"เที่ยวตรังไปเช้า เย็นกลับ เที่ยวจบ ครบทุกเกาะ " ราคาประหยัดเพียง 600 บาท รวมครบจบทุกอย่าง

          หลายคนที่เบื่อกับการเที่ยวแบบปกติ จ่ายเงินแพงๆเพื่อนอนโรงแรมหรู กินดื่มสุดเหวี่ยงแล้วล่ะก็ วันนี้เราจะขอชวนไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์เที่ยวชิคๆ นอนชิลๆ ประหยัดงบในกระเป๋าแบบขั้นสุด แถมยังได้ประสบการณ์ท่องเที่ยวไปแบบเต็มเปี่ยม พร้อมกับสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นไปกับทริปในเมืองไทย เที่ยวแบบประหยัด สบายกระเป๋า และที่สำคัญน่าไปมากๆเลยทีเดียวเชียว ถ้าอย่างงั้นแล้ววันหยุดยาวนี้เราก็ไปเปิดโลกกว้างกัน

          นี่เลย “เที่ยวทะเลตรัง แบบไปเช้า-เย็นกลับ แบบประหยัด สุดคุ้ม ราคาเพียง 600 บาท เที่ยว 4 เกาะ 5 จุด รวมครบทุกอย่าง” ทะเลตรัง ดอท คอม เป็นบริษัททัวร์ของคนตรัง ที่ให้บริการเรือท่องทะเลแบบส่วนตัว พร้อมแพ็คเกจทัวร์เที่ยวตรัง เช่าเรือ รับจองโรงแรม จัดประชุมสัมมนา และดูงานแบบ team building จัดทัวร์แบบหมู่คณะ ซึ่งเป้าหมายในครั้งนี้คือ เที่ยวตรัง แบบประหยัด เที่ยวได้ครบทุกเกาะในวันเดียว ด้วยทะเลตรัง ดอท คอม จะบริการด้วยความจริงใจ มีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี โดยจะพาลูกค้าทุกท่านไปสัมผัสกับจุดดำน้ำที่บางท่านอาจจะยังไม่เคยไป รวมไปถึงทีมช่างภาพที่คอยบริการลูกค้า เพื่อเก็บภาพประทับใจ ไว้ตลอดทริป และการบริการที่เป็นมิตรภาพและจริงใจ พร้อมให้คำปรึกษาที่แม่นยำและตรงกับความต้องการของลูกค้า

          เห็นอย่างนี้แล้ว จังหวัดตรังของเราไม่ได้มีดีแค่สถานที่ท่องเที่ยวอันหลากหลาย ทั้งธรรมชาติ ป่าเขา น้ำ และทะเลน้ำใสแล้ว แต่ยังมีอาหารกินสารพัด สารพันให้เลือกอิ่มอร่อยกันอีกด้วย เรียกได้ว่าครบ จบในคราวเดียว ต้องบอกเลยว่าไม่เที่ยวไม่ได้แล้วละค่ะ สำหรับใครที่สนใจ หรือกำลังมีแพลนกำลังจะเที่ยวอยู่ เราขอแนะนำให้ลงใต้ไปดูความสวยงามของทะเลธรรมชาติที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายของลมทะเล และปล่อยใจไปกับสายน้ำและหาดทรายขาว ที่ไปเมื่อไหร่ต้องประทับใจไม่รู้ลืม

ติดต่อเพื่อตรวจสอบข่าวสารได้ที่
คุณอเล็กซ ID Line: 0910401234
ทะเลตรัง ดอท คอม
54/43 หมู่ 4 ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง 92150
เบอร์ติดต่อ 095-440 4646, 095-440 4747, 095-440 4848, 081-7884816, 091-0401234
Email : talaytrang@gmail.com
Line Official : @talaytrang
Facebook Fanpage : gototrang
Instagram : talaytrang

Facebook : https://www.facebook.com/gototrang