เปลี่ยนคิ้วพังให้ปัง! กับ “หนู๋นิสักคิ้วอันดับหนึ่งในหัวหิน การันตีด้วยรางวัลระดับโลก” สวยไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคนิคเฉพาะ

   คิ้วคือมงกุฎของหน้า สาวๆ หลายคนต้องเคยได้ยินคำนี้กันแน่ๆ แต่จะทำยังไงกันดีละ? ในเมื่อสาวๆ บางคนก็คิ้วโล้น คิ้วบางกันบ้างละ ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ ไม่กล้าให้ใครเห็นเลยทีเดียว กว่าจะออกบ้านแต่ละที ต้องเขียนคิ้วให้วุ่นวายกันใหญ่ วันนี้เราจึงอาสาพาสาวๆ ไปเพิ่มทรงคิ้วด้วยการสักให้สวยเป๊ะปัง แถมยังช่วยประหยัดเวลาในการเขียนคิ้วอีกด้วย! รู้แบบนี้แล้ว อย่ารอช้า ตามมาได้เลยค่ะ

   หากพูดถึงเรื่อง “สักคิ้ว” สมัยนี้มีการพัฒนาด้วยเทคนิคใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คิ้วของเราสวยปังดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น “ร้านสักคิ้วหนู๋นิ หัวหิน” จะช่วยให้คิ้วของคุณดูหวานละมุนเหมือนเขียนมากขึ้น ด้วยเทคนิคเฉพาะของทางร้าน โครงคิ้วสวยทุกคน ทางร้านจะมีการออกแบบตามแนวขนคิ้วจริง ทำให้สไตล์งานไม่เหมือนใคร หัวคิ้วฟรุ้งธรรมชาติมากๆ หางคมชัดเจน และยังทำงานตามหลักโหงวเฮ้ง รับประกันได้เลยว่าหลังสักจะไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่แดง ไม่ต้องทาวาสลีน ที่สำคัญ! ไม่ดูหลอกตา ไม่มีใครรู้ว่าทำคิ้วแน่นอนค่ะ การันตีฝีมือระดับแชมป์เอเชีย!

   หนู๋นิสักคิ้ว หัวหิน เกิดจากความชอบส่วนตัวของเจ้าของร้านที่หลงรักในศิลปะบนใบหน้า ก็เลยเริ่มเรียนรู้และพัฒนา กวาดรางวัลมามากมาย จนเป็นช่างอันดับต้นๆ ในปัจจุบัน ซึ่งทางร้านไม่ได้มีบริการเพียงแค่สักคิ้วเท่านั้น ยังมีสักปากและตาอีกด้วย! ทางร้านจะใช้สีที่มีคุณภาพ แบรนด์ของยุโรปทั้งนั้นเลยค่ะ
   * คิ้ว จะใช้เทคนิคฝังสีฝุ่นออมเบร เทคนิคสโม้กกี้ แฮร์สโตก สามารถโดนน้ำได้เลย สักคิ้วลายเส้น 3 มิติ 6 มิติ มีหลายแบบให้เราเลือกได้เลยค่ะ
   * ปาก ฝังสีพรีเมียมลิป ไม่เจ็บไม่บวม
   * ตา อินเนอร์ ไลน์เนอร์

   หากใครที่อยากให้คิ้วสวยหวานละมุน แนะนำที่นี่เลยค่ะ คุณจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน! เพราะว่าที่นี่เป็นร้านที่ลูกค้ายอมรับว่าช่างสักคิ้วสวยเป็นเสียงเดียวกัน ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ เข้ากับรูปหน้าของเรา เสริมโหงวเฮ้งของเราอีกด้วย และใครที่อยากสักคิ้วเป็น! อย่ารอช้าอาจารย์เขามีเปิดคอร์สสอนทุกเดือน ดูแลลูกค้าเองทุกเคส จำกัดเพียงแค่ 3-4 คนต่อวันเท่านั้น จะพลาดไม่ได้เลยนะคะสาวๆ เปิดให้บริการความสวยทุกวัน เวลา 10.00 - 18.00 น. (หยุดทุกวันพระ) หรือจองคิวผ่านเพจ / Facebook Page : หนู๋นิสักคิ้วหัวหิน การันตีฝีมือระดับแชมป์เอเชีย

สนใจติดต่อสอบถาม
Facebok : หนูนิ เขียวน้อย
Tel : 093-414-5614
Tel : 065-228-9879