ส่องพิกัดความอร่อยเอาใจสายทะเลแห้งกับ “อโณทัยลูกทะเลปลาหมึกแห้ง” สินค้าดีมีคุณภาพ ในราคาย่อมเยาเอาใจพี่น้องคนไทยในยุคโควิด!

        เมื่อคิดถึงอาหารทะเลแห้งนึกถึง อโณทัยลูกทะเลปลาหมึกแห้ง ขึ้นชื่อร้านขายของออนไลน์ที่ถูกที่สุดในไทย เด่นดังในเรื่องของอาหารทะเลแห้งเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีรสชาติที่ดี ติดปาก ถูกใจคนไทย จึงทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านตัดสินใจสั่งซ้ำกันแบบไม่ขาดสาย มีตั้งแต่ของกินยันของใช้ให้คุณลูกค้ามาเลือกเอฟได้ตามความต้องการ ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นมีการรักษาคุณภาพอย่างดีเยี่ยม เน้นขายราคาส่งเป็นหลัก อีกทั้งยังมีการแจ้งอายุของสินค้า และแสดงวันหมดอายุเพื่อให้คุณลูกค้าทราบตลอดการไลฟ์ จึงสามารถมั่นใจได้ว่า สินค้าอโณทัย ถ้าได้ซื้อไปไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

        "อโณทัย" เดิมทีไม่ได้ขายผ่านช่องทางออนไลน์ แต่ด้วยประสบการณ์การเป็นแม่ค้ามายาวนานกว่า 30 ปี ร่วมกับกาลเวลาที่เปลี่ยนไป ทำให้ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ จึงได้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายสินค้า ของกิน ของใช้ ขายในราคาส่ง คงความคุ้มค่าให้ลูกค้าคงเดิม เพื่อให้คนในพื้นที่ ชาวบ้าน และพี่น้องคนไทยในทานของอร่อย ได้ทานอาหารทะเลที่ผลิตใหม่ๆ ได้รับคุณค่าทางโภชนาการอย่างเต็มที่ และได้ใช้ของใช้สุดคุ้มค่าในราคาแสนย่อมเยา แถมได้นำเงินที่เหลือจากการช้อปไว้กิน ไว้ใช้แบบฟินๆ ไร้กังวล โดยสินค้าทะเลหลักๆ ของทางร้าน เป็นทะเลสดตากแห้ง ไม่ใส่สาร และนำมาขายในราคาถูก ขอเพียงแค่ให้คุณลูกค้าได้ของที่ดีโดนใจ แม่ค้าก็ชื่นใจแล้วจ้า ยิ่งสำหรับเหล่าแม่ค้าพ่อค้าท่านใดที่สนใจนำไปขายต่อ ไม่ควรพลาด!! การันตีสินค้าของอโณทัยอร่อยทุกอย่าง ซื้อง่ายขายง่าย ขายต่อก็กำไร สามารถนำไปสร้างงาน สร้างอาชีพได้ง่ายๆ กับสินค้าสวนกระแสที่มีผลตอบรับดีที่สุด อย่างของกินที่อยู่คู่ครัวคนไทยมาช้านาน อาทิ อาหารแห้ง ขนม ทะเลแห้ง ของใช้จำเป็นต่างๆ บางครั้งทางร้านก็มีการนำเข้าสินค้าจากต่างแดนมาขายให้คุณลูกค้าในราคาถูก แบบไม่หวังกำไรกันเลยทีเดียว 

นอกจากนี้ทางเพจอโณทัยยังมีโปรค่าส่งเหมาราคาเดียว 20 บาท!ทั่วประเทศให้พี่น้องชาวไทยได้มาลิ้มลองเหล่าทะเลแห้งกันแบบจุใจ การันตีจากเสียงรีวิวของลูกค้าหลายๆ ท่านที่ประทับใจในสินค้า ได้ของจริง ไม่โกง ไม่แกง! ณ ปัจจุบันทางเพจอโณทัยมียอดผู้ติดตามหลักแสน คนรับชมไลฟ์และมีคนรีวิวความปังของสินค้าถึงหลักพันหลักหมื่น ด้วยการดูแลดีตั้งแต่การบริการ การแพ็คสินค้า ไปจนถึงการจัดส่งเพื่อให้ถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัย และรวดเร็วที่สุด ทำให้ต่างมีทั้งลูกค้าหน้าเก่า และหน้าใหม่เข้ามาสั่งกันมากขึ้นในแต่ละวัน แบบปังสุดๆ ฉุดไม่อยู่กันไปเลย สำหรับใครที่พบปัญหาต่างๆ ทางร้านก็มีวิธีในการรับมือ และคอยช่วยเหลือเสมอ สั่งซื้อง่าย จัดส่งเร็ว ครบเครื่องเรื่องทะเลต้องอโณทัยเท่านั้น!

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ หรือสามารถตามไปชมไลฟ์สด ดูเพลิน เอฟมันส์ๆ ไปกับเพจ อโณทัยลูกทะเลปลาหมึกแห้ง1 ได้เลยนะ!!

ช่องทางติดต่อ

Facebook : อโณทัยลูกทะเลปลาหมึกแห้ง1
Tel : 096 810 7901

Facebook : https://m.facebook.com/LOOKTALE2/