Manoi แฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุก สูตรลับมัดใจคนรักสุขภาพ

ชานมไข่มุก เมนูเครื่องดื่มดับร้อน เพิ่มความหวาน เติมความสดชื่นอันดับหนึ่งในใจของใครหลายๆ คน ด้วยรสชาติที่หวาน หอม ผสมผสานกับการเคี้ยวมุกที่หนึบกำลังดี ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเมนูนี้จะยังเป็นที่สุดของเครื่องดื่มหวานๆ ที่คนมักมองหาอยู่เสมอ จึงไม่แปลกเลยที่เราจะมองเห็นร้านชานมไข่มุกมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง


จากความชื่นชอบดื่มชานมไข่มุกไม่ต่างจากใครหลายคน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากจะสานต่อความชอบให้ออกมาในรูปแบบของธุรกิจ ส่งต่อความอร่อยแบบหวานกำลังดีนี้ในรูปแบบของแฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุกอย่าง Manoi ที่ต้องการให้ทุกคนสามารถดื่มชานมไข่มุกได้ทุกวัน และสร้างความแตกต่างแปลกใหม่ โดยเน้นให้เมนูน้ำหวานสุดฮิตนี้มีประโยชน์ ไม่ทำร้ายสุขภาพของลูกค้า จึงได้คิดสูตรลับของตนเองขึ้นมา ตอบโจทย์ให้สายหวานได้ดื่มเมนูที่ชอบแบบมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และเพื่อให้คนที่กำลังจะเริ่มทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับตนเอง เพื่อสร้าง Passive Income


Manoi ร้านชานมไข่มุกสไตล์มินิมอล เรียบง่ายแต่ยังดูดี และยังแฝงความน่ารักผ่านกิมมิคเล็กๆ ผ่านโลโก้ร้านที่เป็นรูปน้องกระต่าย พร้อมเสิร์ฟชานมไข่มุกหลากรสชาติ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพให้กับลูกค้าทุกคนแล้ว


โดย Manoi แฟรนไชส์ร้านชานมไข่มุก พร้อมส่ง 4 เช็ตให้ผู้ที่สนใจมาร่วมแฟรนไชส์ได้เลือกตามความต้องการและความเหมาะสมของพื้นที่ ทุกเซ็ตจะมีอุปกรณ์และวัตถุดิบให้พร้อมขายชานมไข่มุกได้อย่างเต็มที่ มีให้เลือกตั้งแต่เซ็ต A ราคา 59,900 บาท, เซ็ต B ราคา 79,900 บาท, เซ็ต C ราคา 99,900 บาท และเซ็ต D ราคา 189,900 บาท


มาทานเมนูเครื่องดื่มหวานๆ ให้ชุ่มฉ่ำใจในบรรยากาศร้านขาวคลีน สไตล์มินิมอล ที่ร้าน Manoi ร้านชานมไข่มุก ที่พร้อมบริการเครื่องดื่มไร้ไขมันทรานส์และไม่ใช้น้ำตาลเทียม หรือไม่ใช้ไฮฟรุกโตสคอร์นไซรัป เราใส่ใจในสูตรชง เพื่อให้ชานมไข่มุกของเรานั้นสามารถดื่มได้กับคนทุกเพศทุกวัย มั่นใจได้ว่าชานมไข่มุกทุกแก้วที่เราเสิร์ฟนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจ และพร้อมให้ผู้ที่สนใจร่วมแฟรนไชส์กับเรา ได้ส่งต่อความอร่อยนี้สู่ลูกค้าทุกคนเช่นเดียวกัน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : Manoi Thailand

Facebook : https://www.facebook.com/manoith/