“จะโหรมเครื่องแกง”เครื่องแกงไทยรสชาติเด็ดเผ็ดถึงใจ ต้นตำรับความอร่อยจากปักษ์ใต้แบบดั้งเดิม

จะโหรมเครื่องแกง แบรนด์เครื่องแกงไทยที่ได้ยินแค่ชื่อก็รู้เลยว่าต้องไม่ธรรมดา เครื่องแกงรสชาติเด็ดเผ็ดถึงใจ ต้นตำรับความอร่อยจากเมืองปักษ์ใต้ที่ถูกพัฒนามาจากสูตรดั้งเดิมตั้งแต่สมัยโบราณ

พริกแกงจะโหรม เป็นเครื่องแกงสำเร็จรูปที่มีกลิ่นอายความร้อนแรงถึงใจของเครื่องเทศเผ็ดจัดจ้านแบบฉบับแกงใต้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบทานอาหารรสจัด เพียงแค่มีจะโหรมเครื่องแกงไว้ติดบ้านก็สามารถสร้างสรรค์มื้ออร่อยได้หลายเมนู และเมนูยอดฮิตของภาคใต้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมนูปราบเซียน คือเมนูคั่วกลิ้ง แม้ว่าจะใช้วัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่างแต่การจะปรุงรสออกมาให้มีรสชาติเผ็ดจัดจ้าน แถมต้องอร่อยถูกปากตามแบบฉบับอาหารใต้แท้แบบดั้งเดิมก็เป็นไปได้ยากสำหรับแม่ครัวที่ยังเป็นมือใหม่ในเรื่องของการทำอาหาร เพราะส่วนประกอบของเครื่องแกงจะต้องมีความพอเหมาะพอดี ไม่เป็นเนื้อละเอียดหรือเนื้อหยาบมากจนเกินไป วัตถุดิบที่เลือกใช้จำพวกสมุนไพรไทยก็ต้องใส่ใจในการเลือก แต่แม่ครัวยุคใหม่คงไม่มีใครมานั่งตำเครื่องแกงเอง เนื่องจากต้องใช้เวลานาน ขั้นตอนยุ่งยาก กว่าจะได้ทานอาหารมื้อหนึ่งต้องเตรียมวัตถุดิบล่วงหน้าเป็นเวลาหลายชั่วโมง แม่บ้านยุคใหม่จึงหันมาใช้เป็นเครื่องแกงไทยแบบสำเร็จรูป เพราะไม่ต้องเสียเวลามาปรุงเพิ่ม จะโหรมเครื่องแกงไทยจึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วิถีแม่ครัวยุคใหม่ เพียงแค่มีเครื่องแกงไทยของจะโหรมไว้ติดครัว ก็อร่อยชัวร์แบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม

เครื่องแกงคั่วกลิ้งสูตรของจะโหรม เป็นเครื่องแกงยอดฮิตที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ด้วยความอร่อยลงตัว และมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ตัวเครื่องแกงมีส่วนผสมของขมิ้น ซึ่งเป็นสมุนไพรที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัว แถมยังมีส่วนผสมของสมุนไพรไทยและเครื่องเทศอื่น ๆ อย่างเช่นความหอมของพริกไทยซึ่งถูกนำมาปรุงรสให้เป็นเครื่องแกงคั่วกลิ้งที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อม เผ็ดจัดจ้านอย่างลงตัว

นอกจากเครื่องแกงคั่วกลิ้งที่เป็นทีเด็ดแล้ว จะโหรมเครื่องแกงยังมีเครื่องแกงมากถึง 13 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ พริกแกงข้าวหมก,พริกแกงพะแนง,พริกแกงมัสมั่น,พริกแกงเขียวหวาน พริกแกงส้มพริกสด,พริกแกงส้มใต้,พริกแกงขนมจีน,พริกแกงกะทิใต้,พริกแกงผัดเผ็ด,พริกแกงไตปลา/คั่วพริก/แกงป่า,น้ำพริกเผา และพริกแกงแดง ต้องบอกเลยว่าจะโหรมเครื่องแกงมีให้คุณเลือกครบจบที่เดียว หมดปัญหาวิถีแม่บ้านที่เลือกเมนูทำกับข้าวไม่ได้สักทีกับคำถามที่ว่าวันนี้จะกินอะไร ไม่ต้องคิดให้ปวดหัว แค่มีพริกแกงจะโหรมไว้ติดครัวก็เลือกทำได้หลายเมนูเลยทีเดียว

อยากท้าให้ลองเครื่องแกงสูตรพิเศษจะโหรมเครื่องแกงไทย อร่อยแบบปักษ์ใต้ มีไว้อุ่นใจแน่นอนกับพริกแกง 13 รสชาติ ไม่ว่าจะทำเมนูไหนก็อร่อยได้เพียงแค่ฉีกซอง จะโหรมเครื่องแกงสำเร็จรูป มีแบบซองด้วยกันถึง 4 ขนาด คือ 100 กรัม 250 กรัม 400 กรัมและ 1000 กรัม โดยสามารถแบ่งใช้ได้หลายครั้ง เพราะเครื่องแกงมีความจัดจ้านอยู่แล้ว และสำหรับใครที่อยากลิ้มรสเครื่องแกงสูตรเด็ดที่ไม่เหมือนใคร สามารถสั่งซื้อได้ที่
Shopee : https://shp.ee/cet39v5
facebook inbox : m.me/jaromecurrypaste 
หรือ Line@ : @jarome
อย่าลืมนะคะ คิดถึงอาหารปักษ์ใต้แบบจัดจ้านต้องนึกถึงเครื่องแกงใต้แท้ จะโหรมเครื่องแกง 

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จะโหรม สามารถติดต่อได้ที่
ที่อยู่ : 53 หมู่ 4 ตำบลนาบินหลา อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000
เปิดทำการ : วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08:00 น. - 17:00 น.
facebook Fanpage : จะโหรมเครื่องแกง / Jarome Curry paste 

Facebook : https://www.facebook.com/jaromecurrypaste/