เติมความหวานกับป้อนคำหวาน ร้านขนมไทยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี !

     ป้อนคำหวาน เป็นร้านขนมไทยที่สืบทอดมานานเป็นรุ่นที่ 3 เริ่มต้นมาจากความชอบทำขนมของคุณแม่ของพวกเราเอง คุณแม่เริ่มต้นด้วยกระทะทองเหลืองเล็กๆ ทำขนมที่บ้าน และนำไปฝากขายตามร้านขายของฝากในจังหวัดเพชรบุรี จนกลายเป็น "ป้อนคำหวาน" อย่างทุกวันนี้ มีรูปแบบการนำเสนอที่ร่วมสมัย พัฒนาสูตรลดน้ำตาล หวานน้อย มี Packaging ที่สวยงาม ด้วยประสบการณ์ในการทำขนมมามากกว่า 20 ปี ทางร้านเรากล้าการันตีถึงคุณภาพและความอร่อยแน่นอน

ทางร้านมีความอร่อยละมุนให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น

     "ขนมอาลัว" เป็นขนมไทยโบราณที่ใช้เวลาทำค่อนข้างนาน ต้องอาศัยความพิถีพิถันในการอบถึง 18 ชั่วโมง เพื่อให้กรอบนอกนุ่มใน เคี้ยวหนึบกำลังดี ขนมอาลัวของป้อนคำหวานคือ อาลัวสูตรต้นตำรับแท้ๆ ที่สืบทอดกันมาตั้งแต่โบราณเลย ทั้งหวานกำลังดี ขนาดพอดีคำ แถมยังหอมกลิ่นควันเทียนตรงตามแบบต้นตำรับเป๊ะๆ หลายท่านบอกว่าเริ่มทานแล้วหยุดยากมาก

     "ขนมลีลาวดี" หรือ ขนมกลีบลำดวน ขนมไทยโบราณที่มีทั้งหน้าตาและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ โดยขนมลีลาวดีของป้อนคำหวานจะเป็นรูปดอกไม้ ซึ่งเป็นแบบที่ทางร้านช่วยกันทำขึ้นมา อยากให้หน้าตาน่ารัก หลากสีสัน หอมกลิ่นควันเทียน และที่สำคัญเรามีรสงาดำ สำหรับคนที่รักสุขภาพด้วย

     "ขนมผิง" ซึ่งเป็นขนมที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยขนมผิงที่ถูกต้องตามแบบต้นตำรับโบราณแท้ๆ ต้องหอมกลิ่นควันเทียนและละลายในปากได้ ขนมผิงของป้อนคำหวานจะมีรูปร่างคล้ายกลีบสละ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านเรา มีให้เลือก 4 สูตรด้วยกัน ได้แก่ สูตรต้นตำรับ, กลิ่นวานิลลา, กลิ่นใบเตย, และสูตรไม่ใช้น้ำตาล สามารถเลือกอร่อยได้หลากหลายตามใจชอบเลย

จุดเด่นของร้านเรา

✅ อาลัวไม่หวานจนเกินไป
✅ อาลัวสูตรหวานน้อยอร่อยมาก
✅ อาลัวเนื้อนุ่ม สีสันสวยงาม
✅ ลีลาวดีหอมกลิ่นควันเทียน
✅ แพคเกจสวย
✅ จัดส่งรวดเร็ว
✅ แพคสินค้าดี ไม่แตกหักเสียหาย

📌 ที่อยู่ร้าน: เลขที่ 122/1 หมู่ 3 ตำบล บ้านหาด อำเภอ บ้านลาด จังหวัด เพชรบุรี
🕘 เวลาที่เปิดให้บริการ: 9:00 น. - 17:00 น.

🔰 E-mail : ponkumwan@hotmail.com
🔰 ID line : @ponkumwan
🔰 Facebook Page : ป้อนคำหวาน : เพชรบุรี ของฝาก ขนมไทย ของชำร่วย
📱 เบอร์โทร : 089-688-4053 (แพร)

Facebook : https://www.facebook.com/ponkumwan2010