ร้านต้นปาล์ม สักคิ้วเพชรบุรี แชมป์สักคิ้วประเทศไทยอันดับหนึ่ง ครบเครื่องเรื่องงานสักเสริมความงาม

เมื่อพูดถึงร้านสักคิ้วที่มีชื่อเสียงเรียงนามอันโดดเด่น ที่มาพร้อมผลลัพธ์ที่ดีสุดปังไม่แพ้ที่ไหน อีกทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย พร้อมให้ทุกคนได้มาลองดูกับ งานดี สีสวย ลุคธรรมชาติ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านสักคิ้วต้องห้ามพลาด! ร้านต้นปาล์ม สักคิ้วเพชรบุรี ดูแลดี มีดีกรีแน่น พร้อมจัดเต็มให้คุณทุกบริการ

"ร้านต้นปาล์ม สักคิ้วเพชรบุรี" ร้านสักคิ้วชื่อดังย่านเพชรบุรี ขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง คว้ารางวัลแชมป์สักคิ้วประเทศไทย ปังไม่ปังแค่ไหนต้องมาลอง ที่นี่เค้าให้บริการครบเครื่องเรื่องงานสักเสริมความงามทุกรูปแบบ อาทิ สักคิ้ว 6 มิติ, สักคิ้วสีฝุ่น, สักปาก, สักตา, และสักไรผม เป็นต้น แถมยังดูแลเอาใจใส่ ละเอียดทุกขั้นตอน อีกทั้งยังให้คำปรึกษาที่ดี การันตีความฟินสวยสะกดทุกผลงาน หากคุณไม่อยากพลาดโอกาสดีๆต้องรีบมาลอง แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้า หนุ่มๆสาวๆอย่ารอช้า มาจัดมงกุฏเสริมความงามให้หน้าเรากันแบบปังๆ ปรับโหวเฮ้งเรียกทรัพย์ เพิ่มออร่าเสริมเสน่ห์ เรียกได้ว่า สวยสั่งได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะโครงหน้าแบบไหน ทางร้านเขาก็สามารถรังสรรค์ เสริมความงามให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี สามารถดึงเสน่ห์ออกมาได้แบบเต็มสิบไม่หัก และที่สำคัญที่นี่พนักงานมีความเชี่ยวชาญสุดๆ มือเบามาก ไม่รู้สึกเจ็บอย่างแน่นอน ประดุจเสกคิ้วให้เราภายในชั่วพริบตา ฟินสุดๆ หยุดไม่อยู่ สักเสร็จว่าสวยแล้ว ตอนลอกออกยิ่งสวยเพิ่มขึ้นไปอีก สวย ครบจบในที่เดียว ไม่ต้องเสียเวลาเขียนคิ้วทุกวันอีกต่อไป

รางวัลที่ได้รับ

  • International Beauty Competition & PMU Masters Week THIRD PIZE ปี 2018
  • ABS Competition 2019 (Bali,Indonesia) SPMU Eyebrow Category "Expert in Microblanding" Championship 
  • ABS Competition 2018 PMU Full Category "Professional in Permanent Makeup" Gold Award
  • Beyond Beauty Global 2017 รางวัลอันดับ 10 ประเภทลายเส้น
  • การแข่งขันสักคิ้วและต่อขนตาชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4 รางวัลชนะเลิศ ประเภทลายเส้นคนจริง
  • Body Art Tattoo Festival 2018 รางวัลอันดับ 1 ประเภทคิ้วลายเส้นรุ่นใหญ่
  • งานแข่งขันสักคิ้วชิงแชมป์นานาชาติประเทศไทย 2018 รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีรีวิวอีกมากมายของบรรดาลูกค้าที่ชื่นชอบและประทับใจในบริการของที่นี่ หลายๆ คนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า บริการดี เป็นกันเอง ราคาคุ้มค่า ปลื้มสุดๆ ใครไม่มาคือพลาดด!! แถมทางร้านยังมีเครื่องมือการสักที่ใหม่ ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย ห่างไกลโควิดอย่างแน่นอน 

สอบถามจองคิว ปรึกษาฟรี

►Tel : 061 293 9822
►ID Line : @tonpalm26 (มี @ ด้านหน้า)
►Facebook : ร้านต้นปาล์ม สักคิ้วเพชรบุรี
►Location : 58/2 ถ.ท่าหิน ต.ท่าราบ เทศบาลเมืองเพชรบุรี 76000 

Facebook : https://www.facebook.com/tonpalm26/