เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับการเป็นแฟรนไชส์ร้าน “บ้านหมูกระทะ”

          สายหมูกระทะ มารวมกันตรงนี้ วันนี้ต้องบอกเลยว่าเอาใจสายหมูกระทะแบบจัดหนักจัดเต็ม เพราะวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับร้านหมูกระทะ ชนิดที่ว่าได้ยินราคาเป็นต้องร้องโอ้โหอย่างแน่นอน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากโรงงาน และด้วยสูตรที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ที่คัดสรรแต่ของอร่อยและมีหลากหลายให้เลือกถึง30รายการ รวมไปถึงสิ่งที่ขาดไปไม่ได้อย่างน้ำจิ้มรสเด็ดที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้านที่ทำให้ลูกค้าที่มากินเป็นต้องบอกปากต่อปากว่าอร่อย

          และร้านนั้นก็คือ “ร้านบ้านหมูกระทะ” นั่นเองค่ะ เริ่มต้นจากทางเจ้าของร้านมีความเชี่ยวชาญทางด้านบริหารร้านบุฟเฟ่ต์ บวกกับมีแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ จึงอยากให้หมูกระทะเป็นมื้ออาหารที่ทุกคนนั้นสามารถรับประทานได้ในทุกๆวัน และราคาที่ไม่ได้แพงจนเกินไป ทำให้คนทั่วไปเข้าถึงบุฟเฟ่ต์ได้ง่ายอีกด้วย ร้านบ้านหมูกระทะเปิดให้บริการมาเป็นเวลา3ปีแล้ว ซึ่งทางร้านก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เกิดไอเดียในการเปิดร้านบุฟเฟ่ต์หมูกระทะขึ้น สนนราคาเพียงแค่ หัวละ100.- เท่านั้น บอกได้เลยว่าเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัยจริงๆค่ะ ไม่เพียงแต่ใครที่อยากจะลิ้มลองรสชาติของร้านบ้านหมูกระทะแล้วล่ะก็ หากใครที่สนใจอยากจะลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจ ทางร้านก็มีแฟรนไชส์หมูกระทะบุฟเฟ่ต์ให้ลงทุนกันอีกด้วย บอกได้เลยว่าลงทุนไม่ยาก และที่สำคัญสามารถลงทุนได้ด้วยตัวเอง

          ได้ยินอย่างนี้แล้วเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปิดแฟรนไชส์หมูกระทะบุฟเฟต์ที่พร้อมจะให้คุณได้เป็นเจ้าของร้านอย่างที่หวังไว้ และสำหรับลูกค้าแล้วก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับการไปทานบุฟเฟ่ต์หมูกระทะที่ร้านบ้านหมูกระทะกันค่ะ รับรองได้ว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างนอน
สำหรับใครที่กำลังรอการเปิดตัวแฟรนไชส์หมูกระทะบุฟเฟ่ต์อยู่ก็เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเจอกันวันที่ 18 ธันวาคม 2563 นี้ได้เลยค่ะ

สนใจสามารถโทรได้เลยที่เบอร์ 082-416-2942

หรือสามารถแอดไลน์ได้ที่ @jwfoods

ตอนนี้โปรโมชั่นเพียง 10 สาขา เท่านั้นในราคาพิเศษเพียง “120,000.-” ซึ่งเป็นเซ็ทขายดี
และราคาเริ่มต้นแฟรนไชส์ ที่ 49,000.- เท่านั้น
บ้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ร้านตั้งอยู่ในโครงการเดอะนายน์ บ้านไร่ อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี
เปิดบริการทุกวัน 16.00-22.00 น.
Facebook : บ้านหมูกระทะ แฟรนไชส์
Tel : 082-416-2942
Line: @jwfoods

Facebook : https://www.facebook.com/baanmookratafranchise