คาเฟ่ขนมไทยใจกลางเมืองเพชรบุรี “Brother and Sister cafe” คาเฟ่เล็กๆ แต่มากไปด้วยความอบอุ่นและความอร่อย

ขนมไทยเป็นอีกหนึ่งของหวานสุดโปรดของใครหลายคน ที่ในปัจจุบันนี้ได้มีการปรับรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น อย่างการเปิดเป็นร้านคาเฟ่ แหล่งเช็กอินยอดนิยม วันนี้เราจึงมาแจกพิกัดคาเฟ่ขนมไทย ใจกลางเมืองเพชรบุรี ที่สายคาเฟ่ผู้หลงรักในขนมไทยห้ามพลาด พร้อมแล้วก็ออกรถเดินทางมาที่ร้าน Brother and Sister cafe กันได้เลย

Brother and Sister cafe เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ แต่มากไปด้วยความอบอุ่น มีขนมไทยที่แสนอร่อยให้เลือกหลากหลายเมนู ส่วนตัวร้านถูกตกแต่งในสไตล์โฮมมี่ ได้บรรยากาศอบอุ่น สบายๆ ให้ความรู้สึกเป็นกันเอง มีที่นั่งทั้งภายในร้าน และสวน out door ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ดอกไม้ที่ถูกจัดวางอย่างสวยงาม จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยปังทุกมุม

ทีเด็ดของที่นี่ก็คือขนมไทย ซึ่งมีให้เลือกหลายเมนูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ลูกตาลลอยแก้ว มะม่วงเบาลอยแก้ว สาคูเปียกลำไย กล้วยไข่เชื่อม บัวลอยน้ำตาลโตนด เป็นต้น แต่ละเมนูถูกรังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันทั้งในเรื่องของรสชาติและการจัดจาน จนได้รสชาติที่อร่อยลงตัว มีความหอมมัน หวานละมุนกำลังดี ถ้าใครได้มาลองก็ต้องประทับใจอย่างแน่นอน

นอกจากขนมไทยแล้ว ยังมีเครื่องดื่มชา กาแฟ หรือเมนูโซดา ให้ได้เลือกดื่มคู่กับขนมไทยเพิ่มความสดชื่นอีกด้วย เมนูเครื่องดื่มที่แนะนำ เช่น ซิกเนเจอร์น้ำผึ้งมะนาว อเมริกาโน่ส้ม มัจฉะเลม่อน มะพร้าวนมสดอัญชัน เป็นต้น พร้อมทั้งมีเค้กให้ได้เลือกทานกันเพิ่มเติม อย่างเช่น เค้กมะพร้าว เครปเค้กชาไทย และ คาราเมลชีสเค้ก ซึ่งอร่อยไม่แพ้กัน

Brother and Sister cafe เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ขนมไทยที่ไม่ได้มีดีแค่ความอร่อย แต่บรรยากาศของร้านยังตกแต่งอย่างสวยงาม ให้คุณได้ถ่ายรูปหรืออัปสตอรี่กันรัวๆ เลย อีกทั้ง ยัง Pet friendly อีกด้วย สามารถพาน้องหมาน้องแมวมาได้ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ให้ได้มีช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นนี้ไปด้วยกัน

สำหรับใครที่อยู่เพชรบุรีหรือแวะมาท่องเที่ยว แล้วกำลังหาคาเฟ่สวยๆ นั่งชิล ต้องมาที่นี่เลย คาเฟ่ขนมไทย “Brother and Sister cafe” ทางร้านมีที่จอดรถบริการฟรีด้านข้างร้าน

พิกัด : Brother and Sister cafe 91 ถ.พระทรง ต.ท่าราบ อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000
เวลาเปิดบริการ : 10:00 - 17:00 น. (หยุดวันจันทร์)

ติดตามข่าวสาร สำรองที่นั่ง หรือ สั่งจองขนม ได้ที่
Tel : 083-2258660
Facebook : Brother and Sister cafe
Instagram : brotherandsistercafe
Line : https://lin.ee/C94P7RU

Facebook : https://www.facebook.com/brotherandsistercafe
LINE
: https://lin.ee/C94P7RU