“The Attic” คาเฟ่ที่ไม่ได้มีแค่มุมถ่ายรูป แต่ยังอัดแน่นไปด้วย Interior Concept การตกแต่งร้านที่คุมโทน และเครื่องดื่ม ของหวาน คุณภาพคับแก้ว !

“The Attic” คาเฟ่สไตล์นอร์ดิก ที่มีมุมเป็นหลังคากระจก Glass House เพื่อเน้นแสงธรรมชาติที่สาดส่องลงมา และเพื่อสร้างความโปร่งสบาย ซึ่งกาแฟของที่นี่ต้องบอกเลยว่า พิเศษตรงที่ เป็นกาแฟที่ใช้เมล็ดคั่วกลางที่ทาง เจ้าของร้านพิถีพิถันในการเลือก รวมไปถึงเมนู Matcha ที่ใช้ชาเขียวแท้ 100% ส่งตรงมาจากเมืองชิซึโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

แว้บแรกที่เข้ามาในร้าน รู้สึกถึงความเป็น Cozy hidden space ให้ความรู้สึกสบาย ๆ มีโซน Bean bag และ Outdoor terrace เรียกได้ว่าถ่ายรูปได้ทุกมุม และมุมแลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้เมื่อมา The Attic คือ มุมห้อยขา จากช่องใต้หลังคา

เมนูแนะนำของทางร้านคือ เมนู “The Attic Latte 75.-” ที่ใช้กาแฟคั่วกลาง ผสมผสานกับนมสูตรพิเศษของทาง ร้าน ที่ให้ความนุ่มลงตัวเข้ากันได้เป็นอย่างดี อีกเมนูที่ สายชาเขียวห้ามพลาดคือ “Koi Matcha Latte 70.-” ที่ทางร้านใช้ชาเขียวแท้ 100% เข้มแต่ไม่ขม ผสมกับนมแล้วหอมกลิ่นชาเขียว สัมผัสได้ถึงความพรีเมี่ยมที่ส่ง ตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น อีกเมนูนึงที่ดึงรสกาแฟคั่วกลางมาผสมผสานกับชาเขียวได้อย่างลงตัว คือ Koi Matcha Espresso 75.- เป็น Signature ที่เราให้ไปเลยเต็มห้าดาว ส่วนใครที่ไม่อินชา กาแฟ เราอยากให้ได้ลอง เมนู “Dark Chocolate” ที่เข้มข้นถึงใจคนรักช็อกโกแลตอย่างแน่นอน

นอกจากเครื่องดื่มแล้ว ขนมที่เป็น Signature ของทางร้านก็คือ “Burnt Caramel Pudding 85.-” เนื้อพุดดิ้ง เนียนนุ่มคาราเมลอมขมนิด ๆ รสชาติที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป อิ่มสบาย ๆ ไม่หนักท้อง และ “Fudge Brownie 60.-” รสชาติเข้มข้นแบบดับเบิ้ลช็อก บราวนี่เนื้อหนึบหนับ ที่ใครได้ลองรับรองว่าติดใจ

ทางร้านยังมี “Seasonal Menu” ทั้งเครื่องดื่มและของหวานที่เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ รอให้คุณได้ติดตาม

แอบกระซิบบอก Dog Lovers ว่า The Attic เป็น Dog Friendly คาเฟ่ สามารถพาน้องหมามาเที่ยวได้ มีสนาม ให้วิ่งเล่น มีโซน outdoor และยังมี ห้องน้ำแยกไว้ให้อย่างเป็นสัดส่วน ครบขนาดนี้บอกเลยว่าเป็นจุดเช็คอินที่ ใครได้มากาญจนบุรีแล้วห้ามพลาดจริงๆ

พิกัด : เลขที่ 83/1 อำเภอท่าม่วง เทศบาลเมืองกาญจนบุรี 71000
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 9.00 - 18.00 น.

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถกว้างขวาง

IG : theattickan

เบอร์โทรศัพท์ : 062-560-8003

Facebook : The Attic l ดิ แอตติค

Facebook : https://www.facebook.com/theattickan