“Miracle cafe’ มิราเคิล คาเฟ่” คาเฟ่แห่งใหม่ของจังหวัดเพชรบุรี คาเฟ่สไตล์วิคตอเรีย ที่มีรังนกยักษ์บาหลีเอาใจสายถ่ายรูปแบบชิค ๆ

ปักหมุดคาเฟ่เมืองเพชรบุรีที่ “Miracle cafe’ มิราเคิล คาเฟ่” คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ที่มีรังนกยักษ์สไตล์บาหลีเป็นไฮไลท์ของร้าน เป็นมุมถ่ายรูปที่โดนใจสายรักการถ่ายรูปแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีมุมบ้านไม้สองชั้นสุดเก๋ และมุมให้ถ่ายรูปเช็คอินต่าง ๆ อีกมากกว่า 20 จุด

เครื่องดื่มของทางร้านที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ “มันม่วงสวีทลาเต้” , “ เอสเปซโซ่ชาไทย” , และ “มะม่วงสมูธตี้” โดยทางร้านจะใช้เมล็ดกาแฟเกรดพรีเมี่ยมถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ด้วยกาแฟที่มีรสชาติความเข้มข้นหวานมันลงตัว และชาไทยที่มีความหอมโดดเด่นกว่าที่อื่น ๆ แน่นอน

และทางร้านยังมีเมนูอาหารที่หลากหลายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อาหารอีสาน และอาหารยุโรป แถมยังมีอาหารว่างทานเล่น ไม่ว่าจะเป็น เบเกอรี่ เค้ก คุกกี้ และนอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มค็อกเทลนานาชนิดให้คุณได้ลิ้มลอง

หากใครที่กำลังมองหาคาเฟ่นั่งชิลล์ ๆ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ต้องไปที่นี่เลย และหากใครไม่กลัวว่าจะหาร้านไม่เจอ สามารถโทรสอบถามทางได้ที่เบอร์ 0909824660 ได้เลย

พิกัด : เลขที่ 87 หมู่ 2 ตำบลโพไร่หวาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000
เวลาเปิด : 8.00 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 090-982-4660
Facebook : Miracle cafe’ มิราเคิล คาเฟ่

*เครดิตภาพ จากเพจ cafe story*

Facebook : https://www.facebook.com/miracle.dianee/