“ร้านปลาอินทรีย์แดดเดียว ย.ยุทธชัย” อาหารทะเลพรีเมียมจากเจ้าของเรือ ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค รับประกันความสด ใหม่ ไร้สาร คุณภาพพรีเมียม

     อาหารทะเลสดใหม่ ต้อง “ร้านปลาอินทรีย์แดดเดียว ย.ยุทธชัย” พร้อมส่งอาหารทะเลให้กับลูกค้า รับประกันคุณภาพระดับพรีเมียม ปลาเนื้อแน่นและฉ่ำ ไม่ใช้ปลาฟรีซ โรงผลิตได้มาตรฐาน อย.

     อาหารทะเลขึ้นชื่อได้ว่าเป็นวัตถุดิบที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ รวมถึงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายหลายชนิด จึงทำให้หลายๆ คนชื่นชอบอาหารทะเล ในปัจจุบันร้านอาหารทะเลนั้นพบได้ทั่วไป ทำให้การบริโภคอาหารทะเลทำได้ง่าย แต่ก็อาจจะมีราคาที่สูงเนื่องด้วยการส่งต่อทางขนส่ง จึงทำให้แบรนด์ ย.ยุทธชัย มอบผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูป (ready to cook) ที่เจ้าของเรือจับปลาเอง แปรรูปเอง ขายเอง ผลิตจากวัตถุดิบสดๆ ส่งตรงจากเรือ โดยไม่ผ่านคนกลาง พร้อมนำมาหมักปรุงรสด้วยสูตรพิเศษ และกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ปลาแดดเดียวพร้อมปรุง ที่รสชาติเข้มข้น อร่อย สะอาด และปลอดภัย สามารถนำไปทอด ย่าง อบ ทอดในหม้อทอดไร้น้ำมัน ได้ตามความสะดวก ได้ทานอาหารทะเลที่สด ใหม่ เหมือนบ้านอยู่ติดทะเล มีวัตถุดิบอาหารทะเลหลากหลายให้เลือก อาทิ ปลาอินทรีแดดเดียว น้ำหนักบรรจุภัณฑ์ 200 กรัม ในราคา 140 บาท, ปลาอินทรีแดดเดียว ประกอบไปด้วย เนื้อปลา 4 – 5 ชิ้น น้ำหนักบรรจุภัณฑ์ 500 กรัม ในราคา 320 บาท, ปลาข้างเหลืองแดดเดียว น้ำหนักบรรจุภัณฑ์ 200 กรัม ในราคา 120 บาท เป็นต้น

     มากไปกว่านั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าอีกด้วย กับโปรส่งฟรี ! เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,290 บาทขึ้นไป หรือกรณีซื้อไม่ถึงยอด มีค่าส่งเหมาๆ ส่งทั่วประเทศในราคาเพียง 150 บาท (จัดส่งควบคุมอุณหภูมิลังโฟมน้ำแข็ง) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับประทานอาหารทะเลสดๆ ใหม่ๆ ในราคาถูก พร้อมคุณภาพพรีเมียม

ข้อมูลในการติดต่อเพิ่มเติม
บริษัท ย.ยุทธชัย จำกัด 328/31 หมู่ 1 ตำบลคลองวาฬ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
เปิดให้บริการเวลา 08:00 - 20:00 น.
Facebook Fanpage : ปลาอินทรีย์แดดเดียวย.ยุทธชัย
Tel : 095-253-0805

Facebook : https://www.facebook.com/yyutthachai