“Boxwood Supreme”ที่สุดของผลงานไม้แกะสลักเทพเจ้าจีนผลงานชั้นเยี่ยมเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะสร้างคุณค่าทางจิตใจการันตีคุณภาพไม้แกะสลักดีที่สุด

แหล่งรวมสุดยอดผลงานศิลปะไม้แกะสลักเทพเจ้าจีน ไม้แกะสลักมงคลชั้นเยี่ยม คุณภาพที่ดีที่สุด ไว้บูชา ไว้ครอบครอง เสริมมงคล เสริมฮวงจุ้ย โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ต้องที่นี่เท่านั้น “Boxwood Supreme – ศาสตร์ไม้แกะสลักเทพเจ้าจีน”

“Boxwood Supreme” เพจร้านค้าออนไลน์ แหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไม้แกะสลักนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งมีทั้งเทพเจ้าจีน ฮก ลก ซิ่ว, เทพเจ้ากวนอู, เจ้าแม่กวนอิม สัตว์มงคลต่างๆ รวมไปถึงสินค้ามงคลอื่นๆ โดยทุกชิ้นผ่านคัดสรร หาแหล่งแกะสลักที่มีฝีมือและคุณภาพในการแกะสลักชั้นเยี่ยมมาเพื่อนำเข้ามาจัดจำหน่าย ไว้บูชาครอบครอง เสริมสิริมงคลแก่ชีวิต สร้างคุณค่าทางจิตใจ จุดเริ่มต้นของเพจนี้ก่อตั้งโดย คุณพีรพัฒน์ สัมพันธ์พร ด้วยแรงศรัทธาและความเคารพนับถือต่อเทพเจ้ากวนอู ต้องการหาเทพเจ้ากวนอูสวยๆ งานคุณภาพดีๆ ไว้บูชาครอบครอง จึงได้เริ่มต้นศึกษาหาข้อมูลเปรียบเทียบคุณภาพและวัสดุจากแหล่งจำหน่ายหลายๆ ที่แต่ไม่พบผลงานที่ถูกใจ จนวันหนึ่งได้พบผลงานแกะสลักไม้เทพเจ้ากวนอู แล้วรู้สึกถูกโฉลก เพราะวัสดุที่เป็นไม้ทำให้ได้สัมผัสถึงความมีชีวิตชีวา ความมีคุณค่าของ ชิ้นงานที่ผ่านการแกะสลัก แต่ละชิ้นที่ต้องใช้เวลาและฝีมืออย่างมาก นี่แหละใช่เลย!!! ทำให้เริ่มศึกษาค้นคว้าอย่างจริงจัง ผลงานต่างๆ ที่แกะสลักจากไม้ ลงลึกในรายละเอียดวัสดุ คุณภาพไม้ชนิดต่างๆ ความแตกต่างของผลงานของศิลปะแต่ละประเทศจนกระทั่งเข้าถึงแหล่งผลิตและได้เริ่มนำเข้ามาจัดจำหน่ายโดยทุกชิ้นจะผ่านการคัดสรรผลงานด้วยตัวเองทุกชิ้น ซึ่งเกณฑ์การคัดเลือกผลงานที่นำเข้าต้องเป็นผลงานชั้นเยี่ยมจริงๆ เท่านั้น! รายละเอียด องค์ประกอบ สัดส่วน วัสดุและความประณีตของผลงานที่ออกมาต้องมีคุณภาพ ถ้าคุณภาพไม่ได้ แม้กำไรดี ก็จะไม่เอาเข้ามาจำหน่ายโดยเด็ดขาด นี่จึงเป็นที่มาของเพจ “Boxwood Supreme” นั่นเอง และด้วยประสบการณ์มากกว่า 3 ปี ผ่านการคัดสรรผลงานแกะสลักจากแหล่งแกะสลักชั้นนำกว่า 5 ประเทศ ผลงานนำเข้าผ่านมือมากกว่า 500 ชิ้นทำให้เรามีประสบการณ์เปรียบเทียบ รายละเอียดฝีมือการแกะสลัก คุณภาพวัสดุไม้ที่นำมาแกะสลัก และได้รู้ว่าแหล่งไหนคือที่สุดของผลงานไม้แกะสลักชั้นเยี่ยม วัสดุแบบไหนเหมาะกับลูกค้าท่านใด จึงกล้ารับประกันการันตีว่าท่านจะได้รับผลงานชั้นเยี่ยมของคุณภาพดีที่สุดจากทางร้านอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถแกะสลักตาม Order ที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย รวมถึงผลงานแกะสลักและลงสีที่ปัจจุบันหายากมากแต่ที่ร้าน “Boxwood Supreme” ก็มีให้บริการด้วยเช่นกัน โดยช่างลงสีมากประสบการณ์ จากต่างประเทศ ผู้มีฝีมือและประสบการณ์คร่ำวอดในวงการตัวจริงเสียงจริง รับรองว่าท่านจะได้รับประสบการณ์อันดีเยี่ยมกลับไปอย่างแน่นอน

ข่าวดีๆ ข่าวปัง เฉพาะที่นี่เท่านั้น!! กับ โปรโมชั่นส่วนลดพิเศษทันที 10% เพียงแจ้ง Code “DC1145” ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 นี้เท่านั้น!!! เชิญพบกับผลงานชั้นเยี่ยมทรงคุณค่าเสริมความสิริมงคล เสริมฮวงจุ้ย โชคลาภ แคล้วคลาด ปลอดภัย แทนความหมายดีๆ ที่ลึกซึ้ง ให้ผู้รับประทับใจ

เรียนเชิญท่านลูกค้า กลุ่ม นักธุรกิจ, ผู้ประกอบการ, หมอ, ข้าราชการตำรวจและทหารหรือใครๆ ที่กำลังมองหาที่สุดไม้แกะสลักเทพเจ้าจีน มีเอกลักษณ์เฉพาะทาง มีคุณค่า การันตีคุณภาพไม้แกะสลักมงคลดีที่สุด เสริมมงคล เสริมฮวงจุ้ย โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย สร้างคุณค่าทางจิตใจ ไว้บูชา ไว้ครอบครอง ต้องที่นี่เลย “Boxwood Supreme” ให้ลูกค้าทุกท่าน มั่นใจคุณภาพดีที่สุดและพึงพอใจบริการสูงสุด ร้านเปิดบริการทุกวัน สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลย


ที่อยู่ : Boxwood Supreme - ศาสตร์ไม้แกะสลักเทพเจ้าจีน เลขที่ 55/2 ซอย 14 ตำบล ปากแรต อำเภอบ้านโป่ง ราชบุรี 70110
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08:00-21:00
เบอร์โทร : 081-467-7428 (พีรพัฒน์)
E-mail: boxwood.supreme@gmail.com
เว็บไซต์ : https://www.boxwood-supreme.com/
Facebook page: Boxwood Supreme - ศาสตร์ไม้แกะสลักเทพเจ้าจีน
ID Line: @BoxwoodSupreme
แผนที่ Google map : https://maps.app.goo.gl/NKLzMD3scHBmLYgM7

Facebook : https://www.facebook.com/BoxwoodSupremeII/