ชาบูริมหาดทรายเจ้าแรกหนึ่งเดียวในกาญจนบุรี ‘Wan Wan Boat Club’ กับคอนเซ็ปต์ความอร่อยท่ามกลางธรรมชาติ

กาญจนบุรี มนต์ขลังแห่งความสวยงามด้านธรรมชาติและประวัติศาสตร์อันเลื่องชื่อ นับว่าเป็นพิกัดสำคัญที่ใครหลายคนอยากลองไปสัมผัส และถ้าหากคุณได้มาถึงที่แล้ว ตรงริมแม่น้ำแควน้อย ยังมีอีกหนึ่งร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ไม่ควรพลาด

Wan Wan Boat Club คาเฟ่และร้านชาบูริมแม่น้ำแควน้อยของคุณหวาน เจ้าของร้าน โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี พร้อมต้อนรับการมาเยือนถิ่นกาญจนบุรีด้วยอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายเมนู

คอนเซปต์หลักของทางร้าน คือการพาแขกผู้มาเยือนได้ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเงียบสงบ โดยแรงบันดาลใจนี้เกิดจากคุณแม่ของคุณหวาน ที่ชื่นชอบการทานชาบู และตัวคุณหวานเองที่รักในบรรยากาศธรรมชาติ จึงได้เกิดไอเดียนำสิ่งที่ชอบและสิ่งที่รักมารวมกัน ก่อเกิดเป็นร้านชาบูริมหาดนี้ขึ้นมา

Wan Wan Boat Club ไม่เพียงแต่มีจุดเด่นแค่บรรยากาศเท่านั้น แต่น้ำจิ้มชาบู ยังถือว่าเป็นซิกเนเจอร์หลักที่จะให้รสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร และยำรสเด็ดอีกมากมายให้คุณได้ลิ้มลอง

หากคุณมาพักใจไกลถึงกาญจนบุรี Wan Wan Boat Club เป็นอีกหนึ่งพิกัดที่คุณไม่ควรพลาด มาทานชาบูในบรรยากาศร้านที่ตกแต่งสไตล์หาดทรายเหมือนยกทะเลมาไว้ที่กาญจนบุรี ทางร้านเป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียวเท่านั้นกับความชิคแบบนี้

ตามหามุมสงบในบรรยากาศกรีนโซน มาเลยที่ Wan Wan Boat Club ตามพิกัดด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : Wan Wan Boat Club
เบอร์โทร : 094 665 1517
เวลาเปิด - ปิด : 11.00 - 22.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/wanwanboatclub/