“ครัวน้ำพริกแม่อารีย์” น้ำพริกผัดสดใหม่ทุกวัน ไร้สารกันเสีย อายุการเก็บรักษาสามารถเก็บได้นาน จำหน่ายมากว่า 50 ปี สะดวกสบาย แถมราคาก็ประหยัด

“ครัวน้ำพริกแม่อารีย์” ง่าย ๆ สะดวกเเค่มีน้ำพริกติดบ้าน น้ำพริกแม่อารีย์จำหน่ายมากว่า 50 ปี มีทั้งน้ำพริกเเละน้ำพริกเเกงทุกชนิด สูตรต้นตำหรับน้ำพริกเเกงใต้ เมืองคอน รสชาติอร่อยเเซ่บ มีทั้งน้ำพริกเผาป่า เเละน้ำพริกเผามันซึ่งเป็นที่นิยม สะดวกสบาย ราคาประหยัด รสชาติจัดจ้าน นอกจากจะทานกับข้าวเเล้ว ยังสามารถเนรมิตรได้หลากหลายเมนูเลย


เมนูแนะนำจากทางร้านคือ น้ำพริกเผามันสามารถนำไปทำผัดหอยลาย ผัดปลาหมึก จะผัดกับเนื้อไก่ หรือกุ้งก็ได้หมด ยิ่งนำไปทำต้มยำน้ำข้นก็จะอร่อยมาก ส่วนน้ำพริกเผาป่า รสชาติจะออกเผ็ดนำ สามารถทำผัดหอยลายได้ ผัดกับเนื้อสัตว์ได้ทุกชนิด ผัดหมี่กะทิ หรือปรุงลงไปในยำต่าง ๆ ก็ได้เช่นกัน


นอกจากนี้ยังมีน้ำพริกให้เลือกอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คั่วกลิ้ง , เผ็ดใต้ , เผ็ดกลางละเอียด , มัสมั่น , เผ็ดกลางหยาบ , แกงส้มใต้ , เขียวหวาน , ไตปลา , แกงส้มภาคกลาง(ละเอียด) , แกงส้มภาคกลาง(หยาบ) และกะปิทุกชนิด

จุดเด่นของทางร้านคือ น้ำพริกผัดสดใหม่ทุกวัน ไร้สารกันเสีย อายุการเก็บรักษา สามารถเก็บได้นานถึง 1 อาทิตย์ในอุณหภูมิปกติ และในอุณหภูมิที่เเช่เย็น สามารถเก็บรักษาไว้ได้ถึง 1-2 เดือนราคาน้ำพริกเผาป่า จะอยู่ที่ขนาด 1000 กรัม ราคา 269 บาทรวมค่าส่ง และ ขนาด 500 กรัม ในราคา 169 บาทรวมค่าส่ง ส่วนราคาน้ำพริกเผามัน ขนาด 1000 กรัม ราคาจะอยู่ที่ 279 บาทรวมค่าส่ง และ ขนาด 500 กรัม ราคา 179 บาทรวมค่าส่ง

หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0869417252 หรือผ่านทาง Line ID : Limkhan และสามารถติดตามโปรโมชั่นต่าง ๆ ของทางร้านได้ที่ Fanpage Facebook : ครัวน้ำพริกแม่อารีย์

พิกัด : ตลาดศรีเมือง ราชบุรี
เวลาเปิด : 05.00 - 20.00 น. และทางออนไลน์ 24 ชั่วโมง
เบอร์โทรศัพท์ : 086-941-7252
Line ID : Limkhan
Facebook : ครัวน้ำพริกแม่อารีย์

Facebook : https://www.facebook.com/ByClassicTimeWatches/