ร้านอาหารอีสานรสชาติจัดจ้าน ฟิวชั่นกับวัตถุดิบชั้นดีอย่างลงตัว กับร้าน "อิ่มเพลิน สวนผึ้ง (ร้านตำปากเปิด สาขา ราชบุรี by อิ่มเพลิน)"

   "ร้าน ตำปากเปิด สาขา ราชบุรี by อิ่มเพลิน" นำทัพความแซ่บถึงใจด้วยหลากหลายเมนูเด็ด ความเผ็ดตามนิยามของคำว่า ตำปากเปิด 

ตำปากเปิด สาขา ราชบุรี by อิ่มเพลิน ทั้งเรื่องส้มตำและยำเราจัดเต็มทุกครก
ร่างกายอยากปะทะ "ปลาร้า" นัวส์ๆมาทางนี้
‼️ตําปากเปิด‼️ร้านตำยำ อาหารอีสาน รสแซ่บ จัดจ้านนน ที่มีเมนูหลากหลายมากกว่า 100 เมนู ‼️ทางร้านเด็ดทุกเมนู เพราะเด็ดสุดๆด้วยเอกลักษณ์ #น้ำปลาร้า หอมนัวส์เว่อร์
อยู่ในตลาดศรีเมืองติดกับอเมซอน ของมันต้องกิน ปลาร้ามันต้องโดน รับประกันความแซ่บโดยอิ่มเพลิน เวลาอยากกินอะไรแซ่บๆ ต้องแวะร้านนี้เลย “ตำปากเปิด” แซ่บถึงใจไม่เผ็ดมากจนกินไม่ได้ เมนูที่ร้านนี้มีหลากหลากเมนูให้เราเลือก มีหลากหลายประเภททั้งที่เป็นเมนูอีสานดั้งเดิมและเป็นเมนูที่ฮิตในปัจจุบัน

เมนูแนะนำ ตำทะเลปากเปิด
   ● เมนูตำทะเลปากเปิดเป็นเมนูแนะนำของทางร้าน ความพิเศษของเมนูนี้จะอยู่ตรงที่เป็นส้มตำแบบเกาเหลาคือไม่มีเส้น และรวมอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็นปูม้า กุ้งสด หอยแครง แซลมอล
ที่นี้ปูม้ามีเนื้อใสล้างมาสะอาดไม่มีกลิ่นคาว หวานและหอมกลิ่นธรรมชาติของปูม้าแบบบไม่แต่งเติม ส่วนกุ้งถ้าใครที่กลัวจะเป็นอาหารเป็นพิษไม่ต้องกลัวเพราะเขาผ่าเส้นหลังและผ่านการล้างสะอาดมาเรียบร้อยแล้ว หอยแครงสดใหม่ใช้วันต่อวัน และปลาเซลมอลนำเข้าจากนอเวย์ ที่หั่นมาให้ชิ้นใหญ่ๆเต็มปากเต็มคำ ส่วนระดับความเผ็ดนั่นสามารถเลือกได้เหมือนเดิม (อนุบาล-หูดับ) ส่วนความนัวร์ของปลาร้าไม่ต้องพูดถึงเพราะการันตีจากจำนวนลูกค้าในแต่ละวันได้ วันที่เราไปคนเยอะมากและทุกโต๊ะต้องมีส้มตำที่ใส่ปลาร้า
ใครที่ชอบทานอาหารแซ่บๆ ต้องไม่พลาดร้านนี้ ร้านตำปากเปิดสาขาราชบุรี byอิ่มเพลิน นอกจากอาหารที่เรารีวิวไปแล้วยังมีเมนูอาหารอีกมากมายให้เพื่อนๆได้เลือกทานกัน สำหรับราคาจะมีตั้งแต่ 60-300 บาท สำหรับเราคุณภาพอาหารและราคาถือว่าสมเหตุสมผล ร้านน่านั่ง พนักงานน่ารัก

  • เบอร์ติดต่อ : 083 949 3964
  • Facebook : ตำปากเปิด สาขา ราชบุรี by อิ่มเพลิน
Facebook : https://www.facebook.com/ตำปากเปิด-สาขา-ราชบุรี-by-อิ่มเพลิน-102472458272586