXYtsqsQTH9

Facebook : https://www.facebook.com/godseyescafe Instagram : https://www.instagram.com/gods_eyes_cafe/