คุณเอกสิทธิ์ โกมลกิตติพงศ์ ผู้นำผ้าขาวม้าสู่วงการเสื้อผ้าไทยผลิตและออกแบบทอผ้าขาวม้าพื้นเมืองเกรดพรีเมี่ยม สู่แบรนด์อิมปานิยาวนานกว่า 40 ปี

ในปัจจุบันผ้าขาวม้าเป็นสินค้าที่อยู่มากับไทยยาวนานมาตั้งแต่อดีต แต่ปัจจุบันนั้นถูกลืมและไม่นิยมนำมาสวมใส่เหมือนเดิมเพราะรสนิยมที่เปลี่ยนจากไปสมัยก่อน และแฟชั่นเสื้อผ้าที่ไม่เหมือนเดิม ทำให้ถูกลืมไป แต่ "คุณเอกสิทธิ์ โกมลกิตติพงศ์" ที่เป็นทายาท รุ่นที่ 3 ที่เข้ามารับช่วงต่อกิจการทอผ้าขาวม้าของครอบครัวที่ทำมากว่า 40 ปี (พศ.2516) ด้วยความคุ้นเคยกับผ้าขาวม้า มาตั้งแต่เด็กนั้นได้เล็งเห็นความสำคัญของผ้าขาวม้า และอยากอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยให้คงอยู่ โดยได้นำผ้าขาวม้าเชยๆ ที่ทุกคนมองข้ามมาประยุกต์เป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูปกึ่งแฟชั่น

โดยเลือกเอกลักษณ์ของผ้าขาวม้าที่สีสันโดดเด่นมาวางเป็นคู่สีและลายทอจึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจ ให้คุณเอกสิทธิ์ใช้ผ้าขาวม้าเป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูปกึ่งแฟชั่นในแนวคิดของคนรุ่นใหม่ ในปี 2549 เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน แต่ยังคงกลิ่นไอเฉพาะตัวของผ้าขาวม้า และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผ้าขาวม้าไว้ เพิ่มมูลค่าต่อยอดด้วยการออกแบบที่ทันสมัย

ซึ่งเสื้อผ้าของทางแบรนด์เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น พร้อมคัดสรรวัตถุดิบ พัฒนาลายผ้าอย่างต่อเนื่อง สร้างความเหมือนในความต่าง เพื่อยกระดับเป็นสินค้าพรีเมียม โดยเริ่มผลิต-จัดจำหน่ายภายใต้ "แบรนด์ อิมปานิ" ในปีพศ. 2555 เป็นต้นมา

โดยทางคุณเอกสิทธิ์ต้องการที่จะส่งเสริมผ้าข้าวม้าให้กลับมานิยมอีกครั้ง โดยให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ไม่ใช่แค่คุณผู้ชายเท่านั้นที่จะสามารถสวมใส่ได้ แต่ยังรวมไปถึงคุณผู้หญิงที่สามารถสวมใส่ได้ และยังผสมผสานความทันสมัยลงไปในผ้าขาวม้าแปรรูปออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าที่ทันสมัย และตอบโจทย์ทุกรสนิยมและไลฟ์สไตล์ของชีวิต ทั้งของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ด้วยเนื้อผ้าเกรดพรีเมี่ยมและเทคนิคเฉพาะการผลิตผ้าขาวม้าจากเส้นใยฝ้ายที่ขึ้นชื่อของจังหวัดราชบุรี ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผ้าข้าวม้าของภาคกลาง

โดยจุดเด่นของสินค้าเรานั้นจะเน้นเนื้อผ้าที่มีคุณภาพและลายผ้าที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น

  • ลายผ้าทีมีความร่วมสมัย สีไม่ตก ไม่ระคายเคืองต่อผิว
  • เนื้อผ้าแตกต่างกับผ้าขาวม้าทั่วไป และผ้าซับน้ำดี แห้งไว ลดการเกิดเชื้อรา แม้ตากในที่ร่ม ด้วยคุณสมบัติขั้นต้น จึงนำมาประยุกต์เป็นเสื้อผ้าสำเร็จรูป ที่เน้นการตัดต่อลาย
  • สินค้าจัดจำหน่ายที่ Exotique Thai SIAM PARAGON, Iconcraft Siam Discovery และ KingPower เป็นเครื่องการันตีคุณภาพสินค้า

ซึ่งผ้าขาวม้าก็เป็นของขึ้นชื่อของดีเมืองราชบุรี และได้นำมาประยุกต์ให้อยู่ในรูปแบบของเสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ยิ่งเป็นสิ่งที่เราควรต้องมีเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า เพื่อสร้างรสนิยมของตัวเองส่งเสริมบุคลิกภาพให้ได้ดูดี และทันสมัย แต่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยไว้

และสำหรับใครที่สนใจและอยากสนับสนุนสินค้าของเราทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายสามารถเข้ามาเลือกสินค้าของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่

  1. Exotique Thai SIAM PARAGON (เอ็กซ์โซติกไทย สยามพารากอน)
  2. Iconcraft Siam Discovery (ไอคอนคราฟต์ สยามดิสคัฟเวอรี่)
  3. KingPower (คิง เพาเวอร์)

หรืออยากปรึกษาแนวเสื้อผ้าในรูปแบบผ้าขาวม้า และชมผลงาน รีวิวของทางเรา ท่านสามารถติดตามเราได้ทาง "เพจเฟซบุ๊ก PAKAOMAIMPANI" หรือ "ทางเว็บไซต์ของเรา www.impani.com" และช่องทางการติดต่อที่อยู่ด้านล่าง

ช่องทางการติดต่อ

  • Line : impani / @impani
  • Twitter : impani
  • Facebook : PAKAOMAIMPANI
  • Instagram: impanipakaoma
  • Website : www.impani.com
  • เบอร์โทรศัพท์ : 089-6669550, 089-6662029 
  • ที่อยู่ : 20/5 ซ.แม้นรำลึก4 ถ.แม้นรำลึก ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี 70000
  • เวลาให้บริการ : วันจันทร์ ถึง วันเสาร์ เวลาทำการ 09.00น. ถึง 17.00น. หยุดวันอาทิตย์
Facebook : https://www.facebook.com/PAKAOMAIMPANI Twitter : https://twitter.com/impani Instagram : https://www.instagram.com/impanipakaoma/