Secret Bake ป๊อบคอร์นพรีเมียมแสนอร่อยกว่า 10 รสชาติ เข้มข้นจนหยุดกินไม่ได้! เนยแท้ 100%

   เมื่อก่อนหากคิดจะทานป๊อปคอร์นอร่อยๆ ก็ต้องไปทานถึงโรงหนัง แต่ทุกวันนี้ไม่ต้องแล้วค่ะ! เพราะป๊อปคอร์นได้กลายเป็นขนมขบเคี้ยวทานเล่นชนิดหนึ่งของใครหลายคนไปแล้ว ทำให้มีจำหน่ายกันทั่วไปไม่ต้องเหนื่อยไปไกลถึงหน้าโรงหนัง แถมยังมีให้เลือกหลากหลายรสชาติมากขึ้นอีกด้วย ระหว่างนอนดู Netflix ตากแอร์เย็นฉ่ำก็มีป๊อบคอร์นให้ทานควบคู่ได้แบบฟินๆ หรือเวลาปาร์ตี้กันในกลุ่มเพื่อน สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยในช่วงเวลานี้ย่อมหนีไม่พ้นขนมขบเคี้ยว และหนึ่งในขนมยอดนิยมที่คนมักจะนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ก็คือป๊อบคอร์นนั่นเอง

   "ป๊อปคอร์น" หรือ ข้าวโพดคั่ว ความมหัศจรรย์อยู่ที่การเปลี่ยนเมล็ดป๊อปคอร์นจากฝักแล้วนำมาคั่วจนแห้ง จากนั้นก็นำไปอบความร้อน จนได้เป็นป๊อปคอร์นสีขาวนวลที่เราคุ้นตา อาจกล่าวได้ว่าภูมิปัญญาของคนในอดีตทำให้เจ้าขนมชนิดนี้กลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ วันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำป๊อบคอร์นเจ้าเด็ด ชนิดที่เราเองก็ยังหยุดทานไม่ได้มาฝากทุกคนกันค่ะ

   Secret Bake ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Popcorn รายใหญ่ของประเทศ มีแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์ระหว่างรอซื้อตั๋วหนัง เห็นคุณแม่พาลูก 2 คนไปดูหนัง โดยในระหว่างนั่งรอนั้นลูกคนเล็กก็ร้องไห้งอแง ไม่ทราบสาเหตุใด คุณแม่จึงยื่นถังป๊อปคอร์นในมือให้ลูกทาน ทันใดนั้นเองหนูน้อยก็หยุดร้องไห้ทันที ทำให้เขาเกิดความประหลาดใจกับเหตุการณ์นั้นอยู่ไม่น้อย และคิดว่าแค่ขนมทำให้เด็กหยุดร้องได้เลยหรือ? แถมยังหยิบทานกันไม่หยุดมือทั้งพี่ทั้งน้องและคุณแม่ ซึ่งบรรยากาศตอนนั้นอบอวลไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว เกิดเป็นความประทับใจและความทรงจำดีๆ สำหรับเขามาถึงวันนี้

   ประกอบกับเพิ่งเคยมีโอกาสไปสิงคโปร์ซึ่งเป็นการไปต่างประเทศครั้งแรกในชีวิต ระหว่างเดินเที่ยวก็เห็น shop แห่งหนึ่งซึ่งมีคนต่อคิวอยู่เยอะมาก และไม่แน่ใจว่าขายอะไร? เห็นเพียงแต่คนจำนวนมากต่อคิวกันอยู่ และแต่ละคนที่ออกมาจาก shop ต่างก็ถือของกันเต็มสองมือ เขาคิดเพียงว่า "ไม่ว่ามันจะคืออะไรแต่คงต้องอร่อยแน่ ๆ" เลยรีบเข้าไปดูและต่อแถวซื้อตาม ระหว่างรอคิวแม้จะเห็นแบรนด์แล้วแต่ก็ไม่รู้จัก เดาว่าต้องเป็นขนมดังของสิงคโปร์แน่ๆ และรู้แค่ว่าเป็น Popcorn ที่ราคาแรงมาก! ในที่สุดก็ได้มีโอกาสลองทาน ปรากฏว่าชอบมากและติดใจในความอร่อย แต่ก็แอบรู้สึกว่าหวานมากเช่นกัน พอกลับมาที่ไทยจะหาซื้อทานอีกตอนนั้นก็ยังไม่มีขาย

