ชาวสุราษฎร์เตรียมฟิน!! “หวังสุกี้ราชา-ร้านสุกี้สายพานแนวใหม่” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มแล้วในเดือนกุมภา!

   ชาวสุราษฎร์ธานีเตรียมเฮ! เพราะกุมภาพันธ์นี้สุราษฎร์ธานีจะมี หวังสุกี้ราชา สุกี้สายพานแนวใหม่ให้ได้ใช้บริการแล้ว! ใครเป็นสายชอบจุ่ม ชอบจิ้ม ชอบซด ชอบซุป ชอบลองของอร่อยไม่จำเจ ในราคาสบายกระเป๋า เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักหวังสุกี้ราชา สุกี้สายพานที่จะมามอบความอร่อยและความประทับใจให้กับคุณ!

   “หวังสุกี้ราชา” สุกี้สายพานแนวใหม่แห่งเมืองร้อยเกาะที่เกิดจากการรวมกันของกลุ่มคนที่ชื่นชอบในการทำอาหารและเสาะแสวงหารับประทานอาหารอร่อยๆ ทำให้มากพร้อมด้วยประสบการณ์ทางรสชาติจากอาหารต่างๆ ที่ได้รับประทานมา จนถูกบ่มเพาะสร้างสรรค์กลายมาเป็น “หวังสุกี้ราชา” ร้านสุกี้ที่มีโจทย์ว่าต้อง “อร่อย ง่าย และกินได้ทุกวัน” โดยมีหลักคิดในการทำร้านคือ ต้องการมอบความอร่อย และสิ่งดีๆ ให้ลูกค้าในราคาที่ไม่ต้องคิดมาก ให้ได้รับประทานของอร่อยมีคุณภาพ รสชาติแตกต่างจากร้านอื่นๆ ในท้องตลาด ทำให้ทางร้านใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ จัดเก็บควบคุมคุณภาพอาหาร รสชาติ และการบริการ เพื่อให้เป็นที่จดจำ และทางร้านจะเสิร์ฟความอร่อยในราคาที่จับต้องได้ ในบรรยากาศสะดวกสบายให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานสุกี้สายพานแบบคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน

   “หวังสุกี้ราชา” เริ่มต้นค่าน้ำซุปและน้ำจิ้มแบบเติมไม่อั้น! ในราคาเพียงคนละ 69 บาท และอาหารเริ่มต้นเพียงแค่ 5 บาท เท่านั้น!! โดยเน้นวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งนำเข้าและจากท้องถิ่นที่หลากหลาย ไม่จำเจ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เหมือนกับการทานอาหารในห้างสรรพสินค้าหรือภัตตาคาร
หวังสุกี้ราชา ตั้งอยู่ที่ 33 ถ.วิถีทัศน์ ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000 (ซอยห้างจุฬาเก่า) เปิดให้บริการความอร่อยทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 11.00 น - 22.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : หวัง สุกี้ราชา
โทรศัพท์ : 0946508888 , 0616265519
Line : wangsukisurat