ประสบการณ์ใหม่ของวงการไดน์นิ่งและไนท์ไลฟ์ ที่มาเยือนตรังแล้วต้องห้ามพลาด

พูดถึงจังหวัดตรัง สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงย่อมเป็นทะเล ถ้ำหรือการดำน้ำ แต่วันนี้มีสถานที่ชิคๆ อีกอย่างหนึ่ง ที่ถ้ามาเที่ยวเมืองตรังแล้วควรจะมาสักครั้งด้วย นั่นคือ ไลออนส์ เทล บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง (Lion’s Tale Bar & Restaurant) สถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหม่สุดชิคใจกลางเมืองตรัง ที่มาพร้อมกับบรรยากาศบาร์สไตล์อังกฤษที่ผสานเอกลักษณ์ท้องถิ่นจังหวัดตรังอย่างมีสไตล์ พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารรสเลิศจากเชฟผู้มีประสบการณ์ และถึงแม้ว่าการออกแบบและตกแต่งของร้านจะเน้นสไตล์โมเดิร์นเข้ากับยุคสมัยใหม่ แต่ทางดีไซเนอร์ก็ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ท้องถิ่นของเมืองตรัง ด้วยโทนสีเขียวมรกต สีน้ำตาล และสีทอง ที่ชวนให้นึกถึงความงามของท้องทะเล ความอุดมสมบูรณ์ของสวนยาง และวิถีชีวิตที่เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยอุปนิสัยที่จริงจังหนักแน่นของคนท้องถิ่น ภายในร้านยังประดับตกแต่งด้วยผลงานภาพถ่ายของศิลปินช่างภาพชาวตรัง

นอกจากบรรยากาศ รสชาติอาหารก็ไม่แพ้ความสวยงามของร้านเลยทีเดียว เพราะทางร้านมีเชฟมือฉมังนามว่า เชฟเอ็ม - ชาติชาย ขุนทอง คอยทำอาหารสุดแทนอร่อยให้ทุกคน โดยเมนูแนะนำคือ ข้าวหมูเกาหยุก หนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นหมูตุ๋นตำรับขึ้นชื่อของชาวตรัง ที่มักสืบทอดสูตรลับของครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันเริ่มหาทานได้ยาก เนื่องจากขั้นตอนการทำที่ซับซ้อนและใช้เวลานาน นอกจากนี้ยังมี ริซอตโต้ต้มยำกุ้ง ไก่ทอดและวาฟเฟิล และอีกมากมายให้ทุกคนได้ลอง

นอกเหนือจากเมนูอาหารรสเลิศแล้ว ไลออนส์ เทล ยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษหลากหลายเมนู ตั้งแต่สปิริต ไวน์ ไปจนถึงเมนูค็อกเทล ที่ได้รับการรังสรรค์โดย เต - เตชินท์ วิเศษศรี หนึ่งในนักออกแบบเครื่องดื่มและผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มชั้นแนวหน้าของไทย ร่วมกับ สิง - สิงหา ชูนวน หัวหน้าบาร์เทนเดอร์และไวน์กูรูของร้าน บอกเลยว่า เลิศทุกจิบ มีระดับทุกแก้ว เลิศทุกจิบ

พูดเลยว่า ถ้ามาตรังแล้วต้องห้ามพลาด

ไลออนส์ เทล บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง เปิดให้บริการสำหรับมื้อเย็น ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00 – 23.59 น. สามารถสำรองที่นั่งได้ที่

www.facebook.com/lionstaletrang

email info@lionstaletrang.com หรือ โทร. 093-579-3025

ไลออนส์ เทล บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง (Lion’s Tale Bar & Restaurant) ตั้งอยู่ที่ 28/11 ถนน ห้วยยอด ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โทร 093-579-3025

FB: www.facebook.com/lionstaletrang

Facebook : www.facebook.com/lionstaletrang