“ซอสถั่วเหลือง ต้าเหยิน” ปรุงอาหารอร่อยติดใจ สายกินเพื่อสุขภาพต้องปลื้ม !!

เทรนด์การดูแลสุขภาพด้วยการกินกำลังมาแรงมากในยุคนี้ สำหรับสายกินที่ต้องการตามเทรนด์ ต่างก็เลือก “ซอสต้าเหยิน” เถ่าชิ่วประจำบ้านเป็นเครื่องปรุงหลักในการประกอบอาหาร ที่ทำให้อาหารนั้นราวกับทำแบบสดใหม่ รสธรรมชาติ เป็นการเลือกปรุงรสด้วยผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยวิธีธรรมชาติดั้งเดิม ถือว่าเป็นการเริ่มต้นดูแลสุขภาพที่จากการกิน

“ซอสต้าเหยิน” ซอสที่ผลิตจากการหมักถั่วเหลืองแบบดั้งเดิมที่สืบทอดมาจากบรรพบุรุษ เป็นซอสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รสเค็มกลมกล่อม หอมเด่นมาก ให้สีเข้มเหมาะกับการปรุงอาหารที่ต้องการสีสันและรสชาติในขวดเดียว และให้กลิ่นทิ้งท้ายสไตล์รมควันนิดๆ ไม่ต้องเติมอะไรให้วุ่นวาย

เหมาะสำหรับการปรุงอาหาร แบบสะดวก ง่ายๆ ปรุงกับอะไรก็อร่อย เช่น ปลาทอดราดซีอิ๊ว นำปลาลงทอดในน้ำมันหรือใช้หม้อทอดไร้น้ำมัน เมื่อปลาสุกแล้ว ราดด้วยน้ำมันกระเทียมเจียวตามด้วยซอสต้าเหยินได้เลย หรือจะใช้เป็นไก่ต้มก็ได้แล้วราดด้วยน้ำมันกระเทียมเจียวตามด้วยซอสต้าเหยิน ไม่ว่าจะเป็น ไข่ดาว ผักลวกหรือเต้าหู้นึ่ง เมนูไหนๆ ก็ทำได้เช่นกัน บอกเลยว่าแค่กินอาหารเหล่านี้ สุขภาพก็จะแข็งแรงตามมาอย่างแน่นอน

และ “ร้านอาหารต้าเหยิน” เป็นร้านอาหารพื้นเมืองเบตง ไม่ต้องห่วงเรื่องความอร่อย เพราะที่ร้านใช้ “ซอสต้าเหยิน” ในการปรุงอาหาร รับรองว่ารสชาติเข้มข้น อร่อยถูกปากอย่างแน่นอน สายกินที่กังวลจะจะส่งผลเสียต่อสขภาพนั้นหายห่วง เพราะเป็นซอสที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพมาเป็นอันดับต้นๆ โดยเมนูเด็ดของที่ร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นไก่สับเบตง, เคาหยก (หมูอบเผือก), ปลาจีนนึ่งซีอิ๊ว, ผักน้ำผัดน้ำมันหอย, หมูแดงย่าง-หมั่นโถว พร้อมของทอด ของทานเล่น กินเพลินๆ บอกเลยว่าสายกินฟินสุดๆ

บอกเลยว่าเป็นอีกร้านหนึ่งที่สายกินต้องมาสักครั้ง เพราะที่ร้านนั้นคัดสรรแต่ละเมนูสร้างสรรค์ และใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพ ใครที่มาเที่ยวเบตง อย่าลืมแวะมาชิมความอร่อยที่ “ร้านอาหารต้าเหยิน” ที่ปรุงทุกจานด้วยความใส่ใจ โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ เพราะเราใช้“ซอสต้าเหยิน” เป็นเครื่องปรุงหลัก รับประกันความอร่อย ใครไม่มาลอง ถือว่าพลาดมาก !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ร้านอาหารต้าเหยิน 253 ถ.สุขยางค์ ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา 95110
เวลาเปิด – ปิด : 10.00 - 21.00 น.
Facebook 1 : ร้านอาหารต้าเหยิน
Facebook 2 : ต้าเหยินเบตง
Facebook 3 : ต้าเหยินหาดใหญ่
Facebook 4 : ต้าเหยินช๊าซิ้ว

Facebook : web.facebook.com/ร้านอาหารต้าเหยิน-106297110892752?_rdc=1&_rdr