ไม่อยากให้ทาสคิดมาก แต่อยากให้ทาสคิดถึง! Cat Hotel Huahin โรงแรมแมวสไตล์ลอฟท์ อิสระ ไม่ขังกรง แมวพิการเราก็พร้อมดูแล

เอาใจทาสแมวสายเที่ยว ที่กำลังกังวลว่าจะเลือกโรงแรมแมวที่ไหนดี ที่พร้อมจะรับมือกับเจ้าเหมียวของเรา วันนี้ขอแนะนำ Cat Hotel Huahin โรงแรมแมวแนวลอฟท์ ที่มีห้องพักน่ารัก น้องแมวอยู่อย่างอิสระ ไม่ขังกรง สะอาด บรรยากาศอบอุ่น พร้อมต้อนรับน้องเหมียวของคุณเป็นอย่างดี

Cat Hotel Huahin ไม่ได้มีดีเพียงแค่นั้น เพราะทางเราไม่ได้รับฝากแค่แมวปกติที่ทำวัคซีนครบแล้ว เรายังรับดูแล แมวพิการ ที่ต้องช่วยเรื่องการขับถ่าย แมวโรคไต ที่ต้องให้น้ำเกลือใต้ผิวหนัง แมวชรา หรือแมวพักฟื้นหลังการผ่าตัดที่ต้องกินยาต่อเนื่อง แมวที่ป่วยเป็นเบาหวาน ที่ต้องฉีดอินซูลิน โดยไม่คิดค่าดูแลเพิ่ม! (ราคาเท่าน้องแมวปกติเลยค่ะ) ได้ฟังแบบนี้เหล่าบรรดาทาสแมวทั้งหลายคงหมดห่วง หมดกังวลอย่างแน่นอน สำหรับทาสแมวคนไหนที่สนใจ โรงแรมแมว Cat Hotel Huahin ตั้งอยู่ชานเมืองหัวหิน พร้อมบริการรับส่งฟรี 15 กิโลแรก เดินทางสะดวก เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนของน้องเหมียวในราคามิตรภาพโดยมี ห้องขนาดเล็กสำหรับน้องแมว 1-2 ตัว ราคาวันละ 350 บาท และห้องใหญ่สำหรับ 1-5 ตัว ราคาวันละ 500 บาท เปิดบริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางเราเลี้ยงแยก ไม่มีเลี้ยงรวม เปิดแอร์ให้ตลอด เหมียวอยู่สบายตลอดวัน แถมฟรีทรายแมว เจ้าของนำแค่อาหาร ที่นอนหรือของส่วนตัวที่มีกลิ่นเดิมของน้องแมวมาเท่านั้น หากน้องแมวบ้านไหนไม่เคยเดินทางหรือนอนต่างสถานที่ ทางโรงแรมติดตั้งฟีโลโมนสำหรับคลายเครียด และ Music Box ตลอด 24 ชั่วโมง ข้อเสนอสุดว้าวแบบนี้รับจองล่วงหน้าเท่านั้นนะจ๊ะ

นอกจากนี้ คุณจะไม่พลาดความเคลื่อนไหวของเจ้าเหมียว เพราะทาง Cat Hotel Huahin จะมีการส่งรูปถ่ายและคลิปวิดีโอแสนน่ารัก ของลูกๆ คุณไปให้ดูอยู่อย่างต่อเนื่อง ให้หายคิดถึง มั่นใจได้เลยว่าเจ้าเหมียวของคุณจะได้รับความรักและความเอาใจใส่ อย่างดีที่สุดแน่นอน

สอบถามรายละเอียดจองคิวฝากน้องแมว

Line: khunnai-soda
FB : Cat Hotel Huahin
Tel : 094 563 2329

Facebook : https://www.facebook.com/cathotelhuahin