เครื่องดื่มที่ได้มากกว่าคอลลาเจน “Nana Collagen” เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยสารสกัดชั้นยอดเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

        คัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคุณ อยากให้คุณมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง “Nana Collagen” เครื่องดื่มคอลลาเจนที่ได้มากกว่าคอลลาเจน ดื่มง่าย ราคาย่อมเยา อุดมไปด้วยวิตามินซีมากมายจากสารสกัด 18 ชนิด เพราะ “Nana Collagen” ต้องการให้ผู้บริโภคได้รับคอลลาเจนและวิตามินซีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพจากผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ด้วยราคาที่ย่อมเยา

        สายสุขภาพต้องลอง หันมาดูแลสุขภาพกันเถอะเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สุขภาพดีจะทำอะไรก็สามารถทำได้เต็มที่ รับประทานของที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย อยู่ในสถานที่และสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรกับสุขภาพ เสริมด้วยเครื่องดื่มเพื่อให้สุขภาพดียิ่งขึ้นไปอีก คอลลาเจนและวิตามินจากสารสกัดที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ ดื่ม “Nana Collagen” เติมวิตามินให้กับร่างกาย สดชื่น ดื่มง่าย อร่อย คอลลาเจนและวิตามินช่วยเรื่องผิว สุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

        ตัวช่วยในการดูแลข้อเข่ากระดูก “Nana Collagen” ผลิตจากคอลลาเจนเกรดพรีเมียม อุดมไปด้วยวิตามินซี และสารสกัดจากผลไม้เกรดพรีเมียม ซึ่งเป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพชั้นเยี่ยม เช่น ผิวพรรณ กระดูก เล็บผม ให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง ดูอ่อนเยาว์ รวมความพรีเมียมและคุณประโยชน์ในซองเดียว ทำให้การดื่มคอลลาเจนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ประโยชน์จากคอลลาเจน และสารสกัด 18 ชนิด ใน Nana Collagen

        • คอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่น เต่งตึง กระชับ รักษาสมดุลของท่อน้ำเลี้ยง ลดอาการผิวแห้งกร้าน ช่วยให้ผมแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพข้อและกระดูก เสริมสร้างให้ฟันและเล็บแข็งแรง

        • Gold Kiwi Powder อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหาร ช่วยต้านความชรา ลดความเสื่อมของอวัยวะ ผิวพรรณสดใสเปล่งปลั่ง ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรง ลดอาการภูมิแพ้ และอาการอักเสบ

        • L - Glutahione ประกอบไปด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด กำจัดพิษและของเสียออกจากร่างกาย ช่วยป้องกันเซลล์ให้แข็งแรง กระตุ้นภูมิคุ้มกัน

        • มะขามป้อม แหล่งวิตามินซีที่ดีที่สุด ช่วยควบคุมน้ำหนักในทางอ้อม บำรุงโลหิต บำรุงสายตา บำรุงผิวพรรณ

        • Melon Powder ทำให้ผิวทนแสงแดดมากขึ้น เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีในระดับเซลล์ ลดริ้วรอย

        • Acelora Cherry Extract มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้มถึง 30 – 80 เท่า เสริมภูมิต้านทานของร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดการแพ้ต่าง ๆ ลดโอกาสติดเชื้อในปอด

        • Zinc Amino Acid Chelate ช่วยรักษาสมดุลของปริมาณไขมันในผิวหนัง สร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันและช่วยลดการติดเชื้อทางเดินอาหารและทางเดินหายใจ ลดอาการหวัด ช่วยให้หวัดหายเร็วขึ้น

        • Pomegranate Extract ดีต่อผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ และมีสารที่สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยให้ผิวขาวขึ้น กระตุ้นการสร้างผิวใหม่

        • Coenzyme Q10 พบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย บำรุงผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของกล้ามเนื้อหัวใจ ป้องกันอัลไซเมอร์ ลดคอเรสเตอรอลในหลอดเลือด

        • ผงเห็ดหูหนูขาว บำรุงผิวพรรณ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและทำให้ดูอ่อนเยาว์ลง ช่วยควบคุมน้ำหนัก ชะลอความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย บำรุงเลือด ช่วยให้ขับถ่ายได้ดีขึ้น

        • Citrus Sinensis Extract ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ป้องกันผิวหมองคล้ำ ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี ยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจน กักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

        • Tart Cherry Powder ป้องกันโรคเก๊าท์ ช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยป้องกันโรคหัวใจและโรคมะเร็ง

        • Rose Hip Extract ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวแข็งแรง ชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน สวยเปล่งปลั่ง อ่อนนุ่ม เยาว์วัย ดูมีน้ำมีนวล

        • Peach Powder เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปกป้องผิว กระชับกล้ามเนื้อใบหน้า บำรุงหัวใจ ควบคุมความสมดุลของร่างกาย

        • เปลือกสน เป็นวิตามินบำรุงผิว ช่วยปรับสภาพผิว ช่วยให้วิตามินซีทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้หลอดเลือดคลายตัว

        • Grape Seed Extract คืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว ป้องกันและรักษาหัวใจ ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินที่มีมากเกินความจำเป็น

        • D - alpha - tocopheryl acid succinate ต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้สุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนแผลเป็น ลดริ้วรอยก่อนวัย ลดอาการวัยทองในสตรีสูงวัย บำรุงหลอดเลือดและรักษาหัวใจ ป้องกันการแตกของเม็ดเลือดแดง

        คัดสรรแต่สารสกัดคุณภาพเพื่อบำรุงร่างกายและผิวพรรณให้สวยแข็งแรง “Nana Collagen” อยากให้ทุกคนสุขภาพดี ดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น คุณประโยชน์เน้น ๆ จากวิตามินซี สารสกัดจากผลไม้พรีเมียม และคอลลาเจนเกรดพรีเมียม คัดสรรสิ่งดี ๆ เพื่อคุณ คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสร้างได้จากร่างกายที่แข็งแรง พร้อมทำอะไรได้อย่างเต็มที่ ดูแลตัวเองง่าย ๆ เพียงแค่ฉีก ชง และดื่ม สนใจผลิตภัณฑ์ของ “Nana Collagen” สามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง


ที่อยู่ร้านค้า: 137 หมู่ 8 ตำบลบ้านนา อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง
Tel: 088 - 7520243
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - วันอาทิตย์ เวลา 08.00 น. – 17.00 น.
Facebook Page: Nana collagen เพจหลัก
Instagram: Nana.collagen
Line official: @994wgzup
เลข อย. จดแจ้ง: 11-1-03654-5-0239

Facebook : https://www.facebook.com/mainnanacollagen Instagram : https://www.instagram.com/nana.collagen/?hl=th