ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า เจ้าเก่า (ตลาดชะอำ) สูตรเก่าแก่จากรั้วในวัง ตำนานความอร่อยที่ส่งต่อมานานมากกว่า 60 ปี!

เมนูขนมหวานแบบไทยๆ ต้องยกให้กับเมนู ‘ข้าวเหนียวมะม่วง’ ที่เชื่อว่าคนไทยหรือแม้แต่คนต่างชาติหลายคนที่ได้ลิ้มลองเป็นอันต้องยกนิ้วให้กับความอร่อย และเมนูนี้จะพิเศษมากขึ้นกว่าครั้งไหนๆ หากได้ทานในฤดูร้อน ซึ่งถือเป็นฤดูที่มะม่วงนั้นสุกงอม หอม หวาน และอร่อยกว่าฤดูไหนๆ และจะอร่อยมากขึ้น หากคุณได้ลองทานข้าวเหนียมมะม่วงสูตรเก่าแก่จากรั้ววังที่เป็นตำนานความอร่อยของขนมหวานนี้ ต้องมาลองที่ร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า

ที่สุดของความอร่อย นุ่มละมุนลิ้น กับเมนูของหวานขึ้นชื่อ เราอยากชวนให้คุณมาลิ้มลองข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า เจ้าเก่า (ตลาดชะอำ) ที่ความเด็ดนั้นอยู่ที่สูตรลับเก่าแก่จากในรั้ววัง ที่ถูกส่งต่อความอร่อยมานานมากกว่า 60 ปี!

ความอร่อยนี้ ไม่ใช่ว่าใครจะได้ลิ้มลองเวลาไหนก็ได้ เพราะร้านข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า จะเปิดขายในช่วงซัมเมอร์ 2 - 4 เดือนต่อปีเท่านั้น! โดยจะเปิดให้มารับความอร่อยอยู่ด้วยกัน 2 ที่ คือตลาดสดเทศบาลชะอำ และที่กรุงเทพ ซึ่งจะเป็นแบบเปิดรับพรีออเดอร์เท่านั้น


ข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า มาพร้อมกับความหวาน หอมของตัวมะม่วงที่สุกพอดี ไม่เละเกินไป ไม่แข็งเกินไป เมื่อทานคู่กับข้าวเหนียวที่มาพร้อมกะทิราดเพิ่มความมันแบบพอดิบพอดี ยิ่งเพิ่มความอร่อยให้แบบละมุน ฟินๆ เต็มคำ!


เตรียมตัวรับความอร่อย แบบละมุนต่อใจจากข้าวเหนียวมะม่วงเจ้าเด็ดนี้กันให้ดี เพราะทางร้านเปิดให้รับความอร่อยแบบมีระยะเวลาจำกัด ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยของหวานช่วยดับร้อน ต้องเลือกข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า เจ้าเก่า การันตีด้วยลูกค้าที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องลองซ้ำ! รับประกันว่าไม่มีผิดหวังแน่นอน

ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อเพิ่มเติม
Facebook : ข้าวเหนียวมะม่วงป้าต่า
Instagram : pata_stickyrice
Line Official : @patastickyrice

Facebook : https://www.facebook.com/patastickyrice Instagram : https://www.instagram.com/pata_stickyrice/