อันยองง!! ร้านอาหารเกาหลี @กาญฯ ที่ชาตินี้ต้องไปโดนน

          ไก่ทอดเกาหลี หรือที่เรียกว่า ชีคิน 치킨 "ชิกเกน" เป็นเมนูไก่ทอดคลุกซอสรสจัดจ้านที่ฮอตฮิตกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในเมนูสุดโปรดของคอซีรีส์เกาหลี เพราะไก่ทอดมักปรากฏอยู่ในร้านอาหารตามซีรีส์เรื่องต่างๆ ให้เราอยากกินตามอยู่เรื่อย จะทำกินเองก็ยังไงอยู่ วันนี้เรามีร้านไก่ทอดเกาหลีที่มีทั้งนั่งที่ร้าน และเดลิเวอรี่ มาแนะนำกัน จะเป็นร้านไหนตามไปดูกันเลยค่ะ

kaikatok ไก่กะต๊อก เริ่มมาจากอะไร

          kaikatok ไก่กะต๊อก เป็นร้านเดียวในจังหวัดกาญจนบุรีที่มีบรรยากาศและให้ฟีลความเป็นเกาหลี พร้อมเสิร์ฟเมนูและเซทที่คนเกาหลีมักทานคู่กัน ทำให้ถือเป็นแลนด์มาร์คอีกหนึ่งที่ที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่อยากได้สัมผัสฟีลเหมือนอยู่เกาหลี สำหรับสาวกอาหารเกาหลีบอกเลยว่าห้ามพลาดกับร้านนี้

          kaikatok ไก่กะต๊อก ร้านไก่ทอดเกาหลีเริ่มต้นจากการที่เจ้าของร้านชอบกินไก่ทอดเกาหลีกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย จึงได้รวมตัวกันคิดค้นไก่ทอดเกาหลีขึ้น บวกกับที่ จ.กาญจนบุรีก็ยังไม่มีร้านไก่เกาหลีเปิด อีกทั้งยังหาทานได้ยาก เลยมองว่าน่าจะเป็นจุดเปลี่ยนที่ดี จึงเริ่มคิดสูตรเพื่อให้ได้สูตรที่ลงตัว โดยในช่วงแรกเริ่มจะเป็นการขายแบบขับส่งตามบ้านคน เพื่อลองเปิดตลาดดู ซึ่งผลตอบรับก็ออกมาเป็นที่น่าพอใจ จึงได้เริ่มขยายเป็นหน้าร้านเพื่อให้คนได้มานั่งทาน และได้ค่อยๆเพิ่มเมนูอาหารที่หลากหลายมากขึ้นเพื่อเพิ่มตัวเลือกให้กับลูกค้า โดยไก่ทอดของทางร้านให้ซอสที่ชุ่มฉ่ำ ทานคู่กับเบียร์หรือโซจู ก็เหมือนได้อยู่เกาหลี

กลไกในการขับเคลื่อนธุรกิจคืออะไร

          ความใส่ใจในการพิถีพิถันเมนู และรสชาติ ถือเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้ลูกค้าติดใจแล้ว ยังเป็นการบอกกันปากต่อปากถึงรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านได้ดีอีกด้วย และเพื่อเป็นการส่งมอบความอร่อยให้แก่ลูกค้า ทางร้านจึงมองถึงความสำคัญของจุดนี้เป็นหลัก

เป้าหมายในอนาคต
          เป้าหมายต่อไปคือการขยายแฟรนไชส์และขยายสาขาให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อเป็นเครื่องมือที่จะสร้างอาชีพให้กับผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ขอเพียงแค่ใจรักที่จะทำ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ไม่ยาก
สำหรับใครที่อยากมาลิ้มลองไก่ทอดสไตล์เกาหลีกันล่ะก็ ตามมาได้ที่
ตลาดเจเจชั้น 2 จังหวัดกาญจนบุรี

เปิดเวลา 16.00-23.00 น. (ช่วงโควิด-19 16.00-21.00 น.) ร้านหยุดทุกวันอังคาร
หรือสามารถเดลิเวอรี่ทานที่บ้านได้ผ่าน
Grab / Foodpanda / Line Man