“ส้มตำผู้ชายขายหอย สาขาตรัง” สวรรค์ของคนรักความแซ่บ ราคาเริ่มต้นแค่ 50 บาทเท่านั้น !!

สายแซ่บทั้งหลายห้ามพลาด กับ “ส้มตำผู้ชายขายหอย สาขาตรัง” ร้านเด็ดร้านดังที่รวบรวมความแซ่บเอาไว้ ไม่ว่าใครจะผ่านไปผ่านมาก็ต้องแวะเข้าสัมผัสกับความแซ่บซี้ดนี้ เป็นร้านที่ให้บรรยากาศสบาย ๆ ในราคาสบายกระเป๋า รับรองว่าเข้ามาแล้ว จะออกไปพร้อมกับความอิ่มอร่อย และความแซ่บนัวที่หาจากที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอน

“ส้มตำผู้ชายขายหอย สาขาตรัง” ร้านส้มตำและคาเฟ่ แห่งเดียวในตรัง ร้านอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อย จัดหนัก จัดเต็ม กับทุกเมนูอาหาร ที่สำคัญคือมาในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ด้วยวัตถุดิบที่ทางร้านนำมาใช้ประกอบอาหารนั้น ล้วนแต่คัดมาอย่างดี พิถีพิถันในการปรุง พร้อมเสิร์ฟความแซ่บนัวให้กับทุกคนที่มาใช้บริการ เอาใจสายกินให้เต็มอิ่ม และสายเช็กอินก็ไม่พลาดที่ถ่ายรูปสวย ๆ จากทุกมุมของทางร้าน ที่ถ่ายมุมไหนก็ออกมาเป๊ะปัง ไม่แพ้รสชาติของอาหารเลยทีเดียว

เมนูเด็ดต้องยกให้ “ส้มตำปูปลาร้า” รสชาติแซ่บหลาย ทีเด็ดคือปลาร้ารสชาติเข้มข้น และการตำส้มตำจนเครื่องซึมไปในเส้น กินแล้วสัมผัสได้ในความแซ่บทุกอณู หรือจะลิ้มลอง “ส้มตำลาว” โดดเด่นด้วยความเปรี้ยวแซ่บ และเผ็ดจัดจ้านสะท้านลิ้น หรือจะเป็น “ส้มตำไทยไข่เค็ม” รสชาติกลมกล่อม เปรี้ยว เค็ม เผ็ด กำลังดี หอมถั่วลิสงคั่ว สรุป เลิศมาก และยำคอหมูทอด คอหมูกรอบ ๆ กับน้ำยำรสนัว ฟินขั้นสุด แถมยังมีเมนูแปลกหูแปลกตาเพียบ เริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น !!

ร้านส้มตำชื่อดังย่านถนนรัษฎา จังหวัดตรัง ตัวร้านนั้นพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศดี มีโซนให้เลือกนั่งทั้งแบบด้านนอก ติดวิว รับลมที่มาพร้อมกับอากาศเย็นสบาย และโซนห้องแอร์ มีความเป็นส่วนตัว และนั่งรับแอร์ฉ่ำ ๆ พร้อมกับบรรยากาศร้านที่สบาย ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือว่ากับครอบครัว ก็พร้อมอร่อยแซ่บนัวได้เหมือนกัน

บอกเลยว่าแต่ละเมนูนั้นน่าทานมาก เรื่องรสชาติก็ไม่ต้องเป็นห่วง รับรองว่าเด็ดนัวอย่างแน่นอน ใครอยากพิสูจน์ความอร่อยเด็ดแซ่บแบบพริกหมดสวนลองแวะมาที่ร้าน “ส้มตำผู้ชายขายหอย สาขาตรัง” พร้อมกับโปรโมชันคนละครึ่ง ร้านบรรยากาศดี ๆ และราคานั้นสบายกระเป๋า เริ่มต้น 50 บาทเท่านั้น ใครไม่มาลอง ถือว่าพลาดมาก !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ถ.รัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง จ.ตรัง
เวลาเปิด – ปิด : 11.30 - 20.30 น. หยุดทุกจันทร์
โทร : 082 269 3656
Facebook : ผู้ชายขายหอย สาขา ตรัง
Line : https://lin.ee/4AwHjtX

Facebook : https://web.facebook.com/phuchaikaihoitrang/?ref=page_internal