ซื้อกินถูกปาก ซื้อฝากถูกใจ กับ “นลินทร์ตรัง” ต้นตำรับขนมจีบเมืองตรัง เจ้าเด็ดเจ้าดังที่ไม่ควรพลาด !!

วัฒนธรรมคนไทยที่ไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็ต้องซื้อของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอยู่เสมอ ซึ่งเมืองไทยนั้นโดดเด่นและขึ้นชื่อในเรื่องของอาหาร ทำให้อาหารเป็นตัวเลือกในการเป็นของฝากอันดับแรกๆ เสมอ วันนี้เราขอแนะนำของฝากจากแดนใต้ “นลินทร์ตรัง” ต้นตำรับขนมจีบเมืองตรัง ของฝากที่ทุกคนไม่ควรพลาด !!

จุดเริ่มต้นของ “นลินทร์ตรัง” นั้นมาจากคุณนลินทร์ทิพย์ ธนูศิลป์ และคุณเมธี ธนูศิลป์ สองสามีภรรยาที่คิดจะหาอาชีพเสริมนอกเหนือจากงานประจำ ด้วยการทำขนมเค้กและเบเกอรี่นานาชนิด แต่ก็ประสบกับการขาดทุน เพราะคู่แข่งเยอะ และเบเกอรี่เก็บไว้ได้ไม่นาน จากบทเรียนดังกล่าวทำให้ทั้งสองได้หันมาทำขนมจีบไส้สังขยา โดยใช้สูตรของต้นตระกูลที่สืบทอดมา เมื่อทำขนมจีบออกวางขายได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งขนมจีบสังขยาโบราณ เป็นขนมขึ้นชื่อของชาวตรัง มาตรังทั้งทีก็ต้องห้ามพลาดกับความอร่อยนี้

ความโดดเด่นของขนมจากทางร้าน คือ ขนมจีบสังขยาสูตรโบราณ เป็นเจ้าแรกเจ้าต้นตำรับที่ทำขนมจีบสังขยาโบราณแบบไร้ขอบ แป้งบางกรอบ ไส้เยอะ อัดแน่นไปด้วยความอร่อย และเต็มไปด้วยความหอมของไข่เป็ด นอกจากนี้เรายังเน้นในเรื่องของความสะอาด ความสด และผลิตใหม่ทุกวัน พร้อมทั้งใช้ไข่เป็ด แป้งใหม่ และไส้สังขยากวนเอง ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่วัตถุกันเสีย ทำให้มั่นใจในความอร่อย และความปลอดภัยได้อย่างแน่นอน

“นลินทร์ตรัง” ใส่ใจในรายละเอียดในทุกขั้นตอน ด้วยความพิถีพิถันและเน้นความสะอาด ก่อนจะนำแป้งมารีดให้บางที่สุดใส่ไส้จนแน่น ก่อนขึ้นรูปโดยได้ตัดขอบออกให้เป็นรูปสามเหลี่ยมธรรมดา จากนั้นนำใส่ถาดใช้พู่กันจุ่มน้ำมันผสมไข่ทาบนตัวขนมจีบแล้วนำเข้าตู้อบ คอยสลับถาดขนมบ่อยๆ เพื่อให้ความร้อนกระจายทั่วถึงและสีขนมออกมาสวยงาม จากนั้นนำขนมมาบรรจุใส่ถุงด้วยความพิถีพิถันและปิดปากถุงอย่างดี ก่อนนำบรรจุกล่องอย่างสวยงาม พร้อมส่งตรงความอร่อยให้กับทุกคนทั่วประเทศ นอกจากนี้ ทางโรงงานมีบริการจัดโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพตามชุมชน เพื่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกด้วย

เราผลิตขนมสดใหม่จากเตาทุกวัน ที่ผลิตมากถึงวันละ 40,000 ชิ้น ต้องใช้แรงงานกว่า 100 คน ใช้แป้งไม่ต่ำกว่า 900 กิโลกรัม และใช้ไข่เป็ดวันละ 12,000 ฟอง วัตถุดิบทั้งหมดได้ผ่านหลากหลายขั้นตอนจนกลายมาเป็น “นลินทร์ตรัง” ไม่ว่าจะเป็นขนมจีบ และขนมเปี๊ยะ เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ทานขนมสดใหม่ทุกวัน และเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ขึ้นชื่อของจังหวัดตรัง ซึ่งได้ทำการขายส่งทั้งในพื้นที่จังหวัดตรัง และจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ อย่ารอช้า มาลิ้มลองความอร่อยกันได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : นลินทร์ตรัง ขนมจีบสังขยาโบราณ
Tel : 095-0123463, 099-7921278
Line : @597osekh

Facebook : https://web.facebook.com/nalintrang/?_rdc=1&_rdr