คุกกี้มะพร้าวอัลมอนด์ทูเลย์จาก Vanilla Homemade Bakery ของฝากประจำเมืองตรัง สูตรต้นตำหรับที่อยู่คู่เมืองตรังมานานกว่า 30 ปี!

รู้สึกโชคดีจริงๆ ที่เป็นคนเมืองตรัง เมืองที่เต็มไปด้วยอาหารและขนมอร่อย มีร้านให้เลือกมากมาย กินกันไม่ซ้ำได้นานกว่า 1 เดือน เวลามีแขกมาเยือนก็จะภูมิใจมีอะไรให้โชว์ โดยเฉพาะของฝากซึ่งมี 1 เดียวในใจที่นึกถึง นั่นคือขนมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สูตรต้นตำรับไม่ซ้ำใครและหาซื้อที่อื่นไม่ได้ แถมยังคงคุณภาพดั้งเดิมมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี ภูมิใจที่ได้มอบสิ่งดีๆให้ผู้รับ มั่นใจว่าผู้รับจะเกิดความประทับใจและจะไม่ลืมที่เคยมาเยือนเมืองตรัง ไม่เคยนึกถึงขนมอื่นใดเลยนอกจาก คุกกี้มะพร้าวอัลมอนด์ทูเลย์ จากร้าน Vanilla Homemade Bakery

ยิ่งรู้วิธีการทำที่มีความตั้งใจให้ลูกค้าประทับใจที่สุด ละเอียดแม้การเตรียมวัตถุดิบ เมล็ดอัลมอนด์จะถูกฝานบางๆด้วยมือชิ้นแล้วชิ้นเล่าค่อยๆทาให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความพอดี มะพร้าวที่ถูกคัดเลือกและอบพิเศษ ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์กลมกล่อมกินเพลินจนหยุดกินไม่ได้

กินเพลินๆ กับเครื่องดื่มได้ทุกชนิดในยามว่าง ยามพักผ่อน กลิ่นหอมๆ รสหวานอ่อนๆ เข้ากันกับกาแฟเข้มๆ หรือกินพร้อมน้ำผลไม้เสริมวิตามินซีควบคู่กับสรรพคุณของอัลมอนด์กลายเป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่มีรสชาติอร่อย ส่วนตัวชอบกินกับชาหอมๆอุ่นๆ ไม่ต้องเติมน้าตาล ใช้ความหวานอ่อนๆของคุกกี้มะพร้าวอัลมอนด์ทูเลย์ช่วยเพิ่มรสชาติ เข้ากันได้ดีเหลือเกิน กลายเป็นช่วงเวลาหยุดพักของวันได้อย่างผ่อนคลาย

คุกกี้มะพร้าวอัลมอนด์ทูเลย์ จากร้าน Vanilla Homemade Bakery เป็นที่ประทับใจสำหรับทุกเพศทุกวัยแน่นอน ไม่ว่าจะซื้อฝากคนในครอบครัว ฝากเพื่อน ฝากญาติ ซื้อมอบเป็นของขวัญให้เจ้านาย ให้ผู้ใหญ่ที่นับถือ ฝากหลายคนก็ซื้อกล่องเล็ก 170 กรัม 220 บาท หรือขนาดกลาง 300 กรัม 350 บาท ส่วนกล่องใหญ่บรรจุสวยงามในกล่องพลาสติก 400 กรัม 480 บาท เป็นขนมที่ถูกใจลูกค้าจนต้องสั่งจองล่วงหน้า โดยเฉพาะหน้าเทศกาล เช่น ปีใหม่ ต้องสั่งก่อนกันเป็นเดือน

ร้านวานิลลายังมีเบเกอรี่อื่นๆ ที่มีคุณภาพ คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบดีๆ จนเป็นที่ไว้วางใจมาอย่างยาวนานของคนตรัง ได้เป็นลูกค้าประจำแล้วไม่อยากเก็บความอร่อยไว้คนเดียว อยากชวนให้มีคนชิมเยอะๆ อยากบอกต่อ ด้วยความภูมิใจ อยากให้รู้ว่านี่คือ 1 เดียวในตรังที่ไม่เหมือนใคร
สั่งซื้อความอร่อยได้ที่ ร้านวานิลลา 16/5 ถนนรัษฎา อาเภอเมือง จังหวัดตรัง
Facebook : https://www.facebook.com/VanillaHomemade
โทร .075-270360 , 088-7614296
Instagram : VANILLATRANG

Facebook : https://www.facebook.com/VanillaHomemade