แม่จำเนียร ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย! กับหลากหลายเมนูแซ่บซี้ดถึงเครื่องแบบไทยส่งตรงจากใต้ ใครไม่มีติดตู้ถือว่าพลาด!

   หากพูดถึง “น้ำพริก” เชื่อว่าต้องเป็นหนึ่งในเมนูคู่ครัวที่มีติดตู้กันแทบทุกบ้านอย่างแน่นอน และอาจเรียกได้ว่าเป็นสุดยอดถ้วยโปรดประจำโต๊ะอาหารของคนไทยเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยยุคสังคมของความเร่งรีบในปัจจุบัน ทำให้หลายคนไม่มีเวลาหรือไม่สะดวก การที่จะมานั่งเตรียมวัตถุดิบ เครื่องไม้เครื่องมือ เช่น ครก สาก เพื่อทำน้ำพริกรับประทานเองก็อาจจะดูยุ่งยากและเสียเวลาพอสมควร วันนี้เราจึงมีตัวเลือกดีๆ รสชาติแซ่บลืมมานำเสนอ!

   “แม่จำเนียร ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย” พกพาความอร่อย ความแซ่บ ความกลมกล่อมของแต่ละเมนูมารวมไว้ที่นี่ กับหลากหลายเมนูน้ำพริก และน้ำปลาร้าปรุงสุกรสนัวเข้มข้นโดนใจ โดยผลิตภัณฑ์ชื่อจำง่ายนี้เป็นชื่อของคุณแม่ที่คุณแอน (เจ้าของแบรนด์) อยากฝากไว้เป็นอนุสรณ์ เนื่องจากตอนนี้คุณแม่ท่านป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย โดยก่อนหน้านี้คุณแอนและคุณแม่เป็นคนชอบทานปลาร้าและน้ำพริกอยู่แล้วทั้งคู่ จึงนำสูตรที่ชอบมาพัฒนาจนได้รสชาติความอร่อยที่ลงตัวและเกิดเป็น “แม่จำเนียร Mae Chamnian” โดยในอนาคตอันใกล้นี้ทางแบรนด์มีแพลนจะต่อยอดน้ำพริกให้มีความหลากหลายขึ้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น

   ปัจจุบัน แม่จำเนียร Mae Chamnian มีผลิตภัณฑ์ด้วยกันอยู่ 2 ประเภท คือน้ำปลาร้าและน้ำพริก 4 แบบ ที่เราขอท้าให้ลอง! เพราะกินกับอะไร…ก็อร่อย ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพ สะอาดปลอดภัย ผลิตใหม่ทุกวัน ที่สำคัญคือไม่ใส่สารกันบูด และไม่ใส่ผงชูรส ไม่ว่าจะเป็น...

  • น้ำปลาร้า
  • น้ำพริกไตปลาคั่ว
  • น้ำพริกปลาร้า
  • น้ำพริกอกไก่กรอบคั่วกลิ้ง
  • น้ำพริกปลาทูตาแดง

   สำหรับใครที่ชอบรสชาติจัดจ้านแบบทางใต้ต้องลอง! น้ำพริกไตปลาคั่ว ใส่ปลาซาบะชิ้นโตสะใจ แต่ถ้าสายรักสุขภาพขอแนะมาทางน้ำพริกอกไก่กรอบคั่วกลิ้ง หรือถ้าเน้นทานง่ายได้กับทุกเมนูก็ต้องนี่เลยน้ำพริกปลาทูแดง ไม่ว่าจะซื้อทานเองหรือสั่งเป็นของฝากก็ขอรับประกันเลยว่าถูกใจผู้รับแน่นอน เพราะ…แม่จำเนียร ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย!
 
ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..
Facebook : แม่จำเนียร Mae Chamnian
Line official : @094zqcpr
โทร. 097-2459153

ที่อยู่ : 202/1 ม.3 ต.ไชยราช อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบฯ 77170

Facebook : https://www.facebook.com/แม่จำเนียร-Mae-Chamnian-102318099108904/
LINE
: https://lin.ee/0U3VYuK