มองหาความสุขที่แปลกใหม่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแสนพิเศษในทุกๆ วัน ที่ High River Cafe คาเฟ่กัญชาริมน้ำสไตล์โบโฮ ที่แรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

        "Every day is a festival at High River." ทุกๆ วันคือวันพิเศษที่ฮายริเวอร์ ไม่ต้องรอถึงวันสำคัญ ไม่ต้องรอถึงวันพิเศษ ก็เฉลิมฉลองให้กับชีวิตของเราได้ เพราะชีวิตเราเนี่ยแหละคือ festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด สำหรับใครที่ชื่นชอบความชิลล์ ชอบสีสันของชีวิต ต้องห้ามพลาด!!

        High River Cafe คาเฟ่กัญชาริมน้ำสไตล์โบโฮ หรือ bohogypsy เปิดกว้างให้นักเดินทางจากทั่วโลกได้มาพบกัน สนุกสนานไปกับบรรยากาศดีดี มาแบ่งปันเรื่องราว มาเอ็นจอยอาหารและเครื่องดื่มอร่อยๆ กลางธรรมชาติ ในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังงานบวก ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Every day is a festival at High River”

        ความลับของ High River Cafe อยู่ที่กรรมวิธีการแปลรูป และการใส่ใจในการนำกัญชามาประกอบอาหารอย่างถูกวิธี โดยไม่ให้กระทบกระเทือนกับประโยชน์ที่มากับกัญชา เพราะเจ้ากัญชาเนี่ยมันบอบบางเหลือเกิน หากนำมันมาใช้ผิดวิธี คุณประโยชน์มันจะหายไป High River Cafe ใช้กัญชาออแกนิคแท้ คุณภาพดี คัดแต่เกรด A จากฟาร์มที่ได้รับรองจากรัฐบาล ก่อนนำไปอบลมร้อนที่อุณหภูมิต่ำ เป็นเวลานานหลายชั่วโมง เป็นการเร่งปฏิกริยาทางเคมี (bioavailability) ทำให้กัญชาออกฤทธิ์ดี มีประสิทธิภาพมากขึ้น และยังเป็นการฆ่าเชื้อพาจเจอไรส์ภายในตัว

    และทาง Signature ของทาง High River คือ "เครื่องดื่ม ผสมกัญชา" แนะนำ

  • Original Ganja
    เมนูนี้หมาะกับคนที่ต้องการลิ้มรสกัญชาอย่างเต็มๆ เป็นกัญชาเข้มข้น 100% ได้กลิ่นและรสกัญชาเต็มๆ ดีต่อสุขภาพ ดื่มแล้วจะผ่อนคลายสบายๆ ชอบหวานกี่ % ก็สามารถแจ้งกับทางร้าน High River ได้เลย
  • Honey OG
    กัญชาหมักน้ำผึ้งป่า หอมหวาน สดชื่น คลายร้อนกัญฟินๆ เมนูนี้เหมาะกับคนที่อยากลองกัญชาที่รสชาติไม่แรงมาก ดื่มง่ายๆ อร่อย คลายร้อนได้ดีมากเลยทีเดียว เหมาะกับวันร้อนๆสุดๆ ดื่มแล้วจะรู้ชิลล์ๆ สบายๆ
  • Purple Dream
    เมนูนี้เป็นน้ำกัญชา ผสมอัญชัญ โดยทางร้านจะต้มน้ำกัญชาก่อน จึงนำน้ำกัญชามาต้มกับอัญชัญอีกทีนึง กรรมวิธีการดัม 2 ชั้นนี้ ทำให้สชาติและสรรพคุณของกัญชาออกมามากขึ้น เมนูนี้เหมาะกับคนที่ทำงานเหนื่อยๆ ต้องการเพิ่มพลังชีวิตและความสดชื่นระหว่างวัน

