กาแฟดี ของกินก็อร่อย ต้องร้าน “คำโม Kum-Mo coffee & bistro” ย่านราชบุรี ที่สายเช็คอินต้องห้ามพลาด !

สำหรับใครที่ชื่นชอบของกินอร่อย ๆ ต้องห้ามพลาด เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำคาเฟ่ที่ครบครันทั้งเครื่องดื่ม อาหารคาวและหวานอีกแห่งในย่านราชบุรี อย่างร้าน “คำโม” หรือ “Kum-Mo coffee & bistro” ร้านสวย ๆ ตกแต่งเน้นธรรมชาติ ให้บรรยากาศอบอุ่น จนทำให้มาเยือนกี่ครั้งก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจจะมากับคนรู้ใจ เพื่อนหรือครอบครัวก็ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับร้านนอกจากจะบรรยากาศดีแล้ว ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คืออาหารและเครื่องดื่มของที่นี้ค่ะ ที่ครบครันทุกเมนู ความหวาน เพราะเครื่องดื่มอร่อย ๆ ที่ลองแล้วต้องติดใจ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟหอม ๆ รสชาติกลม
กล่อม เมนูอาหารคาวน่ารับประทานอย่างสเต็ก พาสต้า และอาหารตามสั่งที่ใช้วัตถุดิบสดใหม่ ใส่ใจทุกขั้นตอน เมนูของหวานรสเลิศ สไตล์โฮมเมด ที่ทางร้านทำเอง ตกแต่งสวยงามน่าถ่ายรูปอย่างเช่นเมนูขึ้นชื่ออย่าง ช็อกโกแลตลาวานุ่ม ๆ ได้รสช็อกโกแลตแท้ ๆ และขนมโทสต์หอม ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายท้อปปิ้ง ทำขึ้นมาสดใหม่พร้อมเสิร์ฟทุกวัน

กินอาหารอิ่มท้องแล้ว อยากหามุมสวย ๆ ถ่ายรูป ที่ร้านนอกจากจะมีมุมไว้เก็บภาพความประทับใจหลากหลายมุมแล้ว ทางร้านยังมีไร่สวย ๆ ให้แวะชม โดยมีชื่อว่า “ไร่ธารตะวัน” ความพิเศษของที่นี้้คือใช้กรรมวิธีในการปลูกแบบออร์แกนิก เกษตรอินทรีย์ ผสมผสาน มีผลไม้หลายอย่าง ออกตามฤดู เช่น มะยงชิด มะปราง มะละกอ ฝรั่งกิมจู ชมพูน้ำดอกไม้ แล้วปลูกผักสลัด จิงจูฉ่าย และวอเตอร์เคส ให้แวะถ่ายรูปชิค ๆ พร้อมเช็คอินสวย ๆ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ทั้งอิ่มท้อง แถมยังได้รูปประทับใจกลับบ้านอีก แบบนี้ไม่ลองมาไม่ได้แล้ว พิกัดร้านไปไม่ยาก อยู่แถว หมู่ 6 ต.บ้านเลือกอ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 น. สำหรับใครที่สนใจ หรือผ่านไปแถวราชบุรีก็อย่าลืมไปแวะกันนะคะ

พิกัด : หมู่ 6 ต.บ้านเลือก อ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี
วัน และ เวลาเปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 9.00 - 18.00 น.
Facebook: https://www.facebook.com/kummocoffee/?rf=1573297009574272

Facebook : https://www.facebook.com/kummocoffee/?rf=1573297009574272