Chapter 2 คาเฟ่คัลเลอร์ฟูลที่สุดในหัวหิน ที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะมา check in

   ซัมเมอร์ร้อนๆ แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงกำลังคิดถึงทะเล๊ทะเลกันอยู่แน่ๆ "หัวหิน" อำเภอติดทะเลที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถเพลินๆ แค่ 2 ชั่วโมง ก็คงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผุดขึ้นมาในใจของใครหลายคนแน่ๆ วันนี้เราจึงอยากชวนเพื่อนๆ ตะลุยคาเฟ่ลับ เพื่อทริปพักผ่อนหย่อนใจของคุณในคราวนี้จะได้สัมผัสกับบรรยากาศคาเฟ่ที่แปลกใหม่ แถมยังได้รูปสวยๆ ไม่ซ้ำไปอัพลงอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลกันอีกด้วย พร้อมแล้วก็เก็บกระเป๋าตามเรามาเลยจ้า

   หลังจากเดินทางไกลขับรถมาถึงหัวหินกันแล้ว ก่อนเข้าที่พักเราขอแนะนำว่าควรแวะเติมพลังใจและพลังงานให้หายเหนื่อยล้า เริ่มต้นทริปดีๆ ที่ Chapter 2 กันก่อน โดยร้านตั้งอยู่ด้านหลังโรงแรม The Sea-cret garden ย่านหินเหล็กไฟ บริเวณก่อนถึงวงเวียนบายพาสหัวหิน เข้ามาตามซอยวัดวังโบสถ์ประมาณ 800 เมตร คุณก็จะได้พบกับ “คาเฟ่ที่คัลเลอร์ฟูลที่สุดในหัวหิน” แต่เอ๊ะ! คัลเลอร์ฟูลยังไงนะ ในเมื่อภายนอกตัวร้านถูกตกแต่งด้วยกำแพงผนังสีขาวสบายตา ตัดกับประตูบานยักษ์สีเหลือง ซึ่งยังไม่เห็นว่าจะคัลเลอร์ฟูลสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเราเถอะว่า…เมื่อผลักประตูเข้าไป คุณจะได้พบกับอีกโลกอันสดใสที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ณ หลังประตูบานเหลืองบานนี้แน่นอน

   ภายหลังประตูบานเหลือง คุณจะได้พบกับคาเฟ่ที่ภายในถูกออกแบบให้มีสีสันสดใส ตัดกับด้านนอกที่ดูมินิมอลอย่างสิ้นเชิง โดยตัวร้านถูกแบ่งออกเป็นหลายโซนทั้ง indoor แอร์เย็นฉ่ำ รอบล้อมไปด้วยสีสันที่ตัดกันอย่างสนุกสนาน มีชั้นลอยเก๋ ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกันแบบจุก ๆ เมื่อมองผ่านกระจกใสบานใหญ่ออกมาก็จะพบกับโซน outdoor สวนสีเขียวดูสบายตา เปิดโล่งให้คุณได้สัมผัสกับสายลมชิลล์ๆ หรือถ้ายังไม่หนำใจแนะนำให้เดินออกมาอีกนิด ก็จะพบกับสระบัวขนาดใหญ่และสะพานที่ทอดยาวมากลางบึงให้คุณได้แชะภาพสุดชิคเก็บไว้ 

   ถ่ายรูปกันจน memory กล้องเต็มก็พักชาร์ตแบตและเติมความสดชื่นกันสักหน่อย กับเมนูเครื่องดื่มของทางร้านเอาใจสายเข้ม coffee lover ด้วยกาแฟรสเยี่ยมจัดเสิร์ฟจาก เครื่องกาแฟ Mod bar ซึ่งเป็นคาเฟ่เจ้าแรกในหัวหิน ที่นำเครื่องกาแฟตัวนี้มาใช้ โดยเครื่องกาแฟถูกออกแบบมาให้ดูมินิมอล เรียบง่าย แต่ซ่อนไว้ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ทำให้ช็อตกาแฟทุกตัวของร้านมีความหอม เข้มข้น เหมือนกันทุกแก้วนั่นเอง หรือหากใครเป็นคอกาแฟสาย specialty ทางร้านก็มีเมล็ดกาแฟให้เลือกอย่างหลากหลาย ให้คุณได้ลองทานในรูปแบบของ Americano จะสายสดชื่นฟรุตตี้หรือสายหอมเข้มช็อคโกแลตที่นี่ก็มีให้คุณได้ลิ้มลอง

   นอกจากกาแฟหอมกรุ่น ที่ Chapter 2 ยังมีบริการ เบเกอรี่ ขนมหวาน อาหารคาวเลิศรส และของทานเล่นอีกหลากหลายเมนู ซึ่งได้รับคำชมจากลูกค้าอย่างไม่ขาดสายไม่ว่าใครมาก็ต้องสั่ง! ไม่ว่าจะเป็น ข้าวผัดสับปะรด, สลัดกุ้งทอด, สปาเก็ตตี้เบคอนกระเทียม, สลัดแซลมอน, ครัวซองต์, Honey bee lemon cheese cake และ Brownie Shot เป็นต้น และหากใครต้องการตัดเลี่ยนปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็นฉ่ำ เราขอแนะนำเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Huahin น้ำสับปะรดผสมไซรัปเมล่อนและชาเบอร์รี่ รับรองว่าดื่มแล้วจะต้องรู้สึกสดชื่นแน่นอน!

   สำหรับใครที่กำลังแพลนมาเที่ยวหัวหิน อย่าลืมแวะมาเติมความสุขที่ Chapter 2 กันนะคะ อิ่มท้อง…อิ่มใจ แถมยังได้รูปสวยๆ กลับบ้านอีกเพียบ แต่ขอแนะนำสาวๆ นิดนึงว่า…พกแบตสำรองมาด้วย! เพราะที่นี่มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะซะเหลือเกินตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงหลังร้าน และถ้าใครกลัวหลงแนะนำให้เสิร์ชชื่อร้านใน Google maps แล้วขับตาม GPS มาได้เลยนะคะชัวร์ที่สุด! 

โทร. 064-1241747
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 - 18.00 น.

พิกัด : ย่านหินเหล็กไฟ บริเวณก่อนถึงวงเวียนบายพาสหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

Facebook : https://www.facebook.com/chapter2cafe Instagram : https://instagram.com/chapter2.cafe