พลาดไม่ได้กับ “แพน้ำทิพย์” สถานที่พักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ชมธรรมชาติ มีกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมเครื่องอำนวยความสะดวกอีกมากมาย

จังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดที่มีแม่น้ำสองสายไหลผ่านคือ แควใหญ่ และแควน้อย ซึ่งแม่น้ำทั้งสองสายนี้เป็นหัวใจของแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี เพราะเป็นแม่น้ำที่ไหลมาจากต้นน้ำเหนือเขื่อนวชิราลงกรณ์ และเขื่อนศรีนครินทร์ ผ่านป่า และธรรมชาติที่สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน ชมธรรมชาติริมลำน้ำ และเล่นน้ำคลายร้อน เป็นมนต์เสน่ห์ที่ชวนให้ใครหลาย ๆ คนได้มาเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี

“แพน้ำทิพย์” ตั้งอยู่บริเวณบ้านท่ากระดาน ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปแวะชมทัศนียภาพธรรมชาติที่งดงามบนสันเขื่อนได้ตลอดทั้งปี เพราะไม่ว่าจะเป็นเมฆหมอก สายน้ำ และวิวสวย ๆ มีให้เห็นตั้งแต่เหนือเขื่อนยันท้ายเขื่อน ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถพักที่พักที่อยู่ริมอ่างเก็บน้ำ หลายแห่งทำเป็นบ้านพักแพลอยน้ำ บรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ มีเครื่องเล่นลอยน้ำต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้เล่นกันอย่างสนุกสนาน หรือจะพายเรือคายัก ล่องแพเปียก และยังมีเครื่องเล่นทางน้ำกลางเขื่อน ขับเจ็ตสกี และอื่นๆ รวมไปถึงการล่องเรือชมวิวบรรยากาศรอบเขื่อน

ที่พักผ่อนสุดชิลล์แห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาบนผืนน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ ให้บริการแพที่พักสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ในบรรยากาศที่พักแบบส่วนตัว และทางที่พักยังให้บริการ การจัดทริปรวมรุ่นรวมมิตร , จัดทริปสัมนา , จัดทริปล่องแม่น้ำทานข้าว และจัดทริปกิจกรรมให้อีกด้วย

พิกัด : เขื่อนศรีนครินทร์ ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250
เวลาเปิด : วันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30 - 23.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 097-123-7557
Facebook : แพน้ำทิพย์ ล่องแพกาญจนบุรี แพเขื่อนศรีนครินทร์ แพเธค ที่พักกาญจนบุรี
ID Line : 0971237557