อาหารทะเลสด ๆ จากเรือชาวประมงโดยตรงต้องร้าน “บ้านทะเล” เท่านั้น !

หากใครกำลังมองหาร้านอาหารทะเลสด และ ของฝากอาหารทะเลแปรรูปคุณภาพ อีกทั้งยังวิวดี ได้สัมผัสบรรยากาศจากลมทะเลธรรมชาติ เราขอแนะนำ ร้านอาหาร “บ้านทะเล” ซีฟู้ด แหลมผักเบี้ย ที่การันตีอาหารทะเลสด ๆ จากเรือชาวประมงโดยตรง

โดยมีเมนูแนะนำ ที่ยกมาทั้งทะเลพร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่มาแล้วต้องจัดเลยก็คือ เมนู “ทะเลเดือด” สุดแซ่บ สะท้านทรวง เมนู “ทะเลทอด” แสนอร่อย เมนู “ทะเลสะดุ้ง ซีฟู้ด” ที่จัดว่าห้ามพลาด เมนู “ปลากระพงครกระเบิด” ที่หลายคนแสนประทับใจ เมนู “ผัดฉ่าปลาดุก” รสจัดจ้านถึงใจ เมนู “แกงส้มไข่ปลาริวกิว” สุดซี๊ดหรือจะเป็น เมนู “น้ำพริกไข่ปู” ที่ไข่ปูจัดเต็มแบบเน้น ๆ สะใจ และ “ต้มส้มไข่แมงดา” ที่ต้องขอบอกเลยว่าอร่อยมาก พลาดแล้วจะเสียใจ ฯลฯ อีกหลากหลายเมนูแสนอร่อยที่รอให้คุณได้มาลิ้มลอง

นอกจากนั้น ทางร้านยังมีมุมกาแฟสด กลิ่นหอมกรุ่น ติดริมคลองป่าชายเลน พร้อมไอศกรีมรสเลิศ และขนมของฝากเมืองเพชรบุรีที่มีให้คุณได้เลือกสรร นำไปฝากคนที่คุณรักได้อีกมากมาย

และที่สำคัญทางร้านยังเป็นแหล่งขายส่ง หมึกแห้ง และอาหารทะเลแปรรูปจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน เป็นแหล่งผลิตโดยตรง ขายทั้งปลีก และส่ง ครบจบในที่เดียวแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วรีบตามพิกัดด้านล่างมาได้เลย !


พิกัด : 40/6 ม.3 ตำบล แหลมผักเบี้ย อำเภอ บ้านแหลม เพชรบุรี 76100 (อยู่ใกล้กับโครงการแหลมผักเบี้ย และ หาดทรายเม็ดแรก)
เปิดบริการ : 09:30 - 21:00 น. ทุกวัน
ติดต่อ : 085-4052856
Line : louis1411 หรือ http://line.me/ti/p/~louis1411
Facebook : ร้านอาหารบ้านทะเล ซีฟู้ด & ของฝากแหลมผักเบี้ย เพชรบุรี

Facebook : https://www.facebook.com/Baantalay1988/