เอาใจคนรักสุขภาพและความงาม “Mami Clinic Huahin” พร้อมให้คุณได้สัมผัสความงามอย่างปลอดภัย โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ!

​   อยากสวยอย่างปลอดภัยทำไงดี! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ผู้หลงใหลในการดูแลตนเอง วันนี้เราขออาสาพาทุกท่านมารู้จักกับคลินิกความงาม ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ของใครหลายคน แถมคลินิกที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องมาตรฐานอีกด้วย ดังนั้นใครที่กล้าๆ กลัวๆ ขอบอกเลยว่าโอกาสของคุณมาถึงแล้ว ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาที่หัวหินกันเลยค่ะ!

   หากเอ่ยถึงหัวหิน หลายคนคงนึกถึงการพักผ่อนริมทะเลกับอาหารซีฟู้ดหลากหลายชนิด แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่านอกจากอาหารทะเลและธรรมชาติแล้วหัวหินยังมีของดีอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ "มามิคลินิก (mami clinic)" คลินิกเสริมความงามน้องใหม่ใน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตัวคลินิกตั้งอยู่ที่บริเวณถนนคันคลอง ซอยหมู่บ้านเขาน้อย เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00-20.00 น และหยุดทุกวันพุธ ให้บริการเสริมความงามในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมความงามให้ผิวพรรณ การปรับรูปหน้า โบทอกซ์ ฟิลเลอร์ ร้อยไหม และเลเซอร์รักษาสิว ฝ้า เป็นต้น ดำเนินการรักษา ดูแล และแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พญ.ธารทิพย์ ตันชวลิต แพทยศาสตรรามาธิบดี เกียรตินิยมอันดับ 1 และปริญญาโทด้านจิตวิทยา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

   ซึ่งนอกจากมาตรฐานทางวิชาชีพแล้ว คลินิกยังให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด ความปลอดภัย และมาตรฐานทางการแพทย์ จึงได้คัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสำหรับผู้เข้ารับบริการ เช่น ได้รับการรับรองจากบริษัท มัณฑนา จำกัด ผู้นำเข้า botulinum toxin นาโบตะ ถึง 3 ปีซ้อน จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของคลินิกเป็นของแท้และมีมาตรฐานแน่นอน! 

   พร้อมให้บริการดุจครอบครัวโดยทีมพนักงานที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี สามารถให้คำแนะนำ ปรึกษาได้อย่างครบถ้วนในบรรยากาศแสนอบอุ่นเป็นกันเอง ที่สำคัญ! ไม่มีการยัดเยียดขายคอร์สให้ลำบากใจ เพราะคุณหมอจะเลือกดูแลปัญหาให้ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล หนุ่มสาวท่านใดที่กำลังมองหาคลินิกย่านหัวหินที่เชื่อถือได้อยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าที่นี่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย แล้วมาเติมเต็มความสวยกันนะคะ..

ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ สวยแบบปลอดภัย ต้องที่ "มามิคลินิก" เท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่...
Facebook : mami clinic มามิคลินิก หัวหิน
Instagram : mamiclinic
Line official : @mamiclinic

Facebook : https://th-th.facebook.com/mami.skinclinic/
LINE
: http://line.me/ti/p/%40wok1688s