มะพร้าวกะทิผลไม้ยอดฮิต ที่ไม่ได้หาทานได้ง่ายตามทั่วไป แต่ที่ “มะพร้าวกะทิทับสะแก chomchan.Fruity” มีให้คุณทานได้ตลอดทั้งปี

       ถ้าพูดถึง “มะพร้าวกะทิ” หลายคนคงนึกถึงกะทิแกงหรือมะพร้าวกะทิคั้น แต่มะพร้าวกะทินี้เป็นต้นพันธุ์ที่กลายพันธุ์โดยเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งให้ผลผลิตเป็นมะพร้าวที่มีลักษณะเนื้อภายในพิเศษที่มีความแปลกในตัวคือ “เนื้ออ่อนนุ่มฟู น้ำเยิ้ม มีกลิ่นหอม” โดยส่วนใหญ่คนทั่วไปมักคิดว่าคือมะพร้าวที่เน่าเสีย แต่ต้องบอกว่าลักษณะแบบนี้คือจุดเด่นที่ทำให้มะพร้าวกะทิเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นมาได้อย่างลงตัวทั้งรสชาติและสารอาหาร ซึ่งต้องบอกก่อนว่ามะพร้าวกะทิไม่ได้จะหาทานได้ง่ายตามทั่วไป แต่หากให้พูดถึงความขึ้นชื่อว่าเป็น “ดินแดนของมะพร้าวกะทิ” ต้องยกให้อ.ทับสะแก และวันนี้ทางเราจะมาชี้พิกัดร้านดังในอ.ทับสะแก ให้ทุกท่านได้ตามไปเปิดประสบการณ์ความอร่อย ที่หากได้ลิ้มลองแล้วต้องติดใจแน่นอน

       “กะทิทับสะแก chomchan.Fruity” จำหน่ายมะพร้าวกะทิทั้งลูก ทั้งราคาส่งและราคาปลีก ซึ่งทางร้านจะขายมะพร้าวกะทิทั้งลูก โดยมีมะพร้าวกะทิให้เลือกถึง 3 แบบ ดังนี้

  1. มะพร้าวกะทิน้ำข้น ลักษณะมะพร้าวจะเนื้อฟูเหมือนวุ้น อ่อนนุ่มลิ้น น้ำเหนียวใส รสชาติมันๆ ไม่หวานมากเกินไป
  2. มะพร้าวกะทิน้ำใส ลักษณะเนื้อจะฟูแบบเป็นชั้นๆ เหนือขึ้นมาจากเนื้อมะพร้าวเดิม น้ำจะเหมือนน้ำมะพร้าวปกติ แต่มีรสชาติหวาน มัน
  3. มะพร้าวกะทิน้ำหนืด จะมีลักษณะแบบเนื้อจะผสมระหว่างมะพร้าวกะทิน้ำข้นกับมะพร้าวกะทิน้ำใส รสชาติหวานมัน น้ำจะไม่เหนียวมาก

       ซึ่งแต่ละแบบก็จะให้ความอร่อยที่ต่างกันออกไป และให้คุณประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น มีไฟเบอร์สูง ไขมันต่ำ เหมาะกับบุคคลที่เป็นสายสุขภาพที่ดูแลตัวเอง ทานแล้วไม่อ้วน นอกจากนี้น้ำมะพร้าวกะทิยังช่วยให้ผิวใสอ่อนละมุนอีกด้วย

       สำหรับใครที่อยากสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ ด้วยมะพร้าวกะทิทับสะแก แนะนำให้รับประทานคู่กับขนมหวานต่างๆ เช่น ลอดช่องน้ำกะทิ กล้วยบวชชี น้ำแข็งไส ข้าวเหนียวน้ำกะทิทุเรียน หรือสำหรับคนรุ่นใหม่ สามารถหั่นเป็นลูกเต๋าสี่เหลี่ยม แล้วราดช็อกโกแลตหรือคาราเมลคล้ายๆ ท็อปปิ้ง เป็นเมนูยอดฮิตของมะพร้าวกะทิ หรือนำมาหั่นแล้วเชื่อมเป็นวุ้น ก็ดูน่ารับประทานไปอีกแบบ แต่คนทับสะแกส่วนใหญ่จะรับประทานด้วยการผ่าครึ่งแล้วโรยน้ำตาลหรือน้ำแดงลงไป รสชาติจะเข้ากันดี หวานๆ มันๆ ก็จะได้รสชาติที่อร่อยแบบดั้งเดิม

       สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถซื้อทางหน้าร้านหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย ทางร้านพร้อมให้บริการจัดส่งอย่างรวดเร็วทันใจ สั่งวันนี้ส่งวันถัดไป สินค้ามีพร้อมจัดส่งให้ทั้งปี พร้อมทั้งมีบริการหลังการขาย เช่น การรับเคลมสินค้า กรณีที่ไม่เป็นมะพร้าวกะทิหรือเน่าเสียทางร้านจัดเคลมให้ฟรี (สินค้าต้องถึงมือลูกค้าแล้วนับไปอีก 3 วัน)

ช่องทางการขายมีหน้าร้าน
อยู่ที่ 112 ม.3 ต.แสงอรุณ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
เบอร์ติดต่อ 061-758-4688 (ท็อปมะพร้าวกะทิ)
facebook : chomchan.Fruity
Email: chomchan.fruity@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/chomchan.fruity/