     นอกเหนือจากนี้ทางร้านยังมีเมนู "กาแฟ ผสมกัญชา" แนะนำ

  • Honey OG Express กาแฟกัญชาหมักน้ำผึ้งป่า ทาง ฮายริเวอร์ นำเมนูสุดฮิตตลอดกาลอย่าง Honey OG มาท็อปด้วย espresso หอมๆ คั่วกลาง ที่เน้นความ aromatic เข้ากันได้อย่างลงตัวกับความหวานปลายลิ้นของน้ำผึ้งป่า
  • Space Coffee กาแฟนูเทลล่าท่องอวกาศกัญ ทาง ฮายริเวอร์ ใช้กาแฟอราบิกาแท้ 100% ผสมกับนูเทลล่า ให้สชาติมีมิติ กลิ่นหอมรสโทนถั่ว หวานแบบคาราเมล ซ่อนขมด้วยช็อคโกแลต ท็อปด้วยคุกกี้ท่องอวกาศกัญ อร่อย เข้ากันแบบลงตัวสุดๆ

        นอกจากเครื่องดื่มแล้ว อาหารที่ High River ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เนื่องจากทางร้านใส่ใจเรื่องสุขภาพของผู้ทานเป็นอย่างมาก ทางร้าน High River เลือกใช้น้ำมันมะกอกกัญชา (High Chili Oil) สูตรเฉพาะของทางร้านในการประกอบอาหาร ซึ่งดีต่อร่างกายกว่าน้ำมันชนิดอื่นอย่างมาก

        High River Cafe เปิดรับลูกค้าทุกกลุ่มวัย ดังนั้นนอกเหนือจากเมนูผสมกัญชาแล้ว ทางร้านก็มีเมนูน่าทานต่างๆ มากมายที่ไม่ผสมกัญชา ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ในเลือกรับประทานกัน
และตอนนี้ได้มีโครงการ #Consciouslyhigh Project เป็นโปรเจ็คที่ทาง High River อยากรณรงค์ให้คนหันมาดูแลสภาพแวดล้อมกันมากขึ้น จากการที่ทางร้านอยู่ติดริมแม่น้ำ ทำให้ High River ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ก่อเกิดจาก global warming ในทุกๆปี ซึ่งมันมาในรูปแบบของน้ำท่วม จริงๆมันจึงเป็นที่มาของชื่อ "High River" ด้วย นอกจากนี้อยากให้คนมา get high on life ที่นี่แล้ว the river also gets high at High River ทางร้านคิดว่าจะต้องโปรโมทคาเฟ่ของ ฮายริเวอร์ อยู่แล้ว ทางร้านจึงอยากใช้โอกาสนี้เป็นส่วนนึงในการ create awareness เรื่องการรักษ์โลกด้วย จุดประสงค์คือเพื่อที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้ทุกคน go green กันมากขึ้น ปลุกจิตสำนึกให้ทุกคนหันมารักษ์โลกกันมากขึ้น เรามีโลกใบเดียว เราควรจะช่วยกันรักษามันไว้ อย่างที่ร้าน ฮายริเวอร์ จะใช้เป็นแก้วกระดาษ หรือแก้วพลาสติกที่ทำมาจากพืชสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ซึ่งทางร้านมีการแยกขยะอย่างถูกต้อง เพราะแก้วที่ทำมาจากพืช จะดีต่อสภาพแวดล้อมก็ต่อเมื่อเราช่วยกันแยกขยะอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ ทาง ฮายริเวอร์ ยังมีการทำ compost ไว้ใช้เองอีกด้วย หากใครอยากดื่มต่ำบรรยากาศนานๆ ร้าน ฮายริเวอร์ ก็มีที่พักให้บริการด้วย


แต่งตัวจัดเต็มสไตล์คุณ แล้วเจอกัญ!

Contact: High River Cafe
เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
Location: 32/3 หมู่ 4 ต.นครชุม อ.บ้านโป้ง จ.ราชบุรี 70110 (ทางเข้าเดียวกับ ดิ แอนค ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท)
Facebook: High River Cafe
Instagram: highrivercafe
Line official: @highrivercafe
Tel: 095 595 8771

Facebook : https://www.facebook.com/highrivercafe Instagram : https://instagram.com/highrivercafe