อัฟนานจิวเวลรี่ มนต์เสน่ห์ และความสวยงาม แห่งอารยธรรม ลังกาสุกะ

      เพชร พลอย อัญมณีอันล้ำค่า ที่มักอยู่ในรูปแบบเครื่องประดับ มีความวิจิตร งดงาม อลังการ ให้ความหรูหรากับผู้สวมใส่ การจะนำเพชร พลอยมาทำเป็นเครื่องประดับนั้น จะต้องใช้ความประณีตและศิลปะเฉพาะตัวสูงมาก ดังนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องประดับที่ทำมาจากเพชร พลอย

      ซึ่งหนึ่งในบริษัทที่นับว่าเป็นมืออาชีพ และมีประสบการณ์ทางด้านการทำธุรกิจเครื่องประดับของภาคใต้ บริษัท อัฟนาน จิวเวลรี่ จำกัด (AFNANJEWLRY CO.,LTD) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจเครื่องประดับ ตามแบบวัฒนธรรมลังกาสุกะ ด้วยช่างฝีมือที่สืบทอดประสบการณ์จากรุ่นสู่รุ่น สืบทอดมาเป็นเวลากว่า 40 ปี มีความประณีตและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ใส่ใจในรายละเอียด และตั้งใจเพื่อให้ได้สินค้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

      อัฟนาน จิวเวลรี่ ได้จดทะเบียนผู้ประกอบการพาณิชย์ และจัดตั้งสำนักงาน, โรงงานขึ้นที่ จังหวัดยะลา จัดจำหน่ายเพชร, พลอย, อัญมณี, ทอง, นาก, เงินแท้, เครื่องประดับสตรีและบุรุษ นอกจากนี้ยังรับออกแบบเครื่องประดับ ซ่อมเครื่องประดับทุกชนิด โดยช่างฝีมือชำนาญการ ด้วยฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยความตั้งใจ อยากให้สินค้ามีประสิทธิภาพมากที่สุดโดย "จิตรวิญญาณช่างไทยสู่อัตลักษณ์ลังกาสุกะ มีความรู้สึกสะท้อนอารยธรรม และภูมิปัญญาอาเซียน สร้างสรรค์เครื่องประดับสู่สากล"   

      ขั้นตอนการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้น จะถูกผลิตโดยช่างชำนาญงาน ใช้ความละเอียดสูง เต็มไปด้วยความประณีต เพื่อให้ได้ชิ้นงานที่มีคุณภาพ ให้สมกับสิ่งที่สื่อถึง"รางวัลแห่งความสำเร็จ" เพียงแค่เลือกแบบที่ชอบ ราคาที่ใช่ ร้านที่ไว้วางใจ เพียงเท่านี้ก็รู้สึกได้กับความเต็มอิ่ม พึงพอใจในสิ่งที่เลือกแน่นอน

      สินค้าของอัฟนาน จิวเวลรี่ มีหลากหลายรูปแบบ เช่น

  • เครื่องประดับหญิงตัวเรือนเงิน ผลิตด้วยตัวเรือนเงินแท้ ประดับด้วยเพชร CZ ออกแบบและดีไซน์สไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัย หรูหรา
  • เครื่องประดับหญิงเพชรเบลเยียม ตัวเรือนทองคำขาว ประดับด้วยเพชรแท้ เพชรเบลเยียม ออกแบบและดีไซน์อย่างสวยงาม หรูหรา ทันสมัย
  • เครื่องประดับชาย ผลิตตัวเรือนเงินแท้ พลอยชนิดต่าง ๆ อาทิ พลอย มรกต ทับทิม บลูซัพฟลาย ประดับด้วยเพชร CZ และเพชรเบลเยียม
  • เครื่องประดับหญิงเพชรซีกตัวเรือนทอง 9 k มีแบบใส่พลอยมรกต และทับทิมประดับด้วยเพชรซีก CUT DAIMOND ออกแบบและดีไซน์ย้อนยุคแห่งดินแดงสังกะสุกะ ซึ่งในประเทศไทยมีเฉพาะ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีงานผลิตงานลักษณะนี้ และเป็นปราชญาที่มากประสบการณ์

      หากสนใจสามารถติดต่อได้ที่ Link ด้านล่าง ทางร้านมีโปรโมชั่นให้กับผู้ที่สนใจ และสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก ลูกค้าออนไลน์จัดส่งฟรี

      อัฟนาน จิวเวลรี่ พร้อมให้บริการมากถึง 6 สาขา 

  1. สาขายะลา (ร้านอยู่ตรงข้ามห้องส่งของหน้าสถานีรถไฟยะลา)
  2. สาขาปัตตานี (ร้านอยู่เยื้องธนาคารอิสลามจาบังตีกอ)
  3. สาขาสุไหงโกลก (ร้านอยู่เส้นทางจะไปแว้งตรงข้ามยามาฮ่า)
  4. สาขาจะนะ (ร้านอยู่ในโลตัสจะนะ)
  5. สาขานราธิวาส (ร้านอยู่ในบิ๊กซีนราธิวาส)
  6. สาขาหาดใหญ่ (ร้านอยู่ในโลตัสหน้ามอ.หาดใหญ่)

      เปิดให้บริการ 08:00-17:00 น.(สาขายะลา, สาขาปัตตานี, สาขาสุไหงโกลก) และเวลา 08:00 - 20:00 น. (สาขาจะนะ, สาขานราธิวาส, สาขาหาดใหญ่)

       

Facebook : https://www.facebook.com/Afnanjewelry/
LINE
: https://lin.ee/S8L9kUe
Instagram : https://www.instagram.com/afnanjewelry/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCLV_FaSTpeE--psViDKpa3A
TikTok
: https://www.tiktok.com/@afnanjewelry