Petite Nature shop & cafe (เปอติ๊ด นาตู) สวรรค์ของสายแชะ ชิลล์ ช็อป

     หากเพื่อนๆ ที่เดินทางไปเมืองตรัง กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศน่านั่ง ห้ามพลาดร้านนี้เด็ดขาด เปอติ๊ด นาตู คาเฟ่สุดฮิตในปั๊ม ตัวอาคารสีขาวล้วนตัดกับสีเขียวของสวนเล็กๆ หน้าร้านอย่างเรียบง่าย ภายในร้านตกแต่งด้วยงานศิลปะ โปสการ์ด หนังสือ สลับกับต้นไม้ดอกไม้ที่ซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมร้าน เลยเป็นที่มาของชื่อร้าน เปอติ๊ด นาตู ที่แปลว่า ธรรมชาติเล็กๆ

      บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนบ้าน ทำให้อยากที่จะมานั่งพักผ่อนหย่อนใจนานๆ และไม่ว่าจะมุมไหนๆ ก็น่าถ่ายรูปเช็คอินไปซะหมด มาถึงร้านคาเฟ่ทั้งที จะแชะภาพแล้วนั่งชิลล์อย่างเดียวได้ไง อย่าลืมสั่งเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านนั่นก็คือ Petite nature signature tea ตัวนี้จะเป็นชาสกัดเย็นซึ่งทางร้านเบลนชาเอง รวมกับ fruit puree ผลไม้บดหลากหลายชนิด เมื่อมีเครื่องดื่มชื่นใจแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือของหวาน! เพราะเป็นร้าน homemade bakery จึงทำเบเกอรี่สดใหม่เสมอ และที่พิเศษคือ เมนูหมุนเวียนไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละสัปดาห์ โดยทางร้านจะอัพเดทเมนูขนมของแต่ละวันในเพจร้าน

     เมื่อทานเสร็จ ทั้งแชะทั้งนั่งชิลล์เริ่มเบื่อแล้ว ก็สามารถช็อปสินค้างานอาร์ตงานคาร์ฟภายในร้านได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่ผสมผสานงานศิลป์ ธรรมชาติ และความอร่อยไว้ได้อย่างลงตัว

      สำหรับเพื่อนที่สนใจมาลิ้มลองรสชาติและบรรยากาศ ร้านตั้งอยู่ภายในปั๊ม Cartex ฝั่งขาเข้าเมืองตรัง เปิดทุกวัน 10:00-18:00 น.
Instagram : petitenatureshopcafe

Facebook : https://www.facebook.com/petitenatureshopandcafe