เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง ที่พักสุดชิลล์ท่ามกลางธรรมชาติที่นักเดินทางไม่ควรพลาด!

ถ้าจะถามถึงที่เที่ยวสุดฮิตของชาวกรุง สวนผึ้ง คงเป็นลำดับต้นๆที่นึกถึง เพราะใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ ไม่ว่าฤดูไหนๆก็สามารถไปเที่ยวได้เนื่องจากอำเภอสวนผึ้งเป็นอำเภอที่ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขาและเต็มไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ทำให้ที่นี่อากาศดีตลอดทั้งปี และไม่เพียงแต่ธรรมชาติที่โดดเด่นเท่านั้นแต่ที่สวนผึ้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งฟาร์มแกะ สวนน้ำ พิพิธภัณฑ์ และคาแฟ่หลากหลายสไตล์เหมาะกับมาพักผ่อนสุดๆ
นอกจากแหล่งท่องเที่ยวเก๋ๆ ชิคๆ แล้ว สิ่งสําคัญที่ช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้มีความสุขมากขึ้นนั่นก็คือที่พักสวยๆบรรยากาศดี พร้อมไปด้วยเครื่องอํานวยความสะดวกสบาย บริการดี พนักงานใส่ใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ก้าวเข้าไปเช็คอินก็ขาดไม่ได้ และหากใครที่กำลังมองหาที่พักในสวนผึ้ง วันนี้เราจะขอแนะนำคุณรู้จักกับ เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่น พื้นที่กว้างขวาง ภายในแวดล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่สำคัญอากาศดีมากแถมเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใจกลางสวนผึ้ง ใกล้ตลาดสดกำนันใยที่มีวางขายอาหาร ขนมพื้นเมืองให้เลือกชิมมากมาย มาที่ภายในรีสอร์ทห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็น 4 เรือนย่อยๆ ซึ่งประกอบด้วย เรือนเบญจมาศ เรือนทับทิม เรือนกล้วยไม้ และเรือนเอื้องผึ้ง โดยให้เลือกเข้าพักได้ 7 แบบ ได้แก่
🏡 ห้องเดี่ยว (เรือนเบญจมาศ) ราคาเข้าพัก 700 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า
🏘 ห้องชุด (เรือนเบญจมาศ) ราคาเข้าพัก 1,500บาท สำหรับ 4 ท่าน รวมอาหารเช้า
🏡 ห้องเดี่ยว (เรือนทับทิม) ราคาเข้าพัก 1,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า
🏡 ห้องเดี่ยว (เรือนกล้วยไม้) ราคาเข้าพัก 1,000บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า
🏘 ห้องชุด (เรือนกล้วยไม้) ราคาเข้าพัก 1,200บาท สำหรับ 3 ท่าน รวมอาหารเช้า
🏡 ห้องเดี่ยว (เรือนเอื้องผึ้ง)
ราคา 600 บาท สำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า
ราคา 500 บาท สำหรับ 2 ท่าน ไม่มีอาหารเช้า
🏘 ห้องชุด (เรือนเอื้องผึ้ง) ราคา 1,000 สำหรับ 3ท่าน รวมอาหารเช้า 

ทั้งนี้หากต้องการเพิ่มชุดนอนเสริม 200 บาทต่อ 1 ชุด รวมอาหารเช้าและถ้าเข้าพักช่วงวันที่ 30 ธ.ค. - 3 ม.ค. เพิ่ม 500 บาทค่ะ แต่วันนี้เรามีข่าวดีจะมาบอกตอนนี้ทาง เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง ได้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยราคาห้องเริ่มต้นเหลือเพียง 450 บาทเท่านั้น!! ราคานี้ แถมฟรีอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านด้วยนะคะ เห็นมั้ยล่ะค่ะ กำเงินมาเพียงหลักร้อยคุณก็สามารถพักในที่พักวิวหลักล้านได้แล้ว คุ้มสุดๆไปเลยใช่มั้ยคะ ไม่เพียงเท่านี้นะคะ เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง ยังมีหมูกระทะ ปิ้งย่างเปิดให้บริการอีกด้วย นอกจากได้ที่พักถูกใจ ได้อิ่มท้อง ได้นั่งย่างหมูฟินๆอร่อยๆแล้ว หากต้องการออกเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวฮิตๆในสวนผึ้ง เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง ก็ตั้งอยู่ในทําเลที่ดีสะดวกต่อการเดินทางและใกล้แลนด์มาร์คสําคัญมากมาย อาทิเช่น คลอโรฟิลล์ บ้านหอมเทียน ไฮล์แลนด์ ซินเนอนี่ และคาเฟ่เก๋ๆที่เหมาะกับสายนั่งชิลล์ ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ ให้คุณเลือกหลายแห่งเลยทีเดียว 

เห็นแบบนี้แล้วใครที่ต้องการหนีความวุ่นวายมานอนรับลม เล่นกับฟาร์มสัตว์ จิบกาแฟคาเฟ่ หรือเดินเล่นดูวิวเพลินๆที่สวนผึ้ง ต้องรีบเข้าไปกดจองและออกเดินทางเข้ามาเช็คอินที่ เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง มารีเฟรชร่างกายสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าให้เต็มปอด มาให้เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณให้มีความสุขมากขึ้นค่ะ

ที่อยู่ : เรือนสำราญ รีสอร์ท 2 เลขที่ 14 /2 Moo.1, Suan Phueng, Ratchaburi 70180
เบอร์ : 089 046 2430 , 0982684961 คุณสิริพร
Line ID : rsresort2
email : rsresort2@gmail.com
Facebook Page : เรือนสำราญรีสอร์ท 2 สวนผึ้ง

Facebook : https://www.facebook.com/Ruensamranresort2/