เปิดความสนุกไปพร้อมกับการเรียนรู้ที่ SUP Hire Thailand

          สำหรับกีฬาทางน้ำที่มาแรงอย่าง SUP Board ที่เป็นอีกหนึ่งประเภทกีฬาทางน้ำที่กำลังได้รับความนิยม ซึ่งมีชื่อเต็มๆ ว่า Standup Paddle Board ถูกพัฒนามาจาก Surf โดยเป็นการพายเรือแบบยืนบนผิวน้ำซึ่งจะใช้ไม้พายเข้ามาเป็นอุปกรณ์ในการช่วยทรงตัว สามารถเล่นได้ทุกที่ ทั้งทะเล เขื่อน หรือแม่น้ำ เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เรียกเหงื่อ และความสนุกสนาน สำหรับใครที่กำลังสนใจกิจกรรมนี้อยู่ เรามีสถานที่เล่น SUP Board มาฝากกัน จะเป็นที่ไหนตามไปเช็คอินกันเลย

จุดเด่นของกีฬา SUP
          ด้วย SUP Hire Thailand เป็นกีฬาที่นิยมอย่างมากในตอนนี้ ทำให้ทาง SUP Hire Thailand ได้จัดการเรียน SUP ขึ้น ที่นี่มีครูฝึกสอนที่มีประสบการณ์พร้อมทั้งมีใบรับรองจากสถาบันทางน้ำของอังกฤษการันตีการสอน ทำให้การสอน SUP ผู้เรียนสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับการสอนที่ถูกต้องพร้อมทั้งความสนุกสนานในการทำกิจกรรมต่างๆ ของทาง SUP Hire Thailand การพาย stand up paddle boarding นอกจากจะได้เพลิดเพลินไปกับการล่องแม่น้ำแควท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ยังได้เรียนรู้การใช้ทักษะการพายที่สามารถนำไปใช้ได้จริง เพราะที่นี่เขามีคลาสทั้งแบบพื้นฐานสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ระดับกลาง ระดับสูง ไปจนถึงระดับแอดเวนเจอร์ที่ทำให้ผู้เรียนได้เรียนรู้เทคนิคความท้าทายจากการกระแสน้ำ ที่สำคัญสามารถมาเรียนกันได้ทุกกลุ่มวัยตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้ใหญ่

การลงพาย Stand up paddle board สามารถลงพายได้ที่ไหน
          การพาย Stand up paddle board สามารถลงพายได้ที่โรงแรมริเวอร์แควรีสอร์ท ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าชอบและประทับใจ เพราะรีสอร์ทตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำแควใหญ่ มีทัศนีย์ภาพภายในรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ให้ความร่มรื่น พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เคยได้รับการจัดอันดับว่าเป็นท็อป 20 ของสระว่ายน้ำที่สวยที่สุดจากทั่วโลกอีกด้วย

คลาสเรียนมีบริการอะไรบ้าง
          คลาสเรียนจะมีด้วยกัน 12คลาส/วัน ทุกครึ่งชั่วโมง (จองล่วงหน้า) พร้อมทั้งมีให้เลือกไม่ว่าจะเป็น แบบมีครูฝึกสอน หรือจะเช่าบอร์ดไปพายเองก็ได้ ทาง SUP Hire Thailand ของเรามั่นใจได้ว่าอุกปรณ์ที่ใช้สะอาดปลอดภัย ผ่านการเช็คและการตรวจสอบที่ได้มาตรฐานสากล ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลและให้การช่วยเหลือตลอดเวลาการทำกิจกรรม แถมยังมีบริการถ่ายรูปและส่งให้ฟรีอีกด้วย

สถานที่เรียนรู้และทำกิจกรรม
          (SUP Hire Thailand office) 18/3 ม.2 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ท่าน้ำ รร.รอยัลริเวอร์แควรีสอร์ท พิกัด : 88 หมู่ 2 ถนนกาญจนบุรี –ไทรโยค ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี(ติดริมแม่น้ำ แควใหญ่)
เปิดให้บริการทุกวัน 07.30 – 18.30 ไม่เว้นวันหยุดราชการ

โปรโมชั่นมีบริการอะไรบ้าง
          โปรโมชั่น SUP Hire Thailand ร่วมกับรร. รอยัลริเวอร์แควรีสอร์ท
1.แพ็คเกจโปรโมชั่นห้องพักสุพีเรียพร้อมกิจกรรม Sup Board ราคา 2,800 บาท ในราคารวมอาหารเช้าพร้อมเล่นกิจกรรม sup board 2 ท่าน และได้รับ dinner voucher มูลค่า 500 บาท สำหรับ รับประทานอาหารริมแม่น้ำ
2. โปรโมชั่น Work from hotel 3 วัน 2 คืน ราคา 2,900 บาท ราคานี้รวมห้องพักสุพีเรียพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และ dinner voucher ที่ร้านอาหารริมน้ำมูลค่า 500 บาท พร้อมรับฟรีชุด Afternoon tea 1 เซทไปเลย

Contact
- SUP Hire Thailand Co., Ltd.
Tel: 0909759718
Line official: @suphirethailand
IG, facebook: suphirethailand
Website: www.supkanchanaburi.com , www.suphirethailand.com
-รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท (Royal River Kwai Resort)
E-mail: royalriverkwai@yahoo.com
TEL : 034-670621, 034-670631 086-3231743, 086-3134273
Line official: @royalriverkwai

Facebook : https://www.facebook.com/suphirethailand