   จากสองเหตุผลข้างต้นนี้เอง เมื่อนำมารวมกันเลยเกิดเป็น popcorn ของ Secret Bake ที่ทั้งอร่อยและราคาจับต้องได้ ที่สำคัญรสชาติหวานน้อยเข้ากับคนไทยมากๆ สามารถทานได้ทุกเพศทฺกวัย สมกับความตั้งใจของแบรนด์ที่ว่า "อยากให้ทุกคนมีความสุขง่ายๆ ด้วยการทานป๊อปคอร์น" กับป๊อปคอร์นรสปังกว่า 10 รสแห่งความพรีเมียม เข้มข้นจนหยุดกินไม่ได้ ของกินคู่ใจเวลานั่งทำงาน ดูหนัง ดูซีรี่ส์ ที่คุณต้องห้ามพลาด! โดยป๊อบคอร์นของที่นี่เขาใช้เฉพาะ เนยแท้ 100% เท่านั้น ทำให้กรุบกรอบทุกเม็ด เม็ดกลมสวย และใหญ่เต็มคำ ที่สำคัญป๊อปคอร์นของร้าน Secret Bake เขาเคลือบด้วยวัตถุดิบนำเข้าสุดพรีเมียมจึงทำให้ได้รสเข้มถึงใจ ซึมเข้าเนื้อ เพลินจนต้องเบิ้ลอีกกระปุก!

   ส่วนรสชาติก็มีให้เลือกทานกันแบบจุก ๆ ไม่มีเบื่อกว่า 10 รสชาติ ทั้ง Caramel หวานหอมไม่แสบคอ เพราะใช้น้ำตาลทรายแดงไม่ขัดสี เกรด A มาเคี่ยวเป็นคาราเมลหอมๆ ยั่วๆ ตามมาด้วย Dark choc ก็สุดแสนจะดีงาม เพราะใช้ Dark choc นำเข้าจากแอฟริกาแท้ ทำให้สัมผัสได้ถึงความหอมของช็อกโกแลต แต่ไม่ขม แถมยังมีรสกลมกล่อมมากอีกด้วย มาต่อกันที่ เชดโด้ชีส ตัวนี้บอกเลยว่าเด็ดสุด! เพราะใช้ชีสนำเข้าจาก USA ทำให้ได้ป๊อบคอร์นสีเหลืองสวย เปิดมาหอมกลิ่นชีสฟุ้งอบอวล ตามมาติดๆ กับอีกหนึ่งรสขายดี มัทฉะ โดยที่นี่เลือกใช้มัทฉะนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ต้องกลัวขมหรือเฝื่อน สาวกชาเขียวต้องตกหลุมรักแน่ เพราะหอมชาเขียวแบบละมุนๆ แถมหวานน้อยกำลังดีอีกด้วย นอกจาก 4 รสข้างต้น ก็ยังมีอีก 6 รสชาติ ที่รับรองว่าอร่อยไม่แพ้กัน

  • Coffee Flavor
  • พริกเผาไก่หยอง
  • สตรอว์เบอร์รี่
  • บลูเบอร์รี่
  • ทุเรียน
  • ไข่เค็ม

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ กับป๊อบคอร์นเจ้าเด็ดรสชาติไม่ธรรมดากว่า 10 รสชาติ ซึ่งขอย้ำว่าทุกรสชาติ ไม่ได้ใช้ Seasoning (ผงปรุงรส), ทุกรสล้วนเกิดจากวัตถุดิบธรรมชาติทั้งสิ้น, ไม่มีการตกแต่งสี, ไม่มีไขมันทรานส์ และไม่มีสารกันบูดแน่นอน ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยสั่งด่วน! ทางร้านมีบริการจัดส่งทั่วประเทศ หรือใครจะนำไปมอบเป็นของฝากสำหรับเทศกาลต่างๆ เช่น ของขวัญปีใหม่, ของชำร่วยงานแต่ง, ของสมนาคุณให้ลูกค้าที่มาใช้บริการร้านสปา, ศูนย์รถยนต์, แจกเป็นขนมลูกทัวร์ หรือพนักงานก็ยิ่งแนะนำค่ะ และสำหรับพ่อค้าแม่ขายร้านกาแฟ, ร้านขายของฝาก, ปั๊มน้ำมัน, จุดพักรถ หรือเหล่าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการหารายได้เสริม ทาง Secret Bake ก็มีจัดให้คุณในราคาส่งสุดพิเศษ เอาไปทำกำไรกันแบบปังๆ ได้อีกด้วย!

   นอกจากนี้ที่นี่ยังมีบริการรับผลิต OEM ให้คุณเริ่มต้นง่ายๆ ลงทุนไม่ถึง 2,000 บาท แถมไม่ต้องลองผิดลองถูกพัฒนาสูตรเอง ไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลา ก็สามารถมีแบรนด์เป็นของตัวเองและรายได้เสริมสุดปัง เพราะขนมของร้านทานง่าย ขายดีและเป็นโรงงานขนม Homemade ที่มีมาตราฐานทั้ง อย. , ฮาลาล, ผ่านการตรวจ GMP กฏหมาย และ Quality & Safety Product

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่…
Facebook : secretbake- ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Popcorn รายใหญ่ของประเทศ - ใช้เนยแท้ 100%
Instagram : secret_bake
Line official : @secret_bake
Tel : 0970409398

*ไม่มีหน้าร้าน จัดส่งจาก จ.ตรัง ทั่วประเทศ*

Facebook : https://www.facebook.com/secretbakemadewithlove Instagram : https://instagram.com/secret_bake