อยากมีอาชีพฟังทางนี้ “โรงเรียนออกแบบทรงผมยีโมเดิร์น” เปิดคอร์สตัดผม ที่จะทำให้คุณกลายเป็นช่างมืออาชีพ

          ปัจจุบันมีร้านทำผมและโรงเรียนออกแบบทรงผมมากมาย หลายคนก็คงอยากจะรู้ว่าโรงเรียนเหล่านี้สามารถสร้างอาชีพและรายได้ ได้จริงหรือไม่ และในการจัดแต่งทรงผมในแต่ละครั้งนั้นก็ต้องอธิบายถึงความต้องการกันอยู่นาน หรือบางทีทรงผมที่ได้ไม่ถูกใจ ดังนั้นเมื่อเราต้องการเลือกร้านทำผมสักร้าน ที่สามารถออกแบบทรงผมที่เราอยากได้ และอยู่ใกล้ สะดวกในการเดินทาง วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับโรงเรียนออกแบบทรงผมที่ไม่เพียงแต่จะออกแบบทรงผมให้ถูกใจ แต่ยังสามารถสร้างรายได้ให้กับคุณ ตามมาทำความรู้จักกันค่ะ

          โรงเรียนออกแบบทรงผมยีโมเดิร์น เป็นโรงเรียนแห่งเดียวในสามจังหวัดชายแดนใต้ ที่ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงศึกษาธิการ และผ่านการประเมินมาตรฐานคุณภาพภายใน ระดับดีมาก สังกัดโรงเรียนเอกชน (ศช.) เนื่องด้วยที่โรงเรียนแห่งนี้มีคุณภาพของการเรียนการสอนเและให้ความใส่ใจกับผู้เรียน จึงทำให้โรงเรียนออกแบบทรงผมยีโมเดิร์นได้รับการไว้วางใจจากผู้ที่สนใจเข้ามาเรียน และได้รับเลือกให้เป็นโรงเรียนสอนออกแบบทรงผมในดวงใจของใครหลายคนวัตถุประสงค์หลักของโรงเรียนคือ การสร้างอาชีพ สร้างคุณค่า ให้ผู้เรียนมีความก้าวหน้าในสายอาชีพ และเป็นที่ยอมรับของสังคม จึงทำให้โรงเรียนอยากที่จะสร้างอาชีพให้แก่เยาวชนในสังคมให้มีรายได้สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ และเพื่อให้เยาวชนห่างไกลจากสิ่งเสพติด ด้วยเหตุนี้ทางโรงเรียนได้จัดตั้งสถานที่ศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับทรงผม ที่มีทั้งหลักสูตรสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีสอนด้วยหลักการของเลขาคณิต เข้าใจง่าย สอนโดยตัวต่อตัว และค่าสมัครเรียนยังราคาเกินคุ้ม ทั้งยังสามารถสมัครได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด พร้อมออกพื้นที่ปฏิบัติจริง และยังมีประกาศนียบัตรจากกระทรวงศึกษาธิการมอบให้หลังจบหลักสูตร แบบสมบูรณ์อีกด้วย

          นอกจากโรงเรียนออกแบบทรงผมยีโมเดิร์นจะเป็นโรงเรียนแห่งเดียวที่อยู่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้แล้ว ทางโรงเรียนยังเข้าร่วมกับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ เพื่อส่งเสริมการยกระดับให้ผู้เรียนได้เป็นช่างผมมืออาชีพอีกด้วย เพราะนอกจากจะเป็นอาชีพที่เรียนง่ายและสามารถประสบความสำเร็จได้ทุกคนแล้ว ยังเป็นอาชีพที่สงวนให้เฉพาะคนไทยให้มีรายได้ โรงเรียนออกแบบทรงผมยีโมเดิร์น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นที่ที่เหมาะสำหรับคนทุกๆวัยที่มีใจรักทางด้านเส้นผม และพร้อมที่จะสร้างอาชีพให้กับตนเอง สามารถเข้ามาเรียนรู้ ทักษะทางด้านการออกแบบทรงผมกันได้เลย ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน ขอแค่มีใจรักในการออกแบบ สำหรับใครที่สนใจและอยากมีอาชีพเสริมก็สามารถเข้ามาเรียนรู้กับทางโรงเรียนได้เลยค่ะ

สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง
40 - 42 ถนนศรีบำรุง ตำบลสะเตง อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เยื้องโรงแรมยะลารามา
เวลาที่เปิดสอน 09.00 – 14.00 น.
Facebook : Yee Modern
Tel : 089 299 9976

Facebook : https://www.facebook.com/yee.modern