“Rainforest Café & Rooftop Bar”ยกผืนป่ามาไว้ใจกลางเมืองให้คุณได้อิ่มเอมกับบรรยากาศธรรมชาติและลิ้มลองรสชาติแห่งความอร่อยได้แล้วที่เมืองกาญจน์

หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติ และกำลังมองหาร้านอาหารดี ๆ หรือกำลังมองหาร้านกาแฟรสชาติเข้มข้นรับประทานคู่กับเค้กแสนอร่อย หรือต้องการหนีความวุ่นวายมาสัมผัสธรรมชาติเขียวขจี พร้อมบรรยากาศสดชื่นด้วยอากาศบริสุทธิ์ ราวกับอยู่ในป่าฝนของเมืองกาญจน์


เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับร้าน “Rainforest Café & Rooftop Bar” ร้านอาหารที่สามารถนั่งชิว บนรูฟทอป พร้อมรับประทานอาหารรสชาติดี ๆ ร่วมกับคนรัก พาคนในครอบครัวมาอิ่มเอมกับสารพัดเมนูแห่งความอร่อย หรือจะชวนเพื่อนฝูงมาแฮงค์เอ้าท์ และหากใครอยากจัดงานเลี้ยงแบบส่วนตัว ฟังดนตรีสด ในท่ามกลางวิวโอบล้อมไปด้วยผืนป่าเขียวขจี เรียกว่าที่นี่ตอบโจทย์ที่สุดแบบที่คุณไม่ต้องไปที่ไหนแล้ว !


โดยร้าน “Rainforest Café & Rooftop Bar” เกิดจากเจ้าของร้าน “คุณอาท” มี Inspire มาจากการไปเที่ยว ปิล็อก ทองผาภูมิ ของจังหวัดกาญจนบุรี และได้เห็นผืนป่าที่เขียวขจีของจังหวัดกาญจนบุรี แต่การจะไปเที่ยวสถานที่ธรรมชาตินั้น มักจะต้องขับรถออกเดินทางไปไกล ๆ เลยทำให้คุณอาทมีความฝันที่อยากจะหยิบยกผืนป่ามาไว้ในใจกลางเมืองนั่นเอง


อีกทั้งคุณอาทเองก็อยากเปิดร้านกาแฟอยู่แล้วด้วย เลยตัดสินใจสร้างผืนป่าดิบชื้นแบบ Tropical Rainforest ขึ้นมา โดยที่ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ในป่าร้อนชื้นจริง ๆ โดยมีความคิดที่ว่า เมื่อก้าวขาเข้ามาในร้านแล้ว ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึก รวมถึงอุณหภูมิที่ต่างจากด้านนอกร้าน เหมือนหลุดเข้าไปในป่าลึกในอุณหภูมิที่ลดลง 2 - 3 องศา ให้ความรู้สึกเย็นสบาย แล้วสามารถเพลินเพลินไปกับบรรยากาศสีเขียวขจีของแมกไม้จากธรรมชาติ เต็มไปด้วยหมอกร่มรื่น ราวกับได้เข้ามาอยู่ในผืนป่าจริง ๆ และแต่เดิมคุณอาทเป็นคนจังหวัดกาญจนบุรีอยู่แล้วด้วย เลยอยากจะเปิดร้านกาแฟให้คนพื้นเมือง หรือคนต่างถิ่นได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง พร้อมทั้งยังได้รับความสะดวกสบายจากบริการที่ใส่ใจ


และอีกเรื่องที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ เมนูอาหารแนะนำของทางร้านที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือ เมนู “ข้าวผัดเรนฟอเรสท์” รสเลิศ หรือจะเป็นเมนู ”ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ” แสนอร่อย ไหนจะเมนู “ผัดไทวุ้นเส้นกุ้งแม่น้ำ” ที่ได้กินเนื้อกุ้งแบบตัวโต ๆ เต็ม ๆ คำ ส่วนเมนู “ฉู่ฉี่ปลาคัง” หลายคนบอกเลยว่าอร่อย แถมสายปลาดอลลี่ต้องไม่พลาดเมนู “สเต็กปลาดอลลี่นึ่งมะนาว” เมนู “สปาเก็ตตี้ผัดพริกกระเทียมซี่โครงหมูย่างบาบิคิว” อีกหนึ่งเมนูที่หลายคนติดใจ เป็นอันต้องสั่งซ้ำ ส่วนเมนู “สโมกแซลมอน” เรียกได้ว่าคนรักปลาส้มต้องประทับใจกับเนื้อปลาที่สดใหม่ และ เมนู “พิซซ่า” สุดฮิตอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด


ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่ทางร้านขอแนะนำเลยก็คือ เมนู “ยูซุ อเมริกาโน” แสนชื่นใจ เพราะได้ความหอมสดชื่นของส้มยูซุช่วยเติมเต็มความอร่อย ส่วนเมนู “ชาโคลลาเต้” ถูกใจสายชาโคลเป็นอันต้องชอบ ไหนจะเมนู “มัทฉะลาเต้” ที่สาวกมัทฉะเป็นอันต้องยกนิ้วให้ในความกลมกล่อม เมนู “สตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้กสมูทตี้” ที่สายสมูทตี้ต้องมาลอง และเมนู “ไวด์เบอรรี่ไอซ์ที” ที่จัดว่าสายเบอร์รี่ปลื้มใจแน่นอน


ส่วนเมนูของหวานที่จัดว่าคนชอบรับประทานหวานเป็นอันต้องโดนทุกเมนู โดยเมนูแนะนำเลยก็คือเมนู “ช็อกมอสเค้ก” ที่สายช็อกมูสได้ชิมเพียงคำเดียวต้องยิ้มกว้าง เมนู “แซงเกรียเค้ก” แสนโดนใจ เมนู “ดาร์กเบียร์ เค้ก” สุดเข้มข้นเอาใจคนชอบดื่ม เมนู “ฟรุ้ตต้าชีสเค้ก” ที่หลายคนพึงพอใจ และ เมนู “เรนฟอเรสท์ วาฟเฟิล” ที่ขอบอกตรงนี้เลยว่าอร่อยมากจริง ๆ !


โดยร้านตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสะพานข้ามแม่น้ำแควเพียง 1 กิโลเท่านั้น อีกทั้งสถานที่ยังร่มรื่น มีน้ำตกจำลองให้คุณได้ฟังเสียงลำธารไหลและใกล้ชิดกับธรรมชาติ สามารถนั่งจิบกาแฟ พักผ่อนหย่อนใจแบบเพลิน ๆ ชารท์แบตเติมพลังกับธรรมชาติ โดยที่ไม่รู้สึกเบื่อเลยทีเดียว รู้แบบนี้แล้วรีบตามพิกัดด้านล่างนี้มาได้เลย !



Rainforest Café กาญจนบุรี
พิกัด : 366 ตำบล ท่ามะขาม เมือง กาญจนบุรี 71000
เวลาให้บริการ : 9:00-19:00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ‭06-4990-5050‬