“หมอปุณ ญานบารมี สักลายมือเศรษฐี พลิกชะตา จ.เพชรบุรี” สัญจรทั่วประเทศ ประสบการณ์กว่า 4 ปี ช่วยผู้คนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นมาแล้วนับไม่ถ้วน!

สักลายมือ เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ที่กำลังมาแรงและได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพราะไม่ว่าใครที่มีความเชื่อและได้สักลายมือแล้ว ต้องกลับไปมีชีวิตที่ดีขึ้นกันแทบทุกคน วันนี้เราจึงขอมาแนะนำอีกหนึ่งหมอสักลายมือที่คอยช่วยเหลือผู้คนผ่านการสักลายมือ พลิกชะตามาแล้วมากมายจนนับไม่ถ้วน รับรองเลยว่าหากได้เป็นลูกศิษย์กับหมอท่านนี้แล้วชีวิตคุณจะดีขึ้นเหมือนศิษย์คนอื่นๆ แน่นอน

“หมอปุณ ญานบารมี สักลายมือเศรษฐี พลิกชะตา จ.เพชรบุรี” ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการสักลายมือเพื่อช่วยเหลือผู้คน จากการที่หมอปุณได้ไปปฏิบัติธรรมและเจอบุคลลท่านหนึ่งเดินเข้ามาทักหมอปุณว่า “ชีวิตสุดท้ายหนีไม่พ้น ต้องอยู่ช่วยเหลือคน เพราะชีวิตถูกเทวดาในตัวกำหนดให้ช่วยเหลือคน” อีกทั้งยังเคยมีพระธุดงค์ทักหมอปุณให้เขียนลายมือช่วยคน ทั้ง 2 เรื่องเหลือเชื่อที่เกิดขึ้นกับหมอปุณนี้ ทำให้หมอปุณจึงตัดสินใจตั้งจิตและตั้งใจที่จะช่วยเหลือผู้คนผ่านการสักลายมือ

กว่า 4 ปีที่หมอปุณได้เริ่มช่วยเหลือผู้คนผ่านการสักลายมือ พลิกชะตาชีวิต ทำให้หมอปุณมีลูกศิษย์ลูกหาอยู่ทั่วประเทศ เพราะหมอปุณจะคอยสัญจรไปตามจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือกระจายไปทุกที่ ไม่วาจะเป็นเหนือ กลาง ใต้ อีสาน โดยที่ทุกท่านไม่ต้องเดินทางมาหาหมอปุณเอง แต่หากใครที่อยู่ จ.เพชรบุรี สามารถขอเป็นลูกศิษย์หมอปุณได้ถึงบ้าน เพราะหมอปุณพร้อมเปิดรับทุกท่านเป็นลูกศิษย์และยินดีช่วยเหลือให้ทุกท่านมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องการเงิน การงาน ธุรกิจ ค้าขาย อย่างที่ลูกศิษย์ของหมอปุณทุกคนเคยได้รับกัน

ความพิเศษของหมอปุณยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากเรื่องน่าเหลือเชื่อที่เป็นจุดสำคัญให้หมอปุณพลิกชีวิตตัวเองหันมาช่วยเหลือผู้คนผ่านการสักลายมือแล้ว วิธีการสักลายมือของหมอปุณไม่ได้ไปร่ำเรียนมาจากที่ไหน แต่ทั้งหมดทั้งมวลเกิดขึ้นจากนิมิตรที่หมอปุณสัมผัสได้ด้วยตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ โดยก่อนสักลายมือหมอปุณจะเช็คดวงวันเดือนปีเกิดและอายุให้กับแต่ละท่าน โดยแต่ละท่านต้องใส่พานค่าครู 1,000 บาท แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกท่านที่ได้รับการสักลายมือกับหมอปุณต้องปฏิบัติตามที่หมอปุณแนะนำ เพื่อเสริมสร้างบุญสร้างกุศลให้กับตัวเอง แล้วคุณพบกับชีวิตที่ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

หากต้องการเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ของหมอปุณ ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่สามารถนัดหมายได้ล่วงหน้า แต่สามารถไปตามสถานที่และวันที่หมอปุณแจ้งไว้ใน Facebook Fanpage หรือสามารถไปร่วมงานไหว้ครูบวงสรวงที่มีลูกศิษย์มาร่วมพิธีมากมาย โดยในปี้นี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษยายน 2564

สามารถติดตามข่าวสารการสัญจรของหมอปุณได้ที่
Facebook : หมอปุณ สักลายมือเศรษฐีแก้กรรมพลิกชะตาเพชรบุรี และหากใครอยู่จ.เพชรบุรี
Tel : 099 395 9964
ที่อยู่ : 73/2 หมู่ 5 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมืองเพชรบุรี 76000

Facebook : https://www.facebook.com/PunyisaSukittichot