เปลี่ยนชะตาชีวิตด้วยสองมือ ตามวิชาหัตศาสตร์ ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย จากสำนักดังของภาคใต้ "บ้านบารมีศรีคเณศวร์" โดยครูแนตและครูชล

       เมื่อมีความทุกข์กาย ไม่สบายใจ หลายๆ คนก็มักจะไปทำบุญเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น แต่หลายคนคงยังไม่ทราบว่า ปัจจุบันมีหัตถศาสตร์ “การสักเส้นลายมือเสริมดวง” ที่ช่วยในการเสริมดวงเช่นกัน แต่ทั้งนี้ต้องใช้วิจารณญานในการเชื่อด้วย สำหรับใครทีรู้สึกว่าชีวิตติดขัด เก็บเงินไม่อยู่ ธุรกิจไม่ราบรื่น ความรักมีปัญหา เพียงแค่เปิดใจกับหัตถศาสตร์เส้นลายมือ แล้วชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นดั่งปาฏิหาริย์

       "บ้านบารมีศรีคเณศวร์" สักลายมือเศรษฐีเสริมดวง โดยครูแนตและครูชล เพื่อเพิ่มความสำเร็จของชีวิต เสริมเส้นที่ดี และแก้ไขเส้นที่เสีย พร้อมช่วยปรับสมดุลในชีวิตผ่านเส้นลายมือ มีการวิเคราะห์เส้นลายมือที่เสียหายหรือไม่ดีก่อน และจะปรับเปลี่ยนลายเส้นของแต่ละบุคคลให้ดีขึ้น โดยจะเพิ่มเส้นวาสนา การงาน การเงิน บารมี เมตตาให้ และแก้ไขเส้นเสียที่เก็บเงินไม่อยู่หรือหาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ให้เบาบางลง จนดีกว่าเดิม

       ซึ่งจุดเริ่มต้นของ "บ้านบารมีศรีคเณศวร์" คือ เริ่มจากความเป็นเพื่อนกันระหว่างครูแนตและครูชล อีกทั้งยังเป็นหมอดูไพ่ยิปซี ซึ่งทั้งคู่เชื่อในเรื่องผลบาป-บุญมาก การที่ยิ่งทำทานด้วยจิตบริสุทธิ์มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมั่นใจได้ว่าชีวิตต้องดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน จนได้มารู้จักกับวิชาหัตถศาสตร์เส้นลายมือ จึงเกิดความสนใจและได้ศึกษาอย่างถ่องแท้ จนได้เปิดรับสักอย่างจริงจังในที่สุด

       โดยลูกดวงหลายท่านที่เข้ามาใช้บริการล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ชีวิตพลิก ดีขึ้นจริง” บางท่านได้บ้าน ได้รถ ได้เงินหลักล้าน ธุรกิจจากติดขัดกลายเป็นราบรื่นมั่นคงขึ้น ซึ่งปัจจัยหลัก ก็มาจากความมุมานะของลูกดวงเองด้วย ประกอบกับได้เปิดเส้นลายมือ จึงทำให้ช่วยส่งเสริมให้ดวงดีขึ้น ทำให้ประสบความสำเร็จตามปรารถนาได้ไวขึ้น

       โดยก่อนจะทำการสักลายมือ ทางครูจะทำการวิเคราะห์ลายนิ้วมือที่เสียหายหรือไม่ดีให้ก่อน เพื่อแก้ไขและปรับเปลี่ยนลายเส้นของแต่ละบุคคลให้ดีขึ้น สำหรับการสักลายมือเศรษฐี จะมีสีให้เลือก 2 แบบ คือ

  • น้ำมันว่านพุทธคุณจากอาจารย์ที่เคารพ แบบนี้จะมองไม่เห็นสี เป็นการฝังน้ำมันลงเส้นลายมือ (เหมาะสำหรับสายราชการ)
  • สีแดงกึ่งน้ำมัน จะเป็นแบบกึ่งถาวรค่ะ จะชัดเพียง 3-7 วันและจางหายไปภายใน 1-2เดือน

       เนื่องจากเส้นลายมือเราจะขยันเปลี่ยนไปทุกๆ 3-4 เดือน ดังนั้นจึงไม่แนะนำให้ใช้สีถาวร และหลังจากมือเสร็จ ลูกดวงควรกลับไปทำทานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเร่งดวงให้ตนเอง เจอกับสิ่งที่หวังไว้ได้เร็วขึ้น ทั้งนี้ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับบุญที่ลูกดวงทำ หากสักลายมือแล้ว แต่ไม่ทำการทำงาน หรือไม่ทำทาน ไม่มีจิตแบ่งปันต่อผู้อื่น หรือเสี่ยงดวงแต่กับหวย การสักเส้นลายมือก็คงไม่เกิดผลอะไร นอกเหนือจากนี้ จะมีการสักยันต์บูชาองค์เทพ เป็นภาษาเทวนาครี ที่ข้างมือหรือด้านหลัง แล้วแต่ว่าลูกดวงอยากเสริมชีวิตด้านไหน ครูจะแนะนำให้เหมาะกับแต่ละบุคคล

       และที่สำคัญ ของการสักลายมือเศรษฐีเสริมดวงของ “บ้านบารมีศรีคเณศวร์” คนส่วนใหญ่ที่สำนักจะมีความนับถือใน “องค์พ่อพระพิฆเนศ” เป็นหลัก (มีพระพิฆเนศองค์ใหญ่เพื่อกราบไหว้ที่สำนัก) เชื่อว่ามีได้วันนี้เพราะบูชาท่านอย่างจริงจัง ลูกดวงจึงได้แวะเวียนมากราบไหว้ ขอพรองค์พ่อที่สำนัก และสมหวังดั่งใจไปหลายท่าน ใครที่รักสายเทพเหมือนกัน สามารถแวะเวียนเข้ามากราบไหว้ท่านได้เช่นกัน

       ทั้งหมดนี้ข้างต้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนอาจจะมองว่างมงาย แต่หากเป็นสิ่งที่ทำแล้วสบายใจ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ก็เปรียบเสมือนเรามีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ หากใครที่เชื่อและศรัทธาในด้านนี้ การสักลายมือ เป็นวิธีเสริมดวงที่ดีวิธีหนึ่งเลย เนื่องจากไม่ใช่การลงของ แต่เป็นศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับแพร่หลายจากหลายประเทศทั่วโลก

สนใจติดต่อได้ที่ สำนักสักลายมือเศรษฐี บ้านบารมีศรีคเณศวร์
พิกัด : ตั้งอยู่เลขที่ 151/3 ม.10 ตำบลโคกหล่อ ถนนเลี่ยงเมือง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง (พิกัดก่อนถึงควนปริง ถ้ามาจากทางบ้านควน)
เปิดบริการเวลา 9.30-16.00น. (นัดหมายก่อนล่วงหน้านะคะ ไม่รับคิว walk in )
Facebook : สักลายมือเศรษฐีตรัง บ้านบารมีศรีคเณศวร์ ยิปซีพยากรณ์
ติดต่อ 080-551-4914, 083-535-6496

Facebook : https://www.facebook.com/barmi